กาลครั้งหนึ่ง...เมื่อ OLAY REGERNERIST มีวางจำหน่ายที่ 7-11

6 4
วันนี้ ในวันที่ท้องฟ้ามืดหม่น (แน่สิ ก็มันตอนค่ำแล้วนี่ จะไม่มืดได้ไง) และเต็มไปด้วยหยาดน้ำฝนพร่างพรายกระหน่ำลงมาไม่ขาดสาย

หญิงสาวผู้หนึ่งได้เยื้องกรายเข้าไปในร้านสะดวกซื้อยอดนิยมอันดับ 1 ของเมืองไทย นามว่า "7-11" ด้วยธุระเพราะมันคือวันนั้นของเดือน

ระหว่างที่กำลังจะเดินไปเลือกขนมปังปอนด์เฉพาะกิจสำหรับวันพิเศษยี่ห้อต่างๆด้วยความเพลิดเพลิน หญิงสาวผู้นั้นก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อสายตาได้ไปพบกับ...กับ...กับ!!!!!!!!

ครีม OLAY REGERNERIST (ADVANCED ANTI-AGING) ขนาดทดลอง ลอง ลองงงงงงงงง!!!!!!

ไม่รอช้า หญิงสาวคว้าหมับมากระปุกนึงอย่างกระดี๊กระด๊า แล้วนำมาชื่นชมที่บ้านในทันใด

เมื่อถึงบ้าน...หญิงสาวยังคงเคลิบเคลิ้มกับสิ่งที่สอยมา ประหนึ่งเป็นผู้ชนะได้ถ้วยรางวัลในการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดั้น...

หญิงสาวเพ่งพินิจพิจารณารายละเอียดบนตัวกล่อง พบว่า....สิ่งที่เธอสอยมาในราคา 169 บาท มีขนาดจุ๋มจิ๋มน่ารักเพียง 14 g "อืม...ก็ไม่แพงนะ ตกราคากรัมละประมาณ 12 บาทเอง" หญิงสาวเพ่งพินิจอีกครั้งด้วยความหวังที่จะใช้ครีมนี้ปรนนิบัติผิวที่เริ่มจะหย่อนคล้อยด้วยริ้วรอยแห่งวัยของเธอ
 

หญิงสาวค่อยๆบรรจงแกะกล่องอย่างทะนุถนอม ประหนึ่งว่ากล่องใบนี้จะบอบช้ำได้ง่าย เพื่อที่จะดูตัวกระปุกครีมข้างใน และแล้ว...หัวใจหญิงสาวก็เต้นไม่เป็นจังหวะ กระส่ำกระส่าย ประหนึ่งชะนีน้อยผู้อ่อนต่อโลกได้ลิงโลดเข้าสู่โลกอันกว้างใหญ่ไพศาล ฉันใดก็ฉันนั้น "กรี๊ดดดดดดดดดด กระปุกเล็กๆ น่ารักอย่างมีคลาสอ๊ะ" หญิงสาวคิดในใจ
 

เมื่อคิดได้เช่นนั้นหญิงสาวจึ่งค่อยๆบรรจงเปิดฝาทีละนิด...ทีละนิด...เพื่อจะลุ้นว่าเนื้อในมันจะเป็นเช่นไร...หญิงสาวใจเต้นตึ้กตั้กอย่างไม่เป็นจังหวะประหนึ่งชายหนุ่มวัยเริ่มแตกพานกำลังได้ใกล้ชิดสาวเป็นครั้งแรก หญิงสาวรู้สึกกระสับกระส่ายอย่างบอกไม่ถูก ปรากฎว่า...เนื้อในก็ยังคงงดงาม เหลืองนวลละออ ตามแบบฉบับโอเลย์อยู่วันยังค่ำ
 

ครั้นแล้ว หญิงสาวผู้นี้ก็บรรจงใช้นิ้วมืออันเรียวงามของเธอจุ่มลงไปในเนื้อครีมเพื่อที่จะได้เชยชมกลิ่นอย่างชิดใกล้ "อืม กลิ่นหอม ก็ยังคงเป็นกลิ่นหอมอยู่วันยังค่ำ" กลิ่นโอเลย์แม่เนื้ออ่อนนี้ เป็นกลิ่นที่มีลักษณะเฉพาะที่เราพิศวาสเป็นยิ่งนัก ได้กลิ่นครั้งใดก็ติดตราตรึงใจไม่เคยจะลืมเลือน...ได้กลิ่นแบบนี้ที่ใดก็มั่นใจได้ว่านี่ล่ะ กลิ่นของโอเลย์
 

เมื่ออารมณ์อันรัญจวนของหญิงสาวปะทุขึ้นมา หญิงสาวจึงอดใจไม่ไหว เร่งรีบไปอาบน้ำและจะลองครีมในทันใด หญิงสาวจึงอยากจะจบนิทานกาลครั้งหนึ่งไว้ ณ ที่นี้ แล้วหวังใจว่าเราจะได้พบกันใหม่ เมื่อดวงดาวโคจรมาให้เราเจอกันอีกครั้ง...ราตรีสวัสดิ์ ชาวจีบันทุกท่าน
 

 


JhAcHoUmAmA

JhAcHoUmAmA

เป็นสาววัยทำงานที่ใจรักในความสวยงาม แต่แต่งหน้าไม่ค่อยจะเป็น ^^

FULL PROFILE