แฟนนอกใจ

5 24
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกเลย เครียดจริงๆเลยอยากได้คำปรึกษา

เราคบแฟนมาห้าปีแล้ว จะเข้าปีที่หกอีกไม่กี่เดือน ตลอดเวลาที่คบมาก็มีนอกใจ เราจับได้ทุกครั้ง เค้าก็ไปจัดการให้เรียบร้อยทุกครั้ง แล้วเราก็ยังคบกันต่อ ไม่รู้คิดอะไรอยู่ทุกครั้งเราเสียใจแต่ก็ไม่เคยยอมเลิกกับเค้าสักครั้ง

จนมาครั้งนี้ เค้ามีคนอื่นเป็นรุ่นน้อง ตอนแรกน้องคนนั้นก็มีแฟน แต่พอแอบคุยกับแฟนเราได้สักพักน้องเค้าก็เลิกกะแฟนซะงั้น คราวนี้เค้าก็คุยกันมากขึ้น แต่ก็ไม่ถึงเดือน แฟนก็ขอเลิกกับเรา เรายังคงไม่ยอม ทั้งที่ควรจะปล่อยเค้าไปได้แล้ว จนเมื่อวานน้องคนนั้นมานั่งร้องไห้กับแฟนเรา บอกอยากคบกันแบบจริงๆจังๆแต่ติดที่เรา(เรารู้เพราะแฟนเราบอกเรา) เค้าตัดสินใจยืนคำขาดกับเราว่าสิ้นเดือนนี้เราจะเลิก เราเสียใจมากจริงๆ เรารู้คำตอบอยู่แล้วว่าควรปล่อยเค้าไปซะที แต่มันทำใจยอมรับไม่เคยได้ แฟนเราเค้าบอกทุกคนแหละที่เห็นแก่ตัวเค้าเบื่อเราที่คบกันมานาน เค้าอยากลองไปคบคนอื่นบ้าง เปลี่ยนบ้าง เค้าไม่สามารถคบกับเราได้ตลอด เราจุกกับคำพูดเหล่านั้น ได้แต่ร้องไห้ ทำไรไม่ถูก 

เค้าเพียงบอกว่าขอโทษแล้วเดินจากไป เราไม่รู้จะเริ่มต้นอะไรยังไงดีเลย ตลอดเวลาที่คบกันเราไม่เคยมีใคร รักแค่เค้า ทุ่มเททุกอย่าง จริงใจ แต่สิ่งที่เราได้กลับมากลับเป็นเช่นนี้ 

เราควรดำเนินชีวิตเราไปในทิศทางไหนดี


Hydrangea_k

Hydrangea_k

FULL PROFILE