10เดือน กับ 6 ทรงผมราคาสบายกระเป๋า

6 4

สวัสดี ชาวจีบันทุกคนเลยนะคะ มิ้นหรือมิชาคะ
กระทู้นีมิ้นรวบรวมทรงผมและสีผมตั้งเเต่ต้นปี 56 จนถึงปัจจุบันนี้คะ




เซ็ตนี้ผมดำสนิทเลยคะ สองรูปแรกยังขาวๆอยู่ สองรูปหลังนี่อยากเป็นสาวคมเข้ม ก็ไปอาบแดดสักหน่อย เป็นช่วงซัมเมอร์พอดีดำทั้งผม ดำทั้งตัว สมใจอยากคะ แต่พอผมดำมานาน ก็อยากตัวดำผมแดงบ้าง ก็จัดเลยคะทีนี้



ผิวก็เริ่มเเทนสมใจ หัวแดงกันเข้าไปอีก เลยต้องเปลี่ยนเมคอัพตามด้วย แต่พอเข้าหน้าฝน ก็ไม่ได้โดนแดด ก็เริ่มขาวขึ้น เเล้วก็เบื่อผมยาวๆละคะ ไว้มาสามปี



ตัดเลยคะ สบายหัวมาก เพื่อนก็ทักหน้าเด็กลง พอย้อมมากมันก็เสียเลยตัดปลายออกไปแล้วก็ตัดหน้าม้าเพิ่ม สีผมก็เริ่มจางคะ ก็เลยย้อมสีน้ำตาลทับเข้าไป ให้เข้มขึ้นอีกนิดนึง



ไว้ทรงนี้ได้สองเดือน ตัดอีกคะ ทีนี้เอาสั้นไปเลย ย้อมดำทับไปเลยคะทีนี้ หน้าม้าก็เริ่มยาว ผมก็ยาวเร็วเสียอีก ผิวก็ไม่ได้แทนสวยเหมือนพึ่งอาบแดดใหม่ๆทีนี้ อยากขาวคะ



ปัจจุบัน
รูปซ้าย : กัดสีผมก่อนคะ เอาให้ทองกันไปข้าง ผมเริ่มทองละก็ต้องทำผิวให้ขาวคะไม่งั้น ชีวิตดับสิ้น
รูปขวา : ย้อมสีแดงเพิ่มตรงโคนไล่ไปปลายคะ ละย้อมปลายให้อ่อนอีกที

        สำหรับใครที่ยังไม่กล้าจะเปลี่ยนแปลงหรือค้นพบตัวเองว่าเราอยากทำทรงไหนสีไหน ลองทำไปเลยคะ เดี๋ยวผมมันก็ยาวใหม่ สีไม่สวยเราก็แค่ย้อมทับใหม่ แบบนี้จะได้รู้ไงคะว่าเราเหมาะกับผมทรงไหน หรือกลัวคนอื่นจะคิดว่าสีนี้แรงไปไหม มันก็แรงละคะ แต่เราได้ทำสีที่อยากทำ มันก็คุ้มที่จะลองเปลี่ยนลุคเราดูบ้างนะคะ สำหรับมิ้นเองก็รู้เเล้วว่าเราทำทรงไหนเเล้วถูกใจ เพื่อนๆก็ลองดูบ้างนะคะ ขอบคุณที่รับชมรับตามกันเด้อคะ : D


Micha

Micha

ชื่อ มิ้นท์นะ micha(มิชา) ชอบและรักการแต่งหน้ามากคะ เรียนออกแบบภายในคะ รักในศิลปะรักการวาดรูป และชอบที่จะนำมาใช้กับการแต่งหน้า ฝันว่า สักวันหนึ่งจะ ทำให้ทุกคนรู้จักตัวเรามากขึ้น เข้าใจในความเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ให้ได้

FULL PROFILE