รีวิวของ ภาค2จ้าาา

12 2
สวัสดีอีกครั้งค่ะ 
ซึ่งในวันนี้จะมารีวิวของที่เหลือค่ะ
แบบเพิ่งซื้อมาเติมใหม่ก็เลยจะมารีวิวแบ่งปันให้ดูนะคะ

เชิญชมกันเล่ยยยย
.
.
.


tintจากIN2ITค่ะ สีstrawberryอันนี้จะออกแดงเลยไม่มีปนชมพูค่ะ
โดยส่วนตัวแล้วรูสึกว่าจะออกแนวแบบเห็นไม่ค่อยชัดเจนเวลาทาต้องย้ำนิดนึงง


ตามมาอีกแล้วสำหรับมาสคาร่าปัดคิ้วของKATE อันนี้รู้สึกจะเป็นสีที่เพิ่งมาใหม่ล่าสุดเห็นสีแล้วรู้สึกว่าเป็นธรรมชาติดีเลยถอยมาค่ะ


ส่วนนี่คือของCanmakeล้วนๆค่ะ เป็นคอนซีลเลอร์กับลิปคอนซีลเลอร์
อธิบายทีละตัวเลยดีกว่า ขอลิปคอนซีลเลอร์ก่อนเลยแล้วกันค่ะสีด้านบนนะคะก็ตัวจ๋าเองเป็นคนสีคล้ำเวลาใช้ลงไปมันเหมือนจะไม่ค่อยโอเคกับสีผิวเท่าไหร่มันดูออกชมพูๆเลยอ่ะค่ะมองดูมันขัดกับผิวสองสีอย่างเราค่อนข้างมากเลยทีเดียวค่ะ
ต่อมาคอนซีลเลอร์สีด้านล่างค่ะ ปิดเส้นเลือดเติมร่องลึกได้ดีค่ะ เกลี่ยง่ายอยูนะคะ แต่ปิดรอยสิวรอยด่างดำไม่ค่อยโอเคหรือซื้อมาผิดก็ไม่รู้ 555


อันนี้กลอสจากUtip อันนี้ถูกและดีค่ะคอนเฟิร์ม!!! แถมยังรสหวานรับประทานง่ายอีกด้วยค่ะ ไม่ใช่ละ 5555 อันนี้แนะนำเลยค่ะ แต่มีเรื่องอยากจะระบายนิดนึง คือลิปเจลของมันหาซื้อยากมากเห็นเค้าบอกว่าดีอ่ะค่ะ ตามหาทั่วย่านบางกะปิรามคำแหงแล้วไม่เจออ T_T ใครมีเบาะแสช่วยแจ้งนะคะ


LipstickจากCatriceค่ะ สี210 Kisskis Hibikiss สีเหมือนจะนีออนแต่ก็ไม่ค่ะ อิอิ เอาจริงๆสีก็ค่อนข้างแรงนะคะแต่จ๋าจะติดออกแนวแต้มๆเอาไม่ทาลงไปเลยอ่ะค่ะ
แต่Catriceราคาคบได้มาก ส่วนคุณภาพนี่ต้องคอยติดตามค่ะ ณ จุดๆนี้นะคะ จะไปลองถอยบรอนเซอร์กับบลัชดูค่ะว่าจะเป็นยังไง ราคาไม่สูงเลยค่ะสำหรับCatrice


ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ

ขอบคุณค่าาาา
 


jirynchsr

jirynchsr

สวัสดีค่ะ ชื่อจ๋าค่ะ ชอบซื้อเครื่องสำอาง ทำสีผม นู่นนี้นี่นั่น ประจำค่ะ

FULL PROFILE