ขนลุกค่ะ มีคนทักว่า มีเด็กเดินตามเรา (ยาวหน่อยนะคะ)

3 13
      พอดีเราขับรถไปรับแฟนอ่ะค่ะ แล้วแฟนเดินออกมาเข้าห้องน้ำช่วงที่เราขับรถเข้ามาจอดพอดี ก็เลยเห็นว่าเราเดินลงมาจากรถแล้วมีเด็กผู้หญิงเดินตามเราแบบเอามือจับชายเสื้อด้านหลังเราไว้ แล้วเดินตามกันไปติดๆเลย  ซึ่งตอนแรกแฟนเราคิดว่าเราคงพาลูกสาวมาด้วย เพราะจากที่เห็นด้านหลังลักษณะเหมือนลูกสาวเราคนโต ตัวสูงๆ ขาวๆใส่กระโปรงสีขาว
พอเราซื้อของเสร็จก็วนรถไปรับแฟนที่ร้านอาหาร แฟนก็ถามว่า อ้าว น้องน้ำ(ลูกสาว) ไม่ได้มาด้วยเหรอ เราก็แบบว่า ป่าวนี่หนูมาคนเดียว แล้วแฟนก็ขับรถเงียบๆไม่พูดไรเลยจนถึงบ้าน พอถึงบ้านเขาก็บอกแม่เราว่า ผมเจอเด็กผู้หญิงเดินตามเหมียว บอกให้แม่พาเราไปรดน้ำมนต์ พรุ่งนี้ที่จะไปต่างจังหวัดก็ให้พ่อขับรถไปแทน ไม่อยากให้เราขับไป เพราะกลัวเกิดอุบัติเหตุ  พอแฟนทักถึงเด็กผู้หญิงก็เลยทำให้เรานึกถึงว่า ก่อนหน้านี้วันนึงเพื่อนเราพาไปดูหมอ หมอดูก็ทักเราว่า เราน่ะมีลูกแค่สองคน แต่ทำไมเปิดหน้าไพ่มาถึงมีเด็กผู้หญิงอยู่กับเรา 3 คน และให้ระวังอุบัติเหตุเรื่องรถ จนกว่าจะเปลี่ยนป้ายขาว และก็มีอีกเหตุการณ์นึง ตอนเราไปออกรับรถคันนี้ พนักงานยกน้ำกับขนมมาให้เรา 5 ชุด ทั้งๆที่เราไปกันแค่ 4 คน น้องพนักงานบอกว่าหนูเห็นเดินเข้ามา 5 คน จริงๆนะคะพี่ นึกแล้วขนลุกอ่ะ
     สุดท้ายนี้เราเลยอยากขอความเห็นเพื่อนๆอ่ะค่ะ ว่าเด็กที่แฟนเราเห็นเดินตามเราเนี่ย มันจะเป็นลางร้ายอะไรหรือป่าว เพราะแฟนเป็นกังวลมาก ไม่อยากให้เราขับรถไปไหน กลัวเราเกิดอุบัติเหตุ      


krongtong

krongtong

น้องเนม

FULL PROFILE