เรื่องสิวๆ ที่มาพร้อมกับความขาวใส ^^

12 10
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว ' จีบัน '
เราเป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหากับเรื่องสิว
 ' สิว '
เป็นเรื่องที่มีการรักษาค่อนข้างนานบางคนก็หายและบางคนก็ไม่หายเป็นไปตามธรรมชาติของผิวหน้าแต่ละคนทั้งนี้อาจขึ้นอยู่กับการรักษาตามสถาบันรักษาผิวหน้าต่างๆขึ้นอยู่กับว่าคุณหมอรักษาด้วยวิธีไหน


( เข้าเรื่อง )
เมื่อก่อนเราเคยเป็นสิว เคยรักษาแล้ว หายแล้ว แต่ก็เป็นอีก




ตอนแรกคิดว่าสิวแค่นี้( คิดไปเองว่าแค่นี้ )เดี๋ยวก็คงหายไม่อยากไปรักษาตามร้านเพราะกลัวหมอเลี้ยงไข้ก็เลยหาพวก ยา ครีม นู้นนี้นั้น ต่างๆนาๆมาประโครมหน้า สรุปไม่หายสักตัวเสียตังค์ฟรีแถมหน้าไม่หายยใช้ยาแต้มสิวสารพัดไม่เคยมีตัวไหนเวิร์กซักตัว ครีมก็ใช้มาเยอะมีบางที่ใช้แล้วหายแต่ก็กลับมาเป็นอีกไม่รู้จะทำยังไงก็เลยปล่อยไว้แบบนี้
อยากแต่งหน้าก็อยากแต่งแต่หน้าเป็นแบบนี้ก็เลยต้องทำใจ
จนกระทั้งเพื่อนๆและคนรอบข้างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า ' หน้าเทอไม่ไหวแล้วน่ะ '
ก็เลยตัดสิ้นใจไปหาหมอรักษาสิวจนได้หน้าแบบนี้มา





ตอนนี้สิวหายเกลี้ยงแล้วแต่คือยังมีรอยสิวและหลุมสิวอยู่แต่หลุมสิวจะมีไม่มากเน้นไปทางรอยซ่ะมากฟ่าเคยเลเซอร์น่ะแต่มันห่วยแตกมากเลยแพงแถมหนังหน้าไม่กระเตื่องสักนิด ทำเลเซอร์ไปสามครั้ง รอดูผลปรากฎว่ารอยก็เหมือนเดิมจนกระทั้งต้องหาไอเท็มดีๆมาประโครม

มาดูไอเท็มของเราดีฟ่าไม่แพงแถมหาซื้อง่ายด้วย ^^



' คลินดาลิน ' อันนี้ตัวเอกเลยเอาไว้ทาตอนช่วงสิวขึั้นเม็ดสองเม็ด แต่ถ้าขึ้นสักสี่ห้าเม็ดแน่ะนำหาร้านดีๆไปฉีดสิวดีฟ่าเพราะถ้าปล่อยไว้นานหน้าคงได้เปิดศึกกันอีกรอบ หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป ราคา 75 บาท


ต่อมา นูโทรจีน่า ( พิมพ์ถูกป่าวไม่รู้น่ะ ) ตัวนี้ก็ขาดไม่ได้เหมือนกันเอาไว้เช็ดหลังล้างหน้าเพื่อให้หน้าสะอาดกว่าเดิมเพราะถ้าล้างด้วยโฟมอย่างเดียวแล้ว ก็ยังมีสิ่งสกปรกตกค้างที่หน้าของเราอยู่ดีสิ่งสกปรกนั้นอาจทำให้เกิดสิวอีก
 หาซื้อได้ตามร้านบูทและวัสสันทั่วไป ราคา 185 บาท


ตัวนี้จะเป็นน้ำแร่เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับหน้าขาดไม่ได้เหมือนกัน
อันนี้หาซื้อได้ที่ร้านบิวตี้บุฟเฟ่ ราคา 220 บาท


อันนี้เป็นคอลลาเจนช่วยหน้าขาวสว่างกระจ่างใส ถามว่าช่วยจริงไม๊ ? ตอบเลยนางไม่ช่วยอะไรเลยแต่ที่ยังใช้อยู่เพราะนางให้ความชุ่มชื่นกับหน้าอันนี้ให้จริง ทาแล้วรู็สึกสดชื่นหน้าดูอิ่มน้ำ
หาซื้อได้ที่ร้านบิวตี้บุฟเฟ่ ราคา 250 บาท


smooth e gold ตัวนี้ขอบอกเริ่ศจริงช่วยหน้าขาวสว่างกระจางใสจริงๆแถมช่วยเรื่องรอยสิวด้วยอ่ะรอยสิวจางเร็วเหมือนกัน ปลื้มตัวนี้มากๆ
หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปแต่เราซื้อจากร้านบูท ราคา 352 บาท

อันนี้ที่เด็ดเลยมาร์คหน้าเมจิกวันเดอแลนด์เขาไม่ได้โฆษณาเกินจริงน่ะแต่มันได้ผลจริงๆที่รอยสิวเราจางลงได้ตัวนี้ช่วยไปเยอะ ตัวนี้บอกเลยช่วยทุกเรื่องเกี่ยวกับปัญหาผิวหน้า เต็ม 10 ให้10 คะแนนเลยจ้า ที่เห็นผลชัดๆเลยน่ะ
หลังจากล้างหน้าเห็นได้เลยว่าหน้าขาวใสมากแถมรอยแดงจางไปเยอะเลย ซื้อได้จากเว็บเมจิกวันเดอแลนด์ ขนาด 10 g ราคา 390 บาท อันนี้ไม่รวมค่าส่งน่ะค่ะ ไม่ได้เป็นตัวแทนขาวน่ะแต่ของเค้าดีจริงๆ

ตอนนี้สิวก็หายรอยแดงจากสิวก็จางลงแล้วจ้า
เราก็สามารถแต่งหน้าทาแป้งได้เหมือนคนอื่นแล้ว ^^ 



ขอบคุณสำหรับคนที่สละเวลาเข้ามาอ่านกันน่ะค่ะ ^^



 


iceziipajingko

iceziipajingko

Hi l'm iceziipajingko .
Nice to meet you .

FULL PROFILE