ขอเตือนสาวๆที่อยู่โคราช:คลินิคราชสีมาทันตกรรม

2 70
  .., สาวๆที่คิดจะไปทำฟันที่นี่ขอแนะนำอย่างมากค่ะ ทั้งบริการแย่ ทั้งหมอ ทั้งพนักงาน ทุกคนในคลินิด มนุษย์สัมพันธ์แย่มาก เราไม่เคยเห็นที่ไหนที่ดูแลลูกค้าได้แย่เท่าที่นี่มาก่อน เริ่มจากหมอชอบนินทาลูกค้ามาก ทำฟันไปก็นินทาคนนุ้นคนนี้ไป เราเองฟังก็เฉยๆ แต่ก็ไม่รุ้ว่าเค้าจะเอาเราไปด่าบ้างรึปล่าว  แถวยังเคยทำปากเราแตกขอโทดซักคำไม่มี ตอนขูดหินปูนให้เราก็เจ็บร้อง มันก็บอกว่าแค่ดัดฟันมันไม่ทำให้ตายหรอก เหอะๆ พนักงานหน้าเคาเตอร์ก็หน้าตาบูดบึ้ง พูดจาไม่มีหางเสียง ทั้งๆที่เราพูดเพราะกับเค้าทุกคำ แร้วไม่ใช่เจอแต่เรา ล่าสุดน้องเราย้ายที่ทำงานอุส่ารีบนั่งรถมาทำฟันแต่ไม่ทันคลินิคปิด ถามมันว่าขดเลื่อนไปอีกเดือนได้มั้ย มันก็ทำหน้าเหมือนคนสามีทิ้ง แล้วก็พูดว่า "ก็แล้วแต่น้องนะ โดนปรับพี่ก็ไม่รุ้เรื่องด้วย" 
    เหอะๆที่เล่ามานี่น้อยไปค่ะ ยังไม่รวมอีกหลายคนที่เราไปหาอ่านในเนตมาเค้าคอมเม้นเป็นเสียงเดียวกันว่า แย่มากกกกก !!!! ขอเตือนนะค่ะ ใครที่คิดว่าจะไปทำฟันที่นี่อาจจะต้องเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรุ้สึก แบบเรา ส่วนเราเองก็กำลังมองหาหมอคนใหม่ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆคนไหนที่อยู่โคราชพอจะมีที่แนะนำบ้างมั้ยค่ะ ขอบคุณค่ะ

ปล. นิดนึงค่ะ ถ้าเพื่อนๆอยากรู้คลินิคอยู่ตรงไหน คลินิคจะอยู่โซนข้างๆ รพ โกลเด้นเกทค่ะ เลยไปอีก 4-5 ห้องแถวเล็ก ให้สังเกตคลินิคจะอยู่ตรงหัวมุมสี่แยกไฟแดง จริงๆอยากถ่ายรูปมาให้ดูมากค่ะ


umpornkub

umpornkub

FULL PROFILE