^^เห่อ;larocheposay,paula's choice,eucerin นิดๆหน่อยๆจ้า

6 0
สวัสดีจ้ะ เราชื่อมดนะ ชอบมาเห่อ แหะๆ 

เข้าเรื่องเลยเนอะ มาเริ่มที่อันแรก larocheposay 

เมื่อวานเราไปโรงพยาบาลมา เห็นป้ายลด20%เลยสอยมา กะจะเอาแค่ตัวดูโอ้นะ แต่ว่ามันดันติดมือมาอีกตัว ^^

มาดูรูปกัน





















ในรูปเราซื้อ effaclar duo :ตัวนี้ชอบมากๆ ทาแล้วสิวจะค่อยๆแห้ง เราเคยใช้eucerin dermopurify serum เราว่าเราชอบตัวดูโอ้นี้มากกว่าอะ สิวมันแห้งดี หมายถึงพวกสิวอักเสบนะที่เทียบกัน

อีกตัวที่เราซื้อคือ sensi white essence :ตัวนี้เคยได้ไซส์ทดลองมาลองใช้ ตัวเราลองแล้วไม่แสบไม่แพ้ โอเค แต่บางทีเหมือนสิวมันแอบขึ้นอะ พวกที่เหมือนจะยุบๆแต่หัวยังอยู่อะ แง่มๆ ไว้ลองใช้ไซส์จริงๆแล้วจะมารีวิวดีดีนะ

มีภาพๆในกล่องมาให้ดู 


ของที่แถมมาคือน้ำแร่ขนาด50ml และ บีบีอีกแล้ว คิคิ

ของแถมๆๆๆๆๆ >< เราได้
1.ตัวคอนซีลเลอร์แถมมา อิอิ ราคา550นะ ราคาเต็ม มีแค่1.5mlเองอะ TT ให้ซื้อเองต้องขอลองคิดดูก่อน แต่ถ้าใช้แล้วชอบก็น่าลองดูนะ  

2.กันแดดแบบเจล อันนี้ยังไม่เคยลอง เราเคยลองแต่แบบฟลูอิดอะ อันนั้นเราว่ามันมันเกินไป แต่ประสิทธิภาพในการกันแดดเป็นเลิศจริงๆ

3.ได้บีบีแถมมา อันนี้ชอบมาก แต่ไม่เคยซื้อไซส์จริงเลย ขอแถมมาตลอด เพราะเรามีบีบีที่พึ่งซื้อมา ไม่ค่อยได้ใช้ด้วย ใช้เป็นบางโอกาส แต่ชอบนะ หน้าไม่มันแบบมันน้อยลงกว่าทุกวันช้าลงอะไรทำนองนั้น ปกปิดได้โอเคระดับนึงเลย แต่ไม่ได้กริบไม่เห็นอะไรเลยนะ แม้จะซ้ำๆอีกหลายหน แต่พอทาแป้ง เราก็โอเครับได้

4.ได้effaclar mat ตัวนี้ยังไม่เคยได้ลองเลยจ้าาาาา ไว้จะมาบอกนะ ถ้ามันเยี่ยมจริงต้องถอยแล้วละ คิคิ

หมดกันไปแล้วกับ larocheposay

มาต่อกันที่eucerin อันนี้เราได้มาฟรี คิคิ ไม่ต้องตกใจ

เรานำโฟมล้างหน้าที่มูลค่าเกิน500บาทไปแลกมาจ้า แลกได้ถึงวันที่31ตค.56จ้าาาา

ถ้าเราซื้อผลิตภัณฑ์ในไลน์สิวของเค้าจะได้โทนเนอร์ไซส์100ml แถมมาด้วย แต่เราไม่ได้ซื้อมาอะ งบหมดแล้ว ละที่มีอยู่ก็เหลืออีกครึ่งขวดแหนะ^^ใครมีโฟมล้างหน้า อย่าลืมเอาไปแลกกันนะ

โฟมที่เรานำไปแลกมาคือ larocheposay effaclarจ้า 

รีวิวเล็กนะ เราชอบฟองมันนิ่มกลิ่นอารมณ์เดียวกันทั้งไลน์เลย ลองเสร็จแล้วหน้านุ่มขึ้น ล้างแล้วไม่แห้งเอี๊ยดๆกำลังดี สะอาดดี แต่เราเคยได้วิชชี่มาลองเรามาฟองมันสู้ laroche ไม่ได้อะนิ่มไม่เท่า แต่พอไปเจอeucerinกลับชอบมากกว่า
ถ้าจะถามว่าจะซื้ออะไรต่อ ตอบได้ว่าlarocheกับeucerinสลับกันไปจ้า


มาถึงอันสุดท้ายยยยยยยยยย
BHA2%ของป้าพอลล่าอันโด่งดัง 

เราลองใช้แล้ว สิวก็ยังขึ้นบ้างยุบบ้าง ต้องรอดูระยะยาวเนอะ เราใช้แค่ตอนกลางคืน รอยี่สิบนาทีแล้วทาcerave หรือไม่ก็ตัวไนท์ครีมของยูเซอรีนหรือครีมอะไรก็ได้ที่ให้ความชุ่มชื้นจ้าาาาา




มีอะไรทิ้งคำถามไว้ได้เลย^^ จะรอตอบค่ะ อิอิ

see you^^ 


 


creamcheeze

creamcheeze

FULL PROFILE