REVIEW :em cosmetic by Michelle phan

38 21
สวัสดีคะสาวๆวันนี้จะมารีวิวเครื่องสำอางค์ของ "em cosmetic" จากกูรูสาวชื่อดังจาก youtube มิเชล ฟานนั่นเองคะ สำหรับพาเลทที่จะรีวิววันนี้เป็น The Life Palette "Day Life"  สำหรับตัวแพคเกจเป็นอคริลิคใสค่อนข้างแข็งแรงคะ ถาดสำหรับใส่เครื่องสำอางค์เป็นแม่เหล็กสีขาว พาเลทโดยรวมเป็นรูปทรงแบนสามารถที่จะยัดใส้กระเป๋าเดินทางได้โดยไม่เกะกะ แต่ นน. ของพาเลทค่อนข้างจะมีน้ำหนักนิดนึงนะคะถ้าเทียบกับของที่อยู่ในพาเลทแล้ว สำหรับพาเลทใหญ่ไม่มีกระจกแถมมาให้นะคะ ถ้าได้กระจกสักอันนี่เลิศเลยคร๊าา มีอุปกรณ์แถมมาในพาเลท 2 อันคือ แปรงแบบ 2 ด้าน eye shadow brush/angle brush  , อุปกรณ์สำหรับแกะตัว refill จากถาดแม่เหล็กนะคะ


รูปด้านหน้าโดยรวมนะคะ


รูปด้านหลังโดยรวมคะ มีชื่อเซทและก็ชื่อย่อยของแต่ละสีไม่ต้องกลัวว่าถ้าย้ายไปตลับพกพาแล้วจะใส่ลงผิดบล๊อคเดิม เพราะหลังตัวรีฟิวแต่ละอันก็มีชื่อสีและชื่อเซทติดอยู่ 






Look 1 day dreaming


Look2 weekend brunch


Look3 coffee break



Look 4 girls day out
Look1,3  warm tone นะคะ เหมาะกับสาวๆไทยสีผิวปานกลางแบบเรา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะใช้                     สีโทนเย็นไม่ได้ 
Look2,4 cool tone ผิวโทนวอร์มแบบเราก็ใช้ได้ วันนี้ลอง Look2 ใช้แล้วตาดูไม่ป่วยและสีไม่โดด 




ถัดไปจะเป็นเซทขนาดทดลองคะ

-Beach Life



-Career Life




-Day Life



-Love Life



-Night Life



-Party Life


ความประทับใจ
สำหรับแม่บ้านอย่างเราไม่ได้แต่งหน้าแฟนซีมากถือว่าชอบและโดนใจมากเลยคะ ส่วนสีในพาเลทเป็นยังไงทาออกมาก็เป็นสีนั้นเลย สีไม่เพี้ยนจากที่เห็นในพาเลท ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็นเนื้อแมท ไม่มีประกายชิมเมอร์แวววาวให้กวนใจมากคะ อย่างเราเป็นคนหนังตาเยอะถ้าทาชิมเมอร์มากตาออกมาตลกเลย พาเลทเหมาะสำหรับ everyday look มากๆ  หรือจะแต่งลุคกลางคืนก็เพิ่มสีเข้มเข้าไป สีติดทนไม่ตกร่อง ไม่ลดเลือนคะอันนี้ยืนยัน อีกอย่างคือการใช้งานค่อนข้างสะดวกเพราะเค้าจับคู่สีมาให้แล้วแต่ถ้าเราอยากจะมิกซ์สีเองก็ได้ไม่ว่ากัน คนที่ออเดอร์พาเลทใหญ่เค้าจะแถมพาเลทแม่เหล็กแบบพกพามาให้ด้วยนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าถ้าอยากพกพาไปไหนมาไหนแบบเล็กๆเราก็สามารถแยกผลิตภัณต์ออกมาใส่ได้เลย หน้าตาเจ้า compact palette จะเป็นแบบนี้คะ รูปด้านล่าง ราคาพาเลทใหญอยู่ที่ $75 หาร 4 เซท อันนี้แพงหริอไม่แพงแล้วแต่การตัดสินใจนะคะ 



แบทกล้องหมดคะ เดี๋ยวจะ swashes สีพาเลท day life กับลิปสติ๊กมาให้ดูนะคะ 

 


Beaubear

Beaubear

Make up addict!!!

FULL PROFILE