สแปงซ์ ฉลองการมาถึงเมืองไทย พร้อมมอบรางวัล “สแปงซ์ อวอร์ด” ให้แก่ 10 เซเลบริตี้ของไทยที่มีบุคลิกโดดเด่น

(Spanx) ผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วนอันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐอเมริกา ร่วมกับบริษัท เป๊ปโป้ แฟชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้ทำการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ และจัดจำหน่ายในประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วนยอดนิยมครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมจัดพิธีมอบรางวัล “สแปงซ์ อวอร์ด 2013”  ให้แก่ 10 คนดังในวงสังคมที่มีบุคลิกอันโดดเด่น ณ เซนส์ กูร์เมต์ เดค แอนด์ เลานจ์ พาโนรามา ภายในงาน ยังมีไฮไลท์สำคัญ คือ การประกาศรางวัล “สแปงซ์ อวอร์ด 2013”  ให้แก่ 10 คนดังจากแวดวงต่างๆ ของไทย ที่มีบุคลิกภาพที่โดดเด่น เช่น คุณนานา ไรบีนา และคุณอมิตา ทาทา ยัง เป็นต้น และอภิวัฒน์ ยศประพันธ์ สไตล์ลิสต์ชื่อดังของเมืองไทย สร้างเสียงฮือฮาให้กับแขกและผู้ร่วมงานส่งท้ายปาร์ตี้กับแฟชั่นโชว์ เดินแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฮอลลีวูด สไตล์ ไอคอน” โดยนางแบบแต่ละคนสวมสแปงซ์ อวดหุ่นสวย พร้อมแปลงโฉมเป็นนางเอกชื่อดังของฮอลลีวูด และนักร้องชื่อก้องโลก อย่าง มาริลิน มอนโร, ออเดรย์ เฮปเบิร์น, อลิซาเบธ เทย์เลอร์, มาดอนน่า และเลดี้กาก้า  


พบกับคอลเลคชั่นหลากหลายที่วางจำหน่ายในเมืองไทยจากสแปงซ์ อาทิ In-Power Line ผลิตภัณฑ์กลุ่มกางเกง ถุงน่องกระชับสัดส่วน  Bra-llelujah ชุดชั้นในตะขอหน้าที่สวมสบายจนคุณลืมไปเลยว่ากำลังสวมบราอยู่   Slim Cognito สำหรับกระชับสัดส่วนเฉพาะจุด แบบฉบับที่คนดังโปรดปราน   Skinny Britches กลุ่มผลิตภัณฑ์เชปแวร์เนื้อผ้าบางเบาแต่ยังให้ความกระชับ   Bra cha cha ชุดชั้นในไร้สาย และ Slimplicity ชุดกระชับสัดส่วน ที่มีเนื้อผ้าบางเบาแต่กระชับทำให้ทุกวันของคุณเป็นวันพิเศษ

สแปงซ์มีวางจำหน่ายที่แผนกชุดชั้นในสตรี สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางกะปิ, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว และเซน (เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า)

Discussion (0)