Snail Mask มาร์คหอยทาก คำตอบผิวสวยในกระปุกเดียว

1 4
สวัสดีคร้าบบบบบบ ผมชื่อโจ้นะคับ วันนี้ผมจะมาบอกกล่าวเล่าขานของดีที่ผมใช้แล้วประทับใจสุดๆๆๆๆ เอาเป็นว่า ผมเจ้าสำอาง และชอบมากอะไรที่ทำให้หน้าผมกระจ่างใสได้ไวเนี่ย เอาหมดครับ ของที่ว่านี้คือ มาร์คหอยทาก ที่เค้าฮิตๆกันตอนนี้นะคับ แต่ส่วนใหญ่มากจากเกาหลีราคาก็หืมมมมมมม ปาไปละพันกว่า ไอ้เด็กนักศึกษาอย่างเรานะเหรอ คงต้องคิดหนัก แต่ทว่าบังเอิ้ญ บังเอิญ เพื่อนสาวผมนะมันไปได้ของดีมา แล้วแบบมันไม่ยอมบอกครับ มันบอกว่า รอกูใช้ก่อนว่าดีจริงป่าว มันบอกว่า คอนเฟิร์มเว้ยว่าดี มึงดูหน้ากูนิ๊ เริ่ดคร่า
อ่ะ มาดูหน้าค่าตาไอ้เจ้ามาร์คตัวนี้เลยยยยยย….
กลิ่นหอมสดชื่น สารสกัดจากธรรมชาติ หอยทากแท้ๆเน้อออออ เหมาะกับผิวที่อ่อนโยนแบบเด็ก ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้นะค่ะ Brand นี้ราคาสบายกระเป๋าและธรรมชาติมากๆๆ เลยแนะนําให้แม่ใช้ด้วย ส่วนตัวโจ้เองชอบมากกกกกกกกก นี่มาร์คทุกวันนะครับ ทิ้งไว้ถึงเช้าเลยครับ ล้างหน้ามา โอยยยยย เกินบรรยายครับ หน้านี่นุ่มเว่อ ใสขึ้นมว๊ากกกกกกกกกก ไม่รู้คิดไปเองมั้ย แต่รอยด่างดำมันค่อยๆจางนะ หน้าไม่แห้งด้วย แบบชอบครับ ราคาไม่แพง ไม่ต้องหอยทากจากเกาหลีก็ได้ครับ เอามาจากไทย ผลิตที่ไทยนี่แหละ อิอิ
และนี่คือคุณสมบัติ คำโปรยที่เค้าบอกไว้
นี่คือคำตอบ สิ่งที่สาวๆ กำลังต้องการรวมอยู่ใน Snail Mask มาร์คหอยทาก จาก Hariyoon กระปุกเดียว
  • เน้นเรื่องขาวใส เนื้อมาร์ค เนียนนุ่ม เต็มไปด้วยสารสกัดจากหอยทากแท้, โคเอ็นไซน์คิวเท็น ซึ่งเน้นช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส
  • เน้นเรื่องริ้วรอย มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย
  • เน้นเรื่องหน้าแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น อุดมด้วยวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื่น วิตามินบี 3 เพิ่มพลังให้ผิวสดใส
  • เน้นเรื่อง Detox ผิว และ ปกป้องผิวจากแสงแดด วิซฮาเซลช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ลดรอยไหม้จากแดด ขจัดฝุ่นละออง คราบไคล สารเคมีจากเครื่องสำอาง มลภาวะต่อๆ ที่ผิวคุณต้องสัมผัสในทุกวัน
GOOD-->ราคาไม่แพงมากครับ เนื้อครีมนุ่มๆ สีชมพู แถมกลิ่นหอมอีกต่างหากกกกก เน้นเรื่องขาวใส เนื้อมาร์ค เนียนนุ่ม เต็มไปด้วยสารสกัดจากหอยทากแท้ โคเอ็นไซน์คิวเท็น ซึ่งเน้นช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส แถมช่วยในเรื่องรู้ขุมขนใหญ่ให้เล็กลงอีกด้วย ใช้แล้วหน้าเด้งสดใสเนียนนุ่มมากๆๆๆ ไม่ต้องกลัวสิวหัวดําหรื่อเรื่องรู้ขุมขนจะถามหาเลยครับ มันยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วยอีก เหมาะกับทุกสภาพผิวครับ
BAD-->ไม่รู้ซิยังหาไม่ได้ 5555+
POINT--> 10/10
ชอบมากๆๆๆเลยให้ เต็มๆๆๆไปเลย อิอิ
 
ขอบคุณมากๆๆๆๆครับที่นำสิ่งดีๆมาให้กันคร้าบบบบบบบบบบ

 


ICEZAA

ICEZAA

FULL PROFILE