รีวิวสักปาก ร้าน Body Firm ( Spa & Beauty )

6 18
 Review แรกของชีวิต แอบเขิลเบาๆ 

เมื่อคืนไปสักปากมาค่ะนัดช่างไว้ทุ่มตรงแต่ไปก่อนเวลานิสหน่อยเพราะตื่นเต้น แฮะๆ  เลิกงานนั่ง MRT ลงสถานีพหลโยธิน  ร้านอยู่ Union mall  ชั้น 2 ขึ้นลิฟฝั่งติดกับ mrt ไป  ร้านอยู่ถัดจากธนาคารกสิกร ( ร้านดูสะอาดดี )

// พนักงานใส่ uniform เสื้อผ้าใหมสีทอง  ตอนโทรคุยรุ้งคุยกับเจ้าของร้านหรือคนดูแลร้านนี่แหละ  แต่ตอนนทำจะมีพนักงานทำให้  พนักงานดูสุภาพดีค่ะให้คำแนะนำตลอด  ตอนทำคิดในใจดีแล้วฉันชอบพี่พนักงานคนนี้นะดูใจดี นิ่งๆ  

- เริ่มเลยแล้วกันนะคะ^^ ปกติเป็นคนผิวสีปากเลยค่อนข้างเข้มโดยเฉพาะปากบน ภาพแรกโปะยาชาไว้ 30 นาที 
​   ทิ้งเอาไว้พอชารอช่างมาจัดการต่อ 



- ยาชาออกฤทธิ์  ช่างจะสักประมาณ 4 รอบค่ะ  นอนนับในใจ 1 2 3 4 ทำสับกันบนล่างๆ บน 4 ล่าง 4 (ถ้าคนขาวคิดว่าน่าจะสักน้อยกว่านี้นะคะ  เราดำเลยต้องย้ำสีเยอะๆ หน่อย) ถามว่าเจ็บมั้ย พอทนได้ค่ะ ส่วนตัวคิดว่าเลเซอร์ลักแร้เจ็บกว่าเยอะ อันนี้จิ๊ปๆ ชาๆ แปล๊บๆ ตึงๆ  สรุปว่ารับได้ค่ะ  ถ้าคนซาดิสหน่อยถือว่าไม่เจ็บเลย  แอบเอากล้องส่องตอนเค้าสัก  สีแดงสดน่ากลัวมากแถมบวมเจ่อเชียว
  แต่ไม่ได้เอาลงนะคะ  ลบไปเพราะกลัวตัวเอง


 สักเสร็ดแล้วตอนแรกไม่กล้าออกจากร้าน  เพราะปกติเป็นคนไม่ค่อยทาปากแดง  ส่วนมากจะทาแต่ลิปมัน  พอปากแดงแล้วแอบไม่มั่นใจนิสๆ  แต่ซักพักพอหายบวมก็โอเคขึ้น ( 1 - 2 ชม.ก็หายบวมแล้วค่ะ ) ถ้าเป็นคนเปรี้ยวๆหน่อย ถือว่าธรรมดามว๊วกกกกก

- ภาพล่างหน้าสดกำลังจะนอนปากยังแดงทะลุความมืดและดำของตัวเองออกมาเลย   


- ผ่านมา 1 คืน พยายามแต่งหน้าน้อยๆ เพราะสีปากแรงพอแล้ว จากแดงสดสีจะเริ่มเข้มขึ้นมาหน่อย แต่พอดีในออฟฟิตไฟค่อนข้างสว่าง + app สีปากเลยดูสดขึ้นมาหน่อย 


 รวมๆแล้ว ok ค่ะ  ไม่เจ็บทนได้สบายๆ ชิลๆ ใครที่บอกว่าเจ็บลองร้านนี้ดู  เพราะตอนสักเค้าจะสักสับกันและเติมยาชาตลอด  ไม่ได้โปะทีเดียวแล้วทำตลอด  ถามว่าตอนแรกกลัวมั้ย  ส่วนตัวเป็นคนกลัวพวกของมีคมพวกมีดดังนั้นพวกศัลกรรมพวกผ่า ตัด แปะ แบบนี้จะไม่ทำ  การสักคล้ายๆ ทำ dermaroller คือการเอาเข็มหลายๆเล่มทิ่มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ลงบนเนื้อเราแต่ไวกว่ามากจนไม่เห็นความคมของเข็ม  แบบนี้ไม่กลัวค่ะ ^^

ระยะเวลาลอก : ช่างบอกว่าประมาณวันที่ 2 3 ก็จะเริ่มลอกแล้วค่ะแต่ก็แล้วแต่คนพยายามทำให้ปากแห้งไว้  โดนน้ำก็ซับออก  ให้แห้งไว้ตลอดเวลาจะได้ลอกไวๆ  งดทานของเผ็ดร้อนซักอาทิตย์

โดยสรุป
ชื่อร้าน : Body Firm ( Spa & Beauty )  สาขา Union Mall ตรงข้ามเซนทรัลพร้าว
ราคา : 4900 (บางร้านประมาณ 3000 ก็มีค่ะ  แต่เป็นร้านเล็กๆ ไม่กล้าทำ  หรือไม่ก็ต้องเข้าซอยไปไกลไม่ค่อยสะดวก)
           มีบริการมาสักนอกสถานที่ ลดไปเหลือ 4500 ค่ะ  แต่รุ้งว่าทำที่ร้านดีกว่าค่ะ  ถ้ามีอะไรผิดพลาด  อย่างน้อย
          เราก็ฟ้องร้านได้ว่าทำงาน-ใช้สินค้า-ใช้ยา ไม่มีคุณภาพ  อันนี้ส่วนตัวนะคะ  จะทำทั้งทีต้องมั่นใจค่ะ

Rate : 
 ขอกั๊กไว้ก่อน 3 ดาว  อีก 1 เดือนจะมารีวิวใหม่ตอนปากผลัดสีหมดแล้วค่ะว่าเป็นที่น่าพอใจมั้ย ^^
 
Rainblr 18/10/2013








 


rainblr

rainblr

กะเพราหมูสับ หมูกรอบ ปลาหมึก ข้าวน้อยๆ กับเยอะๆ น้ำปลานิสพริกขี้หนูซอยเล็กๆ เยอะ!!!

FULL PROFILE