อายุลดลงได้...ด้วยคุณค่าจากนมถั่วเหลืองกล่อง

3 2

 

ดื่มอะไรดีๆ ชีวิตก็ดีไปหมด เผลอๆ มีคนถาม ...ไปทำอะไรมาหน้าเด็กจัง

ปัจจุบันทางเลือกสู่ความอ่อนวัย มีให้เลือกมากมาย แต่วิธีง่ายๆ ที่มักถูกมองข้ามคือการเลือกรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ หนึ่งในทางเลือกที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการเพียงพอที่จะดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ และใบหน้าของคุณให้อ่อนเยาว์ลงได้ คือ “นมถั่วเหลือง” ดื่มแล้ว YOUNG!

มหัศจรรย์นมถั่วเหลือง

นมถั่วเหลือง” เครื่องดื่มมหัศจรรย์ ... ที่ทำให้คุณ YOUNG ได้ตลอดเวลา อุดมด้วยสารอาหารที่พร้อมบำรุงให้ร่างกายของคุณอ่อนกว่าวัย ไม่แก่ ไม่เหี่ยว และไม่พรุน

  1. YOUNG ไม่แก่ : โปรตีนจากนมถั่วเหลือง เป็นโปรตีนจากพืช ย่อยง่าย ไม่มีโคเลสเตอรอล และมีไขมันต่ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ช่วยให้รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มและดูอ่อนวัยกว่าเดิม

  2. YOUNG ไม่เหี่ยว: ด้วยคุณสมบัติของสารไอโซฟลาโวนในนมถั่วเหลือง หนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงดูแลผิวพรรณ ทำให้ผิวสดใส

  3. YOUNG ไม่พรุน: นมถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในแหล่งอาหารที่มีแคลเซี่ยมสูง พร้อมทั้งมีวิตามินดี ที่ช่วยให้ร่างกายซึมซับแคลเซี่ยมได้ดี รวมถึงมีไฟโตเอสโตรเจน ซึ่งช่วยคงความหนาแน่นของมวลกระดูก จึงช่วยลดความเสี่ยงการเป็นโรคกระดูกพรุนได้

นมถั่วเหลืองแบบกล่อง เก็บสารอาหารได้ครบกว่าและนานกว่า!!!

นมถั่วเหลืองมีให้เลือกหลากหลายแบบในบรรจุภัณฑ์หลายชนิด โดยเฉพาะแบบกล่อง ที่ผนึกรวมตัวกันอย่างแน่นหนาถึง 6 ชั้น ประกอบด้วย กระดาษ พลาสติกโพลีเอทีลีน และอะลูมิเนียมฟอยล์ ทำหน้าที่ปกป้องทุกคุณค่าของนมถั่วเหลือง ทำให้คุณได้รับคุณค่าสารอาหารที่เต็มเปี่ยมเต็มกล่อง นมถั่วเหลืองแบบกล่องสามารถเก็บไว้ได้นานหลายเดือน โดยไม่ต้องแช่เย็น และไม่ใส่วัตถุกันเสีย ดื่มเมื่อไหร่ก็สะดวก แต่เมื่อเปิดดื่มแล้ว ควรดื่มให้หมด ปริมาณที่เหมาะสมคือวันละ 1-2 กล่อง

แอบเชียร์เบาๆ เลือกดื่มนมถั่วเหลืองแบบกล่องกันดีกว่า...นั่นแหละที่เก็บคุณประโยชน์ดีๆ