รีวิว เซรั่มกระชับรูขุมขน

2 0
สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ^^
สำหรับรีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของเรานะค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวเซรั่มกระชับรูขุมขนตัวหนึ่่งในเครือของUstar นั่นคือSTEmGold Pore minimizing perfect serum



  (ด้านหลังกล่อง เค้าเคลมมาว่า -รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวแลดูเรียบเนียน  -ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อย่างเป็นธรรมชาติ  -ผิวแลดูกระชับ ยืดหยุ่นมีสุขภาพดี พร้อมช่วยดูแลผิวจากริ้วรอยก่อนวัย)
 
   เราใช้ตัวนี้มาได้ประมาณ2อาทิตย์ ดูเผินๆก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอแต่งหน้าลงครีม จากแต่ก่อนที่แต่งหน้าโบ๊ะยังไงก็ยังเห็นร่องงรูขุมขนไม่เนียน แต่เดี๋ยวนี้เวลาแต่งหน้าดูเรียบเนียนขึ้น และเมื่อมาสังเกตกันจริงๆรูขุมขนมันก็ดูเล็กลงจริงๆ เพราะจขกท.เป็นคนที่รูขุมขนกว้างมากค่ะ เราจะใช้ตัวนี้ทาตอนล้างหน้าเสร็จซับหน้าให้แห้งทาตัวนี้ก่อนลงครีมมอื่นๆทั้งตอนเช้าและก่อนนอน  ตัวนนี้เราซืื้อมาในราคาแคตตาล็อคที่ร้านขายพวกเครื่องสำอางที่วังหลัง ราคา299บาท มันเป้นนโปรโมชั่นที่มีเซรั่มอีกตัวแถมมา แต่ตัวนั้้นเราให้แม่ใช้


       และตัวต่อมาที่เราใช้ก็คือ Nivea extra white day serum[spf22] ตัวนี้เราใช้ทาแค่ตอนเช้า เพราะมันเดย์เซรั่ม เราใช้ทาหลังสเตมโกล หน้าก็ดูใสสว่างขึ้นนะ เพราะก่อนหน้าที่ยังไม่ใช้หน้าเราหมองคล้ำมาก เพราะขี้เกียจบำรุงตื่นสายยเดี๋ยวไปเรียนไม่ทัน เดี๋ยวนี้ปรับเวลาตื่นเร็วขึ้นเพื่อจะได้มีเวลาทาครีมบำรุงก่อนออกจากบ้าน5555 มันก็ใสขึ้นนะ แอบเหนอะๆนิดนึง ราคา199ในวัตสัน
  


นี่เป็นการรีวิวของเราครั้งแรก ผิดพลาดบกพร่องยังไง ช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ ขอบคุณค้า^^


kanthicha

kanthicha

FULL PROFILE