HowTo:Me All Purple in America ฮาวทูแรกหลังการตั้งรกรากในต่างแดน!

36 30
สวัสดีค่าาาาาาาาาาาาาาาา เพื่อนๆจีบันทุกคน คิดถึงทุกคนจังเลย หายไปนานเลยตั้งแต่ครั้งที่แล้ว ตอนนี้ได้ลงหลักปักฐานเป็นที่เรียบร้อยที่อเมริกา ก็เลยรีบหาโอกาสก่อนที่งานจะยุ่งไปมากกว่านี้ รีบมาทำฮาวทูให้เพื่อนๆชมกันค่ะ  "My First Howto in America"





เครื่องสำอางมีของเล่นใหม่ๆที่ซื้อจากที่นี่มาให้เพื่อนๆดูด้วย ที่นี่ที่ขายเครื่องสำอางเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก Ulta/Sephora/Drug store ขนาดใหญ่อลังการ อดใจไม่ไหว ก้เลยหลวมตัวสอยมาพอประปราย วันนี้จะเอามาสร้างลุคให้ดูกันค่ะ^0^




สภาพผิวปัจจุบัน เนื่องจากที่นี่แดดแรง มากกกกก ตอนนี้ผิวเลยกลายเป็นสีแทนไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนฝรั่ง บวกกับเดินทางยาว ตาเลยคล้ำๆไปบ้าง ต้องไปศึกษาการดูแลผิวพรรณจากบรรดาสาวๆแอร์โฮสเตสซะหน่อยแล้ว อิๆ



บำรุงกันก่อน ที่นี่แดดแรงและอากาศแห้งสุดๆ ก็เลยต้องบำรุงดีๆหน่อย ใช้ครีมบำรุงชนิดเข้มข้น แล้วก็ฉีดน้ำแร่เพื่อลดอุณหภูมิของผิวให้เย็น และเพิ่มความชุ่มชื้น



ใช้รองพื้น (ใช้สีเข้มแล้วเฮ) แบบผสมSPF 17 PA++ และคอนซีลเลอร์กลบรอยด่างดำแพนด้า





ฉีดน้ำแร่ใส่ฟองน้ำไข่นิดนึง แล้วก็กดๆ เผื่อให้รองพื้นเนียนติดไปกับผิวค่ะ


ใช้ไฮไลเตอร์แบบน้ำ เพื่อสร้างมิติให้ผิวโกลว์สว่าง ดูฉ่ำน้ำ ไม่แห้งผากไปตามสภาพอากาศ



ของเล่นใหม่นำเสนอวันนี้..... cream liner ของ Wet n' Wild สี มะเขือม่วง (Aubergine) 


เขียนที่ขอบตาบนและล่าง

ของเล่นใหม่นำเสนอ 2...... ดินสอเขียนตา Maybelline ด้านนึงเป็นฟองน้ำ ด้านนึงเป็นเหมือนสีเทียน ลงสีดำตรงบริเวณหางตา ให้ดูเหมือนมีการไล่ระดับสีเบาๆ และตรงสุดปลายหายตาให้ทำเป็นปลายตัดให้คม



ใช้ไฮไลท์สีอมชมพูลงบริเวณกระบอกตา ไล่ขึ้นไปจนถึงบริเวณใต้คิ้วค่ะ


ปัดมาสคาร่า และติดขนตาปลอม



คิ้ว 3 สเต็ป.....1 ลงที่เขียนคิ้วแบบปากกาเมจิกขึ้นรูปคิ้วก่อน  2 ลงพาวเดอร์เขียนคิ้วถมให้เต็ม 3 ปัดขนคิวให้เรียบร้อยด้วยเจลใสเขียนคิ้ว 






ของเล่นใหม่นำเสนอ 3 สีปัดแก้มของ Black Radience ****คำเตือน**** สิ่งนี้อันตรายกว่า Nars ExhibitA โปรดใช้สติอย่างมากในการปัด แต่สีสวยและติดทนทานจริง





ของเล่นใหม่นำเสนอ 4 เซกซี่บรอนเซอรรรรรร์ Physicians Formula ลายคอร์เซ็ทสวยเว่ออออออ แถมสีสวยเนื้อเนียนละเอียดมาก ใช้ทุกวันเลยตอนนี้ ปลาบปลื้มมมมมม  





ปัดให้ทั่วหน้า เน้นจมูกนิดหน่อย ก็จะได้ผิวโกลว์บ่มแดดสีแทนเบาๆสวยกำลังดี


ลุคนี้จะเพอร์เฟคไม่ได้ถ้าขาดตัวเอก คุ้นหน้าคุ้นตา ไม่ต้องแนะนำกันมาก 




เสร็จละ



มาดูรูปกันค่ะ



ทำหมวกแก็ปหายในซุปเปอร์ เลยต้องซื้อใหม่ ใบตั้ง 12เหรียญ แง T____T




Yo Man!






เรียบร้อยแล้วค่า ลุคกะเหรี่ยงกินหมากปากม่วงในแดนไกล หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ คิดถึงทุกคนจริงๆ เดือนหน้าพอเริ่มซ้อมละครแล้วต้องยุ่งมากๆๆๆๆ แต่จะพยายามแวะเวียนเอาหน้าตามาทักทายทุกคนให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ หวังว่าทุกคนคงจะสบายดีน้าาาาาาา ที่นี่อากาศร้อนๆหนาวๆ เริ่มจะเข้าฤดูใบไม้ร่วงแล้ว อีกแปบก็จะสวย ถ้ามีเวลาจะถ่ายรูป(บวกลุค)มาฝากทุกคนนะค้า รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ  จนกว่าจะพบกันใหม่ บ๊ายบายยยยยยยยยยยยยยย







 


Santarita L.

Santarita L.

I'm a musician, Theatre girl,makeup addicted since 14.Contact me via me InstraGram account "attitralee" or visit my blog http://santaritalee.blogspot.com/
Nice to know you guys ^^

FULL PROFILE