รีวิว คสอ drugstore สุดเริดด !!

17 5
สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวคสอ ราคาเบาๆแต่คุณภาพแน่นๆให้ดูกัน
รีวิวครั้งแรกอาจมีเบลอๆบ้างไม่ว่ากันน้า 555




มาตัวแรกกันเลยจ้า



17 stay time 18 hour concealer #fair
เปิดมาก็จะเป็นแบบนี้

ตัวนี้ซื้อมาเพราะติดตามพี่ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าที่แต่งหน้าให้พี่ญาญ่าหญิงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ พี่เค้าบอกว่าเริดดดค่า เลยไปตำมา แต่... ซื้อมาผิดสี มันมี 2 สีมั้งไม่แน่ใจ สีที่ซื้อมาก็ขาวไป แต่ก็ดีนะ เนื้อครีมแน่น ปิดใต้ตาได้โอเคเลย แอบตกร่องนิ้ดดดดดเดียว เกลี่ยเอา ติดแน่นแต่ก็ไม่ได้ทั้งวันขนาดนั้น แต่ปิดได้กริบจริง
ราคา - 250 บาท ซื้อที่บูทส์
ให้คะแนน 9/10 หักเพราะมีสีน้อย เนื้อมันหนักเลยแอบตกร่องแต่ไม่มาก






neutrogena healthy skin liquid makeup spf 20 #classic ivory 10
รองพื้นที่พี่โมเมบอกว่าเนื้อเหมือน nars sheer glow แต่ราคาถูกกว่ามากกก
ตัวนี้ชอบมากกก เพราะเนื้อมันไม่หนา จะดูผิวช่ำ ปกปิดพอประมาณเหมาะกับคนที่หน้าแห้งและไม่มีอะไรจะปกปิดขั้นเทพไรงี้ ส่วนตัวเป็นคนหน้ามัน มีรอยสิวเยอะ แต่ใช้คอนซีลเล่อร์แทน ใช้แป้งคุมมันเซ็ต มันก็จะดูหนังหน้าดีแบบช่ำๆ ไม่หนักหน้า ชอบๆ และมันมีกันแดดด้วย เหมาะกับบ้านเราสุดแต่ก็ต้องทากันแดดด้วย อย่ามาพึ่งกันแดดในรองพื้นเลย


เปิดมาก็... อีกแล้ว ต้องเทเอาอีกแล้ว กะปริมาณไม่ถูก เทมาเยอะก็เสียดาย แต่ แต่ ๆๆ เนื้อมันเหลวจึงมีการตื่นตัวเวลาเท จึงไม่ค่อยมีปัญหาเหมือนเรฟล่อนที่เนื้อข้นเว่อร์

ราคา - ตัวนี้ต้องสั่งทางเน็ต เพราะไม่มีขายในไทย ประมาณ 500-700 บาท
ให้คะแนน 9/10 ชอบมากกก หักออกตรงต้องเทออกมา


naturalcollection lip tinted # ruby wine/ juicy peach
แบรนด์นี้ราคาถูกมาก แต่คุณภาพแน่นสุดๆ ตอนแรกที่ไปเจออยากได้ทิ้นที่น่ารักๆ ก็เลยเอาก็ไม่ได้คิดไรมาก พอไปจ่ายตัง พนักงานบอกซื้อ1แถม1ค่ะ เราก็แบบ ห๊ะ นี่ก็ถูกมากแล้วนะ ยิ่งฟิน ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ก็เลยลองเอามาทาแก้มวันที่แต่งเบาๆ พอตกเย็นก็กลับหอหลังจากตะลอนๆ เฮ้ยยย มันติดทนมาก นี่ขนาดหน้ามันนะ ชอบสุดๆอันนี้อีทูดี้ยังไม่ทนทั้งวันเลย
ราคา - 99 บาท !!! ยังแถม 1 อีก ซื้อที่บู้ทส์
ให้คะแนน 10/10 สีสวย ถูก ที่สุดอ่ะ




maybelline bold matte สี mat 2/ mat 7
ตอนเห็นรีวิวก็กรีดร้อง อยากได้ๆ หาทั่วทุกร้านจนไปเจอที่ อีฟแอนด์บอย ก็จัดมา 2 สี เพราะชอบสีส้มโคลรอล แต่สีนู้ดนี่ยังไม่มี เลยจัดมา โดยที่เป็นชะนีที่..ลืมว่าตัวเองปากแห้ง.... จึงเกิดปรากฎการณ์ปากแห้งตดล่องอย่างสยอง โอ้ยย ร่ำไห้เลยทีเดียว แต่สีชัด สีสวย แนะนำสำหรับคนที่ปากไม่แห้งมาก นี่เสียดายจึงทาลิปมันทับตามหลัง ก็โอเคแต่ปากก็แห้งเหลือเกิน
ราคา - 199 บาทที่ อีฟแอนด์บอย
คแนน 8/10 หักที่มันทำให้ปากแห้ง ก็ตามสูตรลิปเนื้อแมตต์ แต่สีก็สวยมาก










nyx above & beyond full coverage concealer #fair
คอนซีลเลอร์สีชมพูนะจริงๆแล้ว เหมาะกับใต้ตา ปกปิดดี เนื้อแน่น ไม่ตกร่องนะ เกลี่ยดีๆเน้อเนื้อครีมมี่สุดๆ แต่ติดไม่ทั้งวันนะ สักบ่ายๆก็เริ่มเลือน
ราคา - จำไม่ได้อ่า แต่ไม่น่าเกิน 400-500
 






nyx 10 color eyeshadow palette the runway collection # esp10c05 supermodel
ชื่อยาวไปนะ -..- เป็นพาเลตที่สีเจิดมากกกก แต่งสโมคกี้ก็ได้ โทนสีเย็นทั้งหมด สีแน่นมากก ราคาย่อมเยาว์ ชอบๆ เค้ามีแปรงมาให้ด้วยเป็นหัวฟองน้ำ แต่เอาออก ฮิๆ มีกระจกมาด้วย ไม่กะโหลกกะลานะจ้า สวยๆ
ราคา - ไม่แน่ใจอ่ะ ราวๆ 500 +-
คะแนน 10/10 สีแน่น พกพาง่าย มีกระจกในตัว





sleek makeup blush #flamingo 937
ดูสีสิคะ แซบมั้ยค่าคุณผู้โชมมมมมมม หื้มมม ปัดเบามือสุด แต่ทาแล้วดูชมพูช่ำๆดูสดใส ติดทนพอควรเลยค่ะ ต้องลอง !!!
ราคา- 450 ประมาณนี้ค่า
คะแนน10/10 สีแน่นสวย ถูก เอาไรอีกค๊าาา



etude house nymph aura volumer
อยากหน้าช่ำแบบเกาหลีต้องตัวนี้เลยค่า มันจะทำให้หน้าดูเงาๆ สุขภาพดีขึ้นอย่างมีสาเหตุ 5555 เกาหลีเค้าเชื่อว่าถ้าหน้าฃ่ำๆคือหน้าที่สุขภาพดีเพราะมีน้ำหล่อเลี่ยงผิว ผิวดีเพราะกินของดีไรงี้ คนเลยนิยมให้หน้าดู้ชุ่มชื้น บ้านเค้าหนาวทำไปก็ไม่ดูมัน แต่ตัวนี้ไม่ทำให้หน้ามันน้า เนื้อครีมสีชมพู วอร์มๆแล้วค่อยลงน้า คนหน้าแห้งอาจจะใช้ผสมกับรองพื้น 1/3 หรือไงก็ตามสภาพผิว แต่เราผิวมันจะลงรองพื้นแล้วลงตามหลัง ลงตรงสันจมูก เหนือแก้ม ปลายคาง หรือตรงกึ่งกลางหน้าอ่ะ จะดูเงาๆไม่มันมาก ถ้าใครมันมากก็ลงแป้งบางๆไว้ก็ได้จ้า
ราคา - ซื้อมาตอนไปเกาหลีจ้า ลองหาตามเว็บดูน้า
คะแนน 9/10 มันดูเนอะๆนิดนึง แต่ลงแป้งทับก็เริด



ที่ดัดขนตา 3 concept eyes
เริดมาก งอนมาก รูปล่างนี่ดัดปล่ยครั้งเดียว ปกติขนตาตกมากเลย ซื้อดีมาก็ไม่เคยพอดีตา เจออันนี้ พอดีตา ชอบมากกก
ราคา - 350
คะแนน 10/10 แพ็คเกจจิ้งสวย ดัดแล้วงอน ถูก




 
bisous bisous dual eyeliner sweet eye
เป็นอายไลเนอร์ ดูโอ มีสีดำ ขาวมุก สวยแะดี สำดำก็ติดทนไม่แพนด้า เป็นหนังตามัน มาก มาก มากกกกก แอบเลือนบ้างแต่ไม่เลอะ สีขาวก็ชัด แต่ชิมเมอร์เม็ดใหญ่ไป ดูหลอกนิดๆ พกพาง่าย อันเล็ก
ราคา 250-300
คะแนน 9/10 หักตรงเม็ดชิมเมอร์มันใหญ่ไป



essence sun club matte bronzing powder for lighter skin
เป็นบลอนซิ่งสำหรับคนผิวขาวค่า แพคเกจจิ้งกิ้กก็อกแต่กลิ่นหอมมากกกกกกกกกกกกก !!! กลิ่นเหมือนไอศกรีมวานิลลาเลย ทาแล้วก็โอเคนะ กลิ่นติดหน้า 555 แต่ก็ไม่ได้ติดทนมากนัก
ราคา 100-200
คะแนน 8/10 แพคเกจจิ้งไม่โดนใจเลยแต่อันใหญ่มาก



oriental princess beneficial dazzling glow luminising lotion
ไฮไลท์สีมุกเนื้อลิขวิด บางเบาเว่อร์ สีสวย แต่ติดทนนิดหน่อย กลิตเตอร์ใหญ่ไป แต่ทาไปงานจะสวยเลอค่ามาก
ราคา - จำไม่ได้แล้วค่า
คะแนน 8/10 กลิตเตอร์ใหญ่ไปปปป

 

 
bisous bisous new pink martini liquid lipstick #5
มันไม่ใช่กลอสธรรมดาค่า ดูจากสีที่แน่นเชียว เค้าบอกเป็นกลอสลิปสิก ก็แบบสีที่แน่นดั้งลิปสติกแต่จะมีความกลอสอยู่ ทาเดี่ยวๆแล้วสวยช่ำลืม สีนี่อย่าว่าเบานะฮ้าา
ราคา 200 ที่เว็บค่า
คะแนน 10/10 สีสวย ไม่เหนียว ทน จบเลย


heroine make smooth cover powder spf 30 pa++
เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่คุนเคยกันดี แต่สีน้อยแล้วมีแต่สีข๊าวขาว แหม่ มีชิมเมอร์วิ้งๆนิดหน่อย วันนั้นลงบำรุงกันแดดแล้วทาตัวนี้เพื่อนทัก ไปทำไรมาหน้าผ่องเด้งมาก ฟินลืมม แต่อย่าทากับรองพื้นนะคะมันจะหนักไปทาเฉพาะส่วนพอ หรือเอาแปรงปัดๆก็วิ้งลื้มม
ราคา 500 ประมาณนี้ค่าซื้อที่บู๊ทส์
คะแนน 9/10 ทาแล้วสวยแต่มีเบอร์ให้เลือกน้อยไป





zacheeks groovy 02strawberry pink
บลัชออนสีชมพูน่ารักกก ใสๆมาก พี่พนักงานบอกว่ามันมีสารบำรุงแล้วก็เชียร์สุด แต่คือจะเอาวิตามินจากเครื่องสำอางค์ ?? 55555 แต่สีมันสวยมาก ทาแล้วดูหน้าเด็กลง หรออ 5555 แต่หาสีชมพูแบบชมพูจริงๆเลยชอบ แล้วแปรงที่แถมมาก็นุ่มโอเค ไม่บาดหน้าแต่อันจิ๋วมาก
ราคา 200-300
คะแนน 9/10 แพคเกจจิ้งดูลำบากเวลาพกเพราะไม่มีกระจก

จบแล้ววววววว T_____T นั่งพิมนานมากกก กว่าจะถ่ายรูปหามุมเสร็จ กว่าจะแปลงไฟล์รูป ฮออลลลล เหนื่อยมากเลย ทำมาตั้งแต่บ่าย 3 ตอนนี้ 2 ทุ่ม โอ้มายยย *0*
ทำนานมาก อยากเอามาให้ทุกคนดูเหนื่อยมาก ช่วยเม้นๆหน่อยน้า
ก่อนจากก็อยากบอกว่า จขกทเนี่ย หน้ามันมากก หนังตามันมากอีกด้วย หนังตา2ชั้นแล้วยังหลบในอีก แต่ถึงหน้ามันก็ยังขาดน้ำอีก (เกิดมามีไรดี??) 555555 มีใครเป็นเหมือนกันบ้างค่า แต่งตายากมากเพราะหนังตาเยอะ ชั้นตาหลบใน พื้นที่หนังตาน้อย ก็เลยมี่รูปการแต่งตาสำหรับคนตาหมวย ตาจีน ตาที่มีชั้นเดียว สองชั้นหลบในกันมาฝากจ้า



อันนี้เป็นสโมคกี้อายค่า เปลี่ยนสีตามใจเราเบยย


ตอนนี้เกาหลีเค้ากำลังอินกับการวิงไลน์เนอร์ออกไปแล้วขนตาเด้งๆกัน อย่างช่วงนี้เกิร์ลกรุ้ปคัมแบ็คส่วนมากก็แต่งแนวนี้ ส่วนตัวชอบมากก เพราะว่ากรีดไลน์เนอร์สูงๆก็มองไม่เห็นเลยต้องวิงออกยาวๆ
แล้วเขียนหางตาบนกับล่างเชื่อมกันแล้วฟุ้งๆจะทำให้ดูตาหวานมากขึ้น


อันนี้คือการเน้นปาก เราว่ามันน่าสนใจดี คนในภาพคือ กู ฮาร่า จาก kara กลับมาแล้วเราว่าแต่งหน้ากันแนวเดียวกันหลายวงเลย ปากช่ำกันให้สุดช่วงนี้ 55555


 


RIRAKUPEARL

RIRAKUPEARL

Young girl with passion. ??

FULL PROFILE