ยูนิโคล่ ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก สนุกกับกิจกรรมออนไลน์ระดับโลก “Feel the Warmth” ลุ้นชิงรางวัล “ฮีทเทค” จำนวน 100,000 ชิ้น
allearthยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวกิจกรรมออนไลน์ระดับโลกเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ “Feel the Warmth” ชวนเหล่าสาวกยูนิโคล่ 14 ประเทศทั่วโลก ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษในช่วงฤดูหนาวส่งท้ายปี ในระหว่างวันที่ 1-10 พฤศจิกายน 2556 นี้ ลุ้นชิงผลิตภัณฑ์ “ฮีทเทค”(HEATTECH) เสื้อผ้าชั้นในปกป้องความหนาวยอดนิยมของยูนิโคล่ จำนวน 100,000 ชิ้น หลังจากกิจกรรมดังกล่าว ได้รับการตอบรับอย่างดีในประเทศญี่ปุ่น ในช่วงสองปีที่ผ่านมา
สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Feel the Warmth สามารถลุ้นรับผลิตภัณฑ์ “ฮีทเทค” กับยูนิโคล่ได้ง่ายๆ เพียงแค่กรอกข้อมูลที่เว็บไซต์ http://heattech.uniqlo.com/2013 ได้ทั้งบนพีซีหรือสมาร์ทโฟน พร้อมให้เหตุผลว่า “ทำไมท่านถึงต้องการได้เสื้อฮีทเทคจากยูนิโคล่” และ “ท่านจะนำเสื้อฮีทเทคที่ได้มาไปใช้ทำอะไรในช่วงฤดูหนาวนี้” โดยเกณฑ์การตัดสินสำหรับยูนิโคล่ ประเทศไทย พิจารณาจากเหตุผลความจำเป็นในการใช้งาน และความคิดสร้างสรรรค์ในการนำฮีทเทคไปใช้หรือมอบให้ผู้อื่น (สำหรับประเทศไทย สงวนสิทธิ์ของรางวัลจำนวนจำกัด 1,000 ชิ้น สำหรับคุณผู้ชาย 500 ท่าน และคุณผู้หญิง 500 ท่าน) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมสนุกได้ทั้งในนามบุคคลหรือองค์กร โดยจำกัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมหนึ่งท่านหรือหนี่งองค์กรต่อการสมัครเพียงครั้งเดียวเท่านั้น
นอกจากนี้ ยูนิโคล่ ยังเชิญชวนผู้โชคดีทั้ง 1,000 ท่าน ร่วมแชร์ภาพและประสบการณ์สุดประทับใจจากฮีทเทคที่ได้รับผ่านทางเว็บไซต์ http://heattech.uniqlo.com/2013 ระหว่างวันที่ 6 พฤศจิกายน - 27 ธันวาคม อีกด้วย
สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Feel the Warmth สามารถลุ้นรับผลิตภัณฑ์ “ฮีทเทค” กับยูนิโคล่ได้ง่ายๆ เพียงแค่กรอกข้อมูลที่เว็บไซต์ http://heattech.uniqlo.com/2013 ได้ทั้งบนพีซีหรือสมาร์ทโฟน พร้อมให้เหตุผลว่า “ทำไมท่านถึงต้องการได้เสื้อฮีทเทคจากยูนิโคล่” และ “ท่านจะนำเสื้อฮีทเทคที่ได้มาไปใช้ทำอะไรในช่วงฤดูหนาวนี้” โดยเกณฑ์การตัดสินสำหรับยูนิโคล่ ประเทศไทย พิจารณาจากเหตุผลความจำเป็นในการใช้งาน และความคิดสร้างสรรรค์ในการนำฮีทเทคไปใช้หรือมอบให้ผู้อื่น (สำหรับประเทศไทย สงวนสิทธิ์ของรางวัลจำนวนจำกัด 1,000 ชิ้น สำหรับคุณผู้ชาย 500 ท่าน และคุณผู้หญิง 500 ท่าน) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมสนุกได้ทั้งในนามบุคคลหรือองค์กร โดยจำกัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมหนึ่งท่านหรือหนี่งองค์กรต่อการสมัครเพียงครั้งเดียวเท่านั้น
นอกจากนี้ ยูนิโคล่ ยังเชิญชวนผู้โชคดีทั้ง 1,000 ท่าน ร่วมแชร์ภาพและประสบการณ์สุดประทับใจจากฮีทเทคที่ได้รับผ่านทางเว็บไซต์ http://heattech.uniqlo.com/2013 ระหว่างวันที่ 6 พฤศจิกายน - 27 ธันวาคม อีกด้วย
Discussion (0)