รู้สึกแย่กับทั้งสินค้าและพนักงาน

1 3

 

    เรื่องของเรื่องเริ่มมาจากคุณแฟนได้ซื้อกระเป๋าสตางค์ให้เป็นของขวัญวันเกิดจึงได้ไปเดินเลือกแล้วตัดสินใจซื้อกระเป๋าสตางค์ยี่ห้อหนึ่ง(ไม่แน่ใจว่าจะบุยี่ห้อได้รึเปล่า ขอละไว้ก่อนดีกว่า)เนื่องจากเป็นห้างสรรพสินค้าไม่ไกลจากบ้านเลยไม่ได้แต่งตัวอะไรมากมาย แค่เสื้อยืด กางเกงขาสั้นธรรมดา  พวกคุณพี่ๆพนักงานเค้าคงนึกว่าเราแค่ไปจับๆดูสินค้าของเค้าเลยไม่ได้สนใจอะไร ก็ไม่เป็นไร เราตั้งใจจะไปซื้ออยู่แล้ว เราสนใจสินค้ามากกว่าพวกเค้า !!

    วันเวลาผ่านไปประมาณ 1-2 เดือนหลังจากวันที่ซื้อ พบว่าที่โลโกของกระเป๋าสตางค์มีการหลุดลอก !!! OoO !!!  ตกใจมากเนื่องจากเราเป็นคนใช้ของทะนุถนอม อีกทั้งยังเป็นของขวัญวันเกิดด้วย วันนั้นจึงนำของไปที่เคาว์เตอร์ที่เราซื้อมาเพื่อที่จะให้ซ่อม พอไปถึงก็บอกพนักงานว่า "นำกระเป๋าสตางค์มาซ่อมค่ะ"  คุณพี่พนักงานรับของไปดูแล้วพูดว่า "ไม่น่าลอกได้นะค่ะ ไม่เคยเจอเคสแบบนี้เลย"  OoO เราก็คิดในใจ " พี่ค่ะ พี่คิดว่าหนูนั่งแกะโลโกพี่เล่นหรอค่ะ " แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไรเพราะหน้าพี่แกโหดมาก คุณพี่เค้าก็จัดแจงเขียนใบสั่งซ่อมสินค้าและบอกว่าประมาณ 1 เดือนนะค่ะ (นานมาก) วันนัดรับคือ วันที่ 1/10/13......(เราไปส่งซ่อมวันที่ 31/8/13)

    เวลาผ่านไปเกือบถึงวันนัด ต้องขอบอกก่อนว่าเราทำงานโรงแรมและเข้ากะกลางคืนจึงไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ เมื่อวันที่ 29/9/13 ตื่นเร็วก็เลยกะว่าจะแวะไปถามเรื่องกระเป๋าสตางค์เสียหน่อยเผื่อของซ่อมเสร็จแล้ว พอไปถึงที่เคาว์เตอร์ก็ไปถามพี่พนักงานว่าของได้รึยัง ไม่รู้ว่าพี่แกไปโกรธใครมา ตอบมาว่า "ยังไม่มาค่ะ (ทำเสียงแข็งๆเหวี่ยงๆ) นี่มันถึงเดือนแล้วหรอค่ะคุณ (แล้วก็เดินไปที่ตู้เก็บใบส่งซ่อมจากนั้นก็ยื่นใบมาให้เราดูบอกว่ามันยังไม่ถึงวันนัดเลยนะค่ะ ถ้าของมาแล้วจะโทรไปแจ้ง)" เราก็เริ่มโกรธเลยถามว่า "มันอีกแค่สองวันเองนะค่ะ" พนักงานตอบว่า "ก็ทางบริษัทเค้ายังไม่ติดต่อเอาของมาให้นะค่ะคุณ"  โอเคไม่เป็นไรถือว่าเรามาถามก่อนถึงวันนัด เราก็รอๆๆๆแต่เราไม่มีเวลาจะไปถามบ่อยๆเพราะกว่าเราจะตื่น ฝนก็ชอบมาตกตอนเย็นๆทุกวัน จนวันนี้มันเกินมาเป็นอาทิตย์แล้ว T_T
     
  บอกตรงๆเสียความรู้สึกมากกับทั้งคุณภาพของสินค้าและทั้งบริการหลังการขาย เราคิดว่ากระเป๋าสตางค์เป็นของที่เราจะใช้ได้นานจึงยอมเสียเงินไปเพื่อจะได้ของที่มีคุณภาพกลับมา แต่นี้อะไรกลับได้ของไม่มีคุณภาพ พอเอาไปซ่อม ก็ซ่อมนานมากจนแทบอยากจะขอเงินคืน พนักงานก็แย่หน้าตาไม่เคยยิ้มแย้ม ทั้งตอนไปซื้อและตอนเอาไปซ่อม อยากจะถามจริงๆว่าตอนมาสมัครเค้าไม่ได้สอนเรื่อง "การบริการลูกค้าที่ดีหรือไง" แย่มากจริงๆ T_T

   ขอโทษนะค่ะที่อาจจะยาวไปหน่อย แต่ถ้าใครมาเจอแบบเราคงจะเข้าใจความรู้สึกเราดี  ^^

   เพื่อนๆละค่ะเคยเจอพนักงานแย่ๆแบบนี้บ้างรึเปล่า ?? และจัดการกับพวกคุณๆทั้งหลายกันยังไง ??
 

 

 
 

 


mymaylody19

mymaylody19

FULL PROFILE