Review>> GoodSkin Labs Tri-Aktiline Plus Instant Deep Wrinkle Filler+ Friming Concentrate

2 1
         เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 56 จขกท.ได้มีโอกาสไปwork shop กับแบรนด์ GoodSkin Labs และ Lab Series โดยภายในwork shop ก็ได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆนาๆ ทั้งแบรนด์ GoodSkin Labs และ Lab Series แล้วยังมีการดูลายมือ ทำนายดวงซะตาด้วยลูกตาซึ่งต้องขอว่าตรงสุดๆไปเลย

        โดยทั้ง2แบรนด์ได้ให้ผลิตภัณฑ์มาให้จขกท.มาทดลอง ซึ่งแบรนด์GoodSkin Labs ได้ให้ตัว Tri-Aktiline Plus Instant Deep Wrinkle Filler+ Friming Concentrate และแบรนด์ Lab Series ให้ตัว Age Rescue + Eye Therapy PLUS GINSENG
    

    แต่ในกระทู้นี้ขกท.ขอรีวิวตัวGoodSkin Labs Tri-Aktiline Plus Instant Deep Wrinkle Filler+ Friming Concentrate ก่อนนะครับ
ข้อมูลแนะนำตัวผลิตภัณฑ์
         Tri-Aktiline Plus Instant Deep Wrinkle Filler+ Friming Concentrate  ใหม่ล่าสุดจะมอบการบำรุงสู่ผิวให้ดูอิ่มเอิบ ผิวจึงดูกระชับยิ่งขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ 
       ด้วยสูตรส่วนผสมรับมือริ้วรอยลึกที่ทรงประสิทธิภาพของ Tri-Aktiline Plus จะใช้วิธีการทำงานอันหลากหลาย เพื่อลดเลือนเส้นริ้วรอยต่างๆโดยจะเข้าเติมร่องริ้วรอย ลดเลือน เส้นริ้วรอยบนผิวในทันที ส่วนผสมล้ำหน้าใหม่ล่าสุดของ GoodSkin Labs อย่าง Daitosol และโพลีเมอร์จะทำงานร่วมกันมอบความรู้สึกกระชบสู่ผิวขึ้นในทันที ส่วนผสม PromoLift และ Phytomatrix 100 จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระชับเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง นวัตกรรมล่าสุดของ GoodSkin Labs ได้ถูกผสมผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์สุดล้ำหน้าสูตรเดิมของTri-Aktiline อย่างโดดเด่น อาทิ เนื้อครีมไม่ขาวลอย การเติมร่องริ้วรอย ซิลิโคนเนื้อแมตต์แต่นำมาพัฒนาให้เนื้อครีมให้สบายผิวขึ้นกว่าเดิม ไม่เหนียวเหนอะ ทาได้ง่ายขึ้นเริ่มต้นวันนี้กับ  Tri-Aktiline Plus 
ส่วนผสม 
  • NyloBlend & Spherical Powders - ส่วนผสมของแป้งที่มีอนภาคกลม ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เติมร่องริ้วรอยต่างๆได้ใน ทันที พร้อม Soft Focus Technology ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนขึ้น ผิวหน้าจึงดูสวย
  • โพลีเมอร์และ Daitosol - การผสานโพลีเมอร์และdaitosolข่วยให้ผิวรู้สึกระชับในทันที่
  • PromoLift & Phytomatrix 100 ใหม่ - ส่วนผสม PromoLift Oligopeptide และ Tetrapeptide จะข่วยส่งเสริมการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ในขณะที่ Phytomatrix 100 ซึ่งเป็น Glycoprotein ที่สกัดจากถั่วเหลือง ข่วยรับมือกับบปัญหาผิวตามวัย
  • Argireline - Peptide  -  กรดอะมิโน Arireline Peptide จะช่วยประสิทธิภาพผิวตามธรรมชาติ มอบผิวที่ดูกระชับ
  • สารสกัดจากาเขียว - ชวยเติมร่องริ้วรอยผิวหน้าให้ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น
  • Amazonian Muru Muru Butter ใหม่และวิตามินซี - VitC ให้สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ในขณะเดียวกัน Amazoinan Muru Muru Butter ที่เข้มข้นด้วยกรดไอโนเลอิกากพืช จะคงความชุ่มชื้นและเสริมเกราะปกป้องผิว
​วิธีใช้ 
         ให้ใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จเป็นขั้นตอนแรกโดยแตะครีมและกดเบาๆลงบนริ้วรอย และเกลี่ยให้ทั่วบริเวณจากนั้นทิ้งไว้ซักครู่ให้เนื้อครีมคตัว และตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆตามสภาพและปัญหาผิวของแต่ละบุคคล
Ingredients Lits
Water/Aqua/Eau , Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer , HDI/PPG/Polycaprolactone Crosspolymer , Butyrospermum Parkii(Shea Butter) , Butylene Glycol , Ethylene/Acrylic Acid Copolymer , C12-14Pareth-12 ,
Glycerin , Acacia Senegal Gum , Nylon-12 , Sigesbeckia Orientalis (St. Paul's Wort)Extract , Silybum Marianum
(Lady's Thistle)Extract , Helianthus Annuus(Sunflower)Seed Extract , Hypnea Musciformis (Algae)Extract ,
Zea Mays(Corn)Kernael Extract , Gellidiela Acerosa(Algae)Extract , Astrocaryum Muru-muru Seed Butter , Theobroma Cacao(Cocoa)Seed Butter , Algae Extract , Palmitoyl Oligopeptide , Acetyl Hexapeptide-8 , Caffeine , Glycine Soja (Soy-bean) Protien , Aminopropyl Ascorbyl Phosphate , Sodium Hyaluronate , Rhizobian Gum , Linolenic Acid , Linoleic Acid ,
Isostearyl Lactate , Saccharomyces Frement Filtrate , Bees wax/Cera Alba/Cire Diabeille , Dimethicone , Silica , Ceteayl Alcohol ,Sodium Isostearoyl Lactylate , Glyceryl Polymeth-acrylate , Trifluoromethyl C1-4 Alkyl Dimethicone , Isohexadecane , Acrylates/Ethyhexyl Acrylate Copolymer , Hydoxypropyl Methylcellulose , 1,2-Hexanediol , PEG-8 , 
Polysorbate 80 , Hydroxyethulcellulose , Carbomer , Laureth-21 , Polysorbate20 , Xanthan Gum , Caprylyl Glycol , Hexylene Gltcol , Acrylamide/Sodium Acryloylidinethyltaurate Sopolymer , Sodium Citrate , Chlorphenesin , Sodium Dehydroacetate , phenoxyethanol[ILN38951] 

ราคา 2,000 บาท ขนาด 20 มล.



ตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นหลอดบีบทืบแสง ซึงเป็นเรื่องดีกับตัวสารแอนตี้ออกซิแดนท์ต่างๆ



ที่หัวบีบรูใหญ่กำลังดีไม่เล็กเกินไป สามารถกะปริมาณในการใช้ได้


1. เนื้อครีมที่บีบออกมา
2. เกลี่ยเนื้อครีมแล้ว เซตตัวแบบแมตต์ตามคำเคลม
3. 
4. เนื้อครีมเติมร่องของฝ่ามือได้นิดหนึ่ง
ป.ล. ลืมถ่ายรูปBefore ฝ่ามือมาต้องขออภัยด้วยนะครับ


1.เป็นรูปBefore ขณะยืดนิ้วตรงๆ
2. รูปBefore ขณะงอนิ้ว
3.บีบครีม
4.รูปAfter ขณะยืดนิ้วตรงๆ
5.รูปAfter ขณะงอนิ้ว
     จากรูปภาพจะเห็นว่าตัว Tri-Aktiline Plus นี้จะช่วยกลบร่องริ้วรอยได้โอเคในระดับหนึ่ง

ความรู้สึกจากการทดลอง
     
เนื้อครีมเซตตัวแบบเมตต์ตามที่คำเคลมพูดไว้จริงๆแต่ถ้าออกไปเจออากาศร้อน outdoorก็ไม่ได้คุมมันมากมายอะไร ส่วนในเรื่องริ้วรอยอันนี้ประทับใจตรงที่ว่าช่วยกลบพวกริ้วรอยได้(ผลจากซิลิโคนและโพลีเมอร์ซึ่งเมื่อล้างออกก็คงเหมือนเดิม) แต่พอลองใช้ไปได้ประมาณสัปดาห์หนึ่งริ้วรอยที่ถุงใต้ตา(จขกท.ลืมบอกว่าเป็นคนมีถุงใต้และริ้วรอยเยอะ)แลดูตื้นขึ้นนิดหนึ่ง ไม่ได้เวอร์อะไรมากมายแบบหายไปเลยซึ่งก็คงต้องรอดูตามไปเพราะในที่work shop พู้อบรมเขาบอกว่าจะเห็นผลริงๆจังประมาณ 4-8สัปดาห์ขึ้น และถึงแม้จะเป็นซิลิโคนแต่ไม่อุดตันผิวนะ จขกท.ลองล้างด้วยโฟมธรรมดาก็ไม่อุดตันนะ และคงเหมาะกับคนที่ตาแห้งด้วยเพราะมีพวกกรดไขมันที่คงความชุ่มชื้นเอาไว้
    แต่เนื่องจากราคาที่คค่อนข้างสูง 2000 ต่อ 20 มล. ซึ่งอาจจะสูงสำหรับบางกลุ่ม แต่ถ้าหากลองคำนวนดู ถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนเพราะเราใช้ในปริมาณที่น้อย
ข้อดี
- ไม่มีน้ำหอม paraben 
- เนื้อเกลี่ยง่าย
- เห็นผลทั้งในระยะสั้น(พวกซิลิโคน โพลีเมอร์อะไรพวกนี้)และระยะยาว(พวกpeptide ต่างๆ Vit-C สารแอนตี้ออกซิแดนท์)
- บรรจุภัณฑ์เป็นหลอดบีบและทืบแสงป้องกันการเสื่อมของสารแอนตี้ออกซิแดนท์
- เหมาะกับทุกสภาพผิว

ข้อเสีย 
- ราคาค่อนข้างสูงไปนิดหนึ่ง
  
สุดท้ายนี่ต้องขออภัยด้วยนะครับหาผิดพลาดประการใดๆ และขอขอบคุณทางGoodSkin Labsด้วยนะครับที่มอบโอกาสได้ทำwork shop สนุกๆครับ
 


peteza

peteza

FULL PROFILE