มือใหม่หัดเห่อจร้า

0 9

เมื่อวานกับวันนี้ไปเดินที่เซ็นทรัล กาดสวนแก้วมาจร้า เอาเวลากินข้าวมาเดิน อิอิ
ได้ของมาพอประมาณ มาดูรูปรวมๆจร้า

เริ่มจากพวงกุญแจ ที่ห้อยมือถือ และที่หนีบกระดาษรูปดอกไม้ในกระถาง แล้วก็ตรงดิ่งไปวัตสันเพื่อไปซื้อครีมอาบน้ำกลิ่นสตรอเบอรี่ ชนิดเติม ทีแรกว่าจะเอาแบบที่เป็นหัวปั๊ม สีเหมือนโยเกริ์ตมาใช้ น่ากินมากๆ แต่เอาไปเอามาก็เอานี่มาลองใช้ก่อน เดินผ่าน 4U2 เหลือบไปเห็นกลอสน่ารักมาก ลดราคาด้วย มีตั้ง 9 กลิ่น เลยลองดมดู ชอบกลิ่นราสเบอรี่มากที่สุด สีหวานน่ากิน สอยมา 1 อัน คราวหน้าจะมาซื้อกลิ่นสตรอเบอรี่  มีด้านหลังมาให้ดูด้วยจร้า


























ส่วนรูปนี้เปงพวงกุญแจ COACH  กะกลอสมิสทีนคอสมอส สีชมพูมุก ซื้อจากกาดหลวง ร้านมิตรเฮาส์กะร้านวิน ส่วนลิปมันเภสัชซื้อที่ร้านฟาซิโนหน้าคณะแ

พทย์ สวนดอกจร้า ซึ่งก็คือหน้าที่ทำงานเราเอง มีคนบอกว่าใช้ดี พอดีว่าปากเริ่มดำก็เลยซื้อมาใช้


























มาดูรูปรวมของที่ซื้อวันนี้จร้า



























เริ่มแรกก็ได้ตุ้มหูมา 4 คู่ ถูกอีกแล้ว จากร้านกิ๊ฟชอปชั่วคราวที่ลานชั้น 1 ร้านเดียวกับที่ซื้อพวกพวงกุญแจ ที่ห้อยมือถือ แล้วก็เดินไปโซนโบ้เบ้ ได้รองเท้าคีบใส สำหรับใส่หน้าฝน ตรา monobo มีหน้าลิงตรงข้างใต้ด้วย น่ารักดี ใส่แล้วเท้าขาว เป้าหมายต่อมาก็ร้านวัตสันอีกแล้วครับท่าน เพื่อไปซื้อ Eye Shadow ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาทสอยมา 1คู่ คนละเฉดสี ว่าจะเอามาลองแต่งหน้าดู มีกระจกด้านหลังด้วย สุดท้ายก็เป็นแป้งป่าตอง มะได้ซื้อในวัตสันน้า แต่ซื้อจากพี่ของเพื่อนที่รู้จักกัน พอดีเค้าไปเหมาที่เกาหลีมาขาย เลยลองซื้อมาใช้ดู เผื่อหน้าจาหายมัน


























หมดแล้วจร้า กว่าจะเสร็จเล่นเอาเหนื่อยมาก เพราะกำลังทำอยู่ดีๆ เน็ตหลุด ทู้หาย เลยต้องพิมพ์ใหม่หมด บางรูปอาจจะมืดไปนิด บางรูปอาจไม่ค่อยชัด หวังว่าเพื่อนๆคงไม่ว่ากันน้า
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


DearDiary

DearDiary

ตอนนี้อยากหัดแต่งหน้าค่ะ

FULL PROFILE