**สครับหอยทาก ฮาริยูน >> ความเปร่งประกาย ขาวใส รู้สึกได้ตั้งแต่ใช้ครั้งแรก

4 4
** สครับหอยทาก ฮาริยูน **
 
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว จีบัน เราเป็นสมาชิกใหม่ มือใหม่หัดรีวิวค่ะ เหตุผลที่อยากรีวิว ก็เพราะว่า คันไม้คันมือ คันปาก อยากบอกต่อ เพราะเมื่ออาทิตย์ก่อน เราไปซื้อ สครับหอยทาก ของฮาริยูนมาใช้ (ปกติ เราใช้สบู่มะหาดของ ฮาริยูน อยู่แล้วค่ะ) คราวนี้ได้มาลองใช้ สครับหอยทาก แล้วรู้สึกว่า ผิวดูกระจ่างใสขึ้นมากเลยค่ะ แอบเหลือบไปเห็น สรรพคุณว่า ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB อีกต่างหาก (ไม่ได้โม้นะคะ) ลองมาดูกันเลยค่ะ

====> หน้าตา สครับหอยทากค่ะ เป็นแบบนี้ค่ะ




====> แค่เปิดกระปุกมา ก็ได้กลิ่นหอมๆ ของครีม และเมื่อได้สัมผัสเนื้อครีมก็รู้สึกเลยว่า เนื้อสครับจากเมือกหอยทาก เนียนนุ่มมากๆ แถมมีเกล็ดเล็กๆในเนื้อครีมด้วย (สงสัยเอาไว้ขัดขี้ไครแน่ๆ) อิอิ


ลองเอาครีม ถูไถ ไปกับแขนข้างนึง ก็รู้สึกนุ่มๆ ระหว่างลูบไล้ให้ทั่วพร้อมนวดเบาๆ ประมาณ 5 นาที ก็ถือโอกาสนั่งอ่านสรรพคุณไปด้วย สุดยอดไปเลยค่ะ เพราะสครับหอยทากกระปุกนี้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ อ่อนโยนด้วยไมโครสครับจากหอยทากที่มีขนาดเล็กมาก อุดมไปด้วยสารสกัดเมือกหอยทากและสารสกัดจากอัลมอนด์ออยส์อีกต่างหาก และที่โดนใจอีกอย่างคือ ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยด้วย (แม่เจ้า!! อันสุดท้ายนี้โดน
มากค่ะ)

====> ลองทาที่แขน แล้วนวดเบาๆ (คือเราเป็นคนขนแขนเยอะอะค่ะ
- - ") หลังจากนวดเบาๆ 5 นาที ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดธรรมดา 

อยากบอกว่าหลังจากล้างน้ำออกแล้ว รู้สึกประทับใจสุดๆเลยค่ะ เพราะมันขาวใสขึ้นจริงๆ (สงสัยขี้ไครเราจะเยอะแฮะ) ถึงได้เห็นความแตกต่างชัดเจนขนาดนี้ 

====> เปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆเลยค่ะ ระหว่างแขน 2 ข้าง ที่ใช้สครับหอยทาก กับ อีกข้างที่แค่ถูสบู่ธรรมดา

สครับหอยทากกระปุกนี้ เพิ่มพลังให้ผิวสดใสเปร่งปลั่ง มีชีวิตชีวาขึ้นจริงๆค่ะ มีวิตามินเพียบ ทั้ง อี บี3  แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรอยไหม้จากแสงแดด อีกด้วย
 
แค่ลูบไล้เพียง 5 นาที แล้วล้างน้ำออก (ง่ายมากๆ) แถมใช้ได้บ่อยตามต้องการ ในราคาเบาๆ เพียง 490 บาท คุณภาพเกินราคาแบบนี้ ไม่ใช้ไม่ได้แล้วค่ะ 



 


solada

solada

เป็นผู้หญิงวัย 30 ต้นๆ ที่รักสวยรักงาม และชอบหาสิ่งใหม่ๆ ที่จะทำให้ตัวเอง สวยและดูดีขึ้นเสมอ

FULL PROFILE