Review ลิปไลเนอร์แพ็คเก็จแปลกๆจาก P2

9 5
กราบสวัสดีเหล่าเพื่อนผองทุกท่าน กลับมาเจอะเจอกันอีกแล้วกับ BeautyGeek by ANNE นะจ๊า 
 วันนี้เอาลิปไลเนอร์แพ็คเกจเก๋ๆแปลกๆจากเยอรมันมาให้ชมกันคร่า แบรนด์นี้ราคาไม่แพงและมีของให้เล่นเยอะมาก! ถ้าเข้าไทยรับรองหลายแบรนด์สะเทือนแน่! 555 
 เดี๋ยวไปดูภาพกันเลยดีก่าเนาะ **ขี้เกียจพิมพ์ 555
**



สอยมา 2 สี สีด้านบนคือเบอร์ 130 สี Rose ส่วนด้านล่างคือ เบอร์ 120 สี Candy จ๊า ทั้ง 2 ตัวเขาระบุมาว่า MADE IN EU  แต่จะเป็นส่วนไหนของEU ก็ให้ไปคิดเอาเอง 555 ^^ มามะ ไปดูรูปถัดไปกัน 




รูปกคล้ายๆกับรูปบนล่ะ แต่...อิๆๆๆ ดูที่ลูกศรชี้ให้ดีๆนะ  




แตนแตนแต๊น!!! มันถอดออกมาได้ด้วย! ไม่ใช่ฝานะจ๊ะ  ม่ายช่าย แล้วมันคืออารายยยยยยยยยย???? เดี๋ยวมาเฉลย **ถ้าอ่านที่ตัวสินค้าดีๆคงรู้กันแล้วล่ะ ^^**




อะไรเอ่ย ทรงกรวย  
 งงอ่ะเด่ะงง...




ใช่แล้ว!!!! มันคือที่เหลาดินสอหรือ sharpener นั่นเองจ๊า!!! 555 คอนที่ซื้อมาก็ไม่รู้หรอกเพราะรีบซื้อเห็นทรงมันแปลกและสีโทนนี้ไม่ค่อยทำออกมาเป็นลิปไลเนอร์ เลยรีบคว้า! บอกตรงๆว่าเพิ่งเคยเห็นของยี่ห้อนี้แหละที่ลิปไลเนอร์แบบหมุน (ไม่ต้องเหลา)แต่แถมที่เหลาตรงตูดมาให้ด้วย 555 
 มันก็เหลาได้จริงๆนะ แต่ไอ้ที่เหลาออกมาก็คือเนื้อลิปสติกนั่นแหละ! 555 ใครอยากได้หัวแหลมๆแบบไม่กลัวเปลืองก็เชิญจ๊า 



ถอดด้ามออกมาให้ยลโฉมนางทั้ง 2 
 P2 Perfect Look Lip Liner! คิดว่าทั้ง 2 อันเป็นรุ่นเดียวกันนะ ตอนแรกแอบงงว่าทำไมตัวอักษรถึงต่างกัน หรือเพราะมันคนละสี??? พอลองอ่านที่ผลิตภัณฑ์ก็เจอกับคำว่า "paraben free" บนสี Candy (สี rose ไม่มีคำนี้จ๊า) ก็เลยทึกทักเอาว่าอาจเป็นเพราะเหตุนี้ที่ทำให้อักษรมันไม่เหมือนกัน อันนี้ไม่ชัวร์น๊า เพราะแอนก็ไม่ได้สังเกตุที่สีอื่นล่ะ 
**ขออภัย ข้าน้อยผิดไปแล้ว
**



โอ๊ย...แสบตากับแสงแฟลส! ต้องขออภัยมากๆถ้าภาพไม่ค่อยชัดนะฮับ แบบว่าถ่ายมือเดียวอ่ะ ภาพทั้งหมดแอนใช้ iphon5 ถ่ายนะ 555ได้แค่นี้แหละ 
 ด้านบนก็สี Rose ด้านล่างสี Candy จ๊า ^^

เอาจริงๆนะแอนชอบทั้ง 2 สี แต่ผิวแอนเหมาะกับสี Rose มากกว่า สี Candy ใช้แล้วตาย 555 คือพอใช้แล้วรู้เลยว่าตรูดำมากกกกกกก แอนว่าสี Candy เหมาะกับคนขาวนะ แต่ด้วยความงก เราจะเอามันไปผสมกับลิปสติกสีอื่น! 555 แก้กันแบบบ้านๆนี่แหละ แค่นี้ก็ได้ลิปสีใหม่มาเล่นละ 




นี่คือลิปไลเนอร์สี Rose ที่แอนเอาไปผสมกับลิปสติกสีอื่นด้วย จำไม่ได้ละว่าสีอะไร รู้แต่ว่าเป็นของ Jordana Cosmetics ปกติแอนจะเป็นคนชอบใช้ลิปไลเนอร์มาก เพราะเป็นคนไม่ทาลิปสติกบ่อย เลยรู้สึกว่านอกจากจะต้องมีลิปที่ดีติดทน การใช้ลิปไลเนอร์ควบคู่กันเพื่อเพิ่มความทน+หนามันก็ช่วยได้เยอะเลย จะกินจะทาจะเช็ด สีมันออกอยู่แล้วแหละ แต่มันก็แค่เลือนๆไง ส่วนใครที่เติมลิปบ่อยอยู่แล้วก็อาจไม่ต้องใช้ลิปไลเนอร์ก็ได้ ชอบใครชอบมันเนอะ 
 เอาล่ะ เรามาสรุปกันกับลิปไลเนอร์รุ่นนี้จาก p2 กันดีก่า 


ข้อดี 
  1. ถูก 555 ข้อแรกก็แรงซะละ 
 เปลียนใหม่เป็นไม่แพงก็ได้ แท่งนึงก็ประมาณ 3-4 ยูโรได้ 
  • ทรง+แพ็คเกจเก๋ดี คือมันเตะตาดีนะ เพราะยี่ห้ออื่นก็จะทำทรงกลมใช่ม๊า แต่ของอันนี้มันมาเป็ย 3 เหลี่ยมแหละ แถมยังมีที่เหลาให้อีก 555 
  •  
  • สีสวยดี คือบอกตรงๆนะ ลิปไลเนอร์สีชมพูแบบสี rose เนี่ยะ แอนไม่ค่อยเห็นนะ ถ้าใครเคยเจอก็บอกมาได้นะ จะได้ไปตามล่าหามาสะสม หิๆๆ 
  • หาซื้อง่าย (เฉพาะที่เยอรมันนะจ๊ะ) 
  • แบรนด์ของเยอรมัน MADE IN EU ดังนั้นรับรองความปลอดภัยได้ในระดับนึงเลย
  • Paraben Free สำหรับสี Candy สี Rose ยังมีอยู่  555 
  • ข้อเสีย
     
    1. ตอนนี้ที่ไทยไม่มี ต้องหิ้วอย่างเดียว 555 
  • สีมันไม่ค่อยติดเท่าไหร่ถ้าเทียบกับของยี่ห้ออื่นนะ หรือเพราะมันเป็นสีอ่อนวา คราวหน้าถ้ามีโอกาสจะไปสอยสีแรงๆมาลองละกัน อิๆๆ
  • สี Rose ไม่ใช่ Paraben Free จริงๆก็ไม่ต้องไปซีเรียสไรหรอกเพราะมันเป็นสารที่ใช้ในคสอ.อยู่แล้ว ใช้ทำอะไรน่ะหรอ ถ้าภาษาอังกฤษคือ ใช้สำหรับเป็นตัว Preservatives ถ้าแปลเป็นไทยอาจจะดูน่ากลัว แต่เขาก็ใช้ในการผลิตคสอ.กันนะ โอเคป่ะ  
  •  
    เอาเป็นว่าใครมีโอกาสไปลาล๊าที่เยอรมันก็ลองสอยตัวนี้ไปเล่นกันนะ เขามีให้เลือกเยอะมากกกกกก จบละ ลาก่อน เจอกันใหม่คราวหน้า 555 จบห้วนมาก 
    รักนะจุ๊บๆ 
     

    ปล.ตามไปคุยกันได้ที่ Facebook Fanpage: BeautyGeek by ANNE นะจ๊ะ ^^ 

     


    beautygeek

    beautygeek

    FULL PROFILE