รีวิว The best Mask

5 6
วันนี้เราจะมารีวิวมาส์ระดับที่เราคิดว่าเทพนะ 55555555 มี 2 ตัว คือ tony moly tomatox magic white massage pack กับ laneige water sleeping pack ผิวหน้าเราเป็นสิวประปรายไม่เยอะนะ สำหรับคนที่เป็นสิวเยอะแนะนำอย่าใช้นะ

laneige water sleeping pack
มาร์กตัวนี้เป็นมาร์กมะเขือเทศเป็นมาร์กที่ต้องล้างออก จะช่วยในเรื่องลดรอยแดงจากสิวได้ดี แล้วก็ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ใช้ครั้งแรกหน้าก็กระจ่างใสขึ้นแล้วนะ เราใช้ประมาณ 5 ครั้งก็เห็นผลแล้วเน้อ คือรอยแดงเริ่มจางลง หน้ากระจ่างใสขึ้นเยอะมากกก มาร์กสัปดาห์ละ 2 ครั้งก็พอน้าาา เนื้อครีมจะค่อนข้างหนืด เวลาเช็ดออกใช้สำลีชุบน้ำอุ้นแล้วเช็ดออกก่อนล้างหน้า 



laneige water sleeping pack
มาส์กตัวนี้น่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ววววว :) ตัวนี้จะเติมน้ำให้ผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวเราเป็นผิวแพ้ง่าย แต่ก็ไม่มีอาหารแพ้ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ตื่นมาผิวจะนุ่มมากถึงมากที่สุดดดดดดด แล้วเวลาใครที่ไม่ได้แต่งหน้าติดต่อกันมาหลายวันแล้วพอกลับมาแต่งหน้าเจอปัญหาเดิมๆแต่งหน้าไม่ติด การมาร์กหน้าจะทำช่วยปรับสภาพผิว แล้วการแต่งหน้าจะง่ายขึน เครื่องสำอางจะติดทน  เรามาร์กสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เนื้อครีมบางๆใสๆ 



ใกล้หน้าหนาวแล้วดูแลผิวหน้ากันเยอะๆน้าาา ใครมีปัญหาเรื่องผิวหน้าปรึกษาเราได้นะ เราหาหมอมาเยอะ แล้วสุดท้ายก็จบด้วยการรักษาเอง ถามได้เลยไม่ต้องเกรงจายยยย 55555555555
 


kittylover

kittylover

FULL PROFILE