Review : ครีมกันแดด ตัวโปรด

5 3
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิว ครีมกันแดดตัวโปรด ใช้มานานมากกกกกกกก หลอดที่ 3 ล่ะ แถมใช้กันทั้งบ้านเลย ของยี่ห้อ คาสโนวี่ .... เขาบอกว่ามีส่วนผสมของสารสกัดเมล็ดลิ้นจี่ ตอนแรกเราก้อไม่เคยรู้เลยว่า เมล็ดลิ้นจี่ช่วยอะไร เลยไป search หาข้อมูล เพิ่งรู้เลยว่า ช่วยเยอะมากกก แต่ไม่เคยรู้เลย ต่างจากผลไม้ชนิดอื่นๆๆ ที่เอามาสกัดกันอย่างแพร่หลาย แต่ที่ชอบและเป็นจุดเด่นของเมล็ดลิ้นจี่ น่าจะเป็น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และ ลดริ้วรอย และนี่คือ ครีมกันแดดลิ้นจี่ ยี่ห้อ คาสโนวี่ เราว่ากล่องใหญ่นะ เมื่อเทียบกับ แบรนด์อื่นๆๆ (แอบไม่เข้าใจ เขาบอกกันว่า ครีมกันแดดให้ใช้เยอะๆๆ แต่ละยี่ห้อ น้อยซะเหลือเกิน บีบไม่กี่ทีก้อหมดแล้ววว) 

อันนี้เป็นส่วนประกอบต่างๆๆ (แอบไป copy ข้อมูลของเขา จากในเว็บมา อิอิ )
สารสกัดเมล็ดลิ้นจี่ (Litchi Seed Extract) ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินอันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย ที่เกิดจากแสงแดด
ไทเทเนียมไดออกไซด์ (Titanium dioxide) ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ช่วยหักเหรังสีก่อนที่จะตรงเข้าทำลายผิวโดยจะไม่ถูกดูดซึมเข้าไปในชั้นผิวด้วยค่ากันรังสี 30 เท่า และค่า PA+++
วิตามิน อี (Vitamin E) ดูแลปกป้องผิวให้กระชับเรียบเนียน พร้อมต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย
สารสกัดว่านหางจระเข้ (Aloe Vera Extract), อันลันโตอิน (Allantoin) ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ให้ชุ่มชื่น พร้อมทั้งป้องกันการแพ้ระคายเคือง

เนื้อครีมเป็นสีขาว บางๆๆ ไม่เหนอหนะ เราว่า ไม่มีกลิ่นของน้ำหอมนะ เหมือนเป็นกลิ่นของครีมกันแดดจิงๆๆ เราชอบนะ เพราะไม่ต้องมานั่งเหม็นน้ำหอม

เนื้อครีมละเอียดมากกกก ชอบสุดๆๆ

พอทาแล้ว ผิวจะวาวๆๆ ไม่เป็นคราบนะ ได้อารมณ์เกาหลีอ่ะ ดูหน้าฉ่ำๆๆน้ำ แต่ไม่มัน (เพราะเราเป็นคนหน้ามัน พอใช้แล้ว ไม่มันนะ แต่ได้ความวาว เลยชอบมากกกกก)

เราว่าหลอดใหญ่เหมือนกันนะ เดี๋ยวเทียบกับมือให้ดู

เทียบกับมือเรานะ ...... ใหญ่เบิ้ม คุ้มราคามว้ากกกกกกก


สำหรับเรานะ เราชอบแบรนด์นี้นะ เราใช้ของเขาหลายตัวล่ะ ราคาไม่แพง เป็นของคนไทยด้วย และตัวที่ชอบสุดๆๆตอนนี้ ก้อน่าจะครีมกันแดดนี่ล่ะ เพราะบ้านเราแดดร้อนเวอร์ และครีมกันแดดดีๆๆ ราคาไม่แพง ขนาดใหญ่ ก้อหายาก เจออันนี้ไม่เปลี่ยนเลย และที่ชอบอีกอย่างคือ ได้หน้าแบบวาวๆๆ เกาหลีอ่ะ แอบเป็นสาวไทย แต่หน้าเหมือนสาวเกาหลี อิอิ!!! เดี๋ยวถ้าใช้ไหนดี จะมารีวิวให้ดูอีกนะ บ๊ะบายจร้าาาาาาา (พื้นหลัง ณเดช ไม่เกี่ยวกับแบรนด์ แต่คนรีวิวชอบเป็นการส่วนตัว ชอบมากกกกกกกก ^^)




 


orange_za22

orange_za22

beauty

FULL PROFILE