Review>> ศัลยกรรมเสริมจมูก The Klinique !

11 18
สำหรับเพื่อนๆคนไหนอยากเสริมจมูก และต้องการความน่าเชื่อถือแล้วละก็ ขอแนะนำที่ The Klinique คะ ตอนที่เจอ The Klinique ครั้งแรก เห็นรีวิวจากลูกค้าที่รับการผ่าตัดเสริมจมูกมาก่อน จึงเริ่มศึกษาข้อมูลของThe Klinique ทันที พอศึกษาประวัติคลินิกและข้อมูลของแพทย์จากใน Internet ก็ได้โทรไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่อีกที ก็มั่นใจมากขึ้น และได้เห็นรีวิวจากทางเพจของคลีนิค ที่ได้เสริมจมูกที่นี่และออกมาดูเป็นธรรมชาติ โด่ง เข้ากับใบหน้า จึงอยากทำมากขึ้น แต่โชคดีตอนนั้นคลินิกก็ได้มีกิจกรรมทางเฟสบุ๊คพอดี จึงลองส่งรูปไปและได้เป็นผู้รับรางวัลนั้นด้วย ดีใจมากๆคะ



>> เตรียมตัวอย่างไร ก่อนผ่าตัด <<
1.ศึกษาข้อมูลในเว็บต่างๆ หลังผ่าว่าควรทำอย่างไร
2.วางแผนวันผ่าตัดที่จะได้หยุดพักผ่อนยาวๆ

>> ความรู้สึกแรกที่เข้าไปคลีนิค <<
รู้สึกว่าพี่ๆที่ The Klinique น่ารักมาก มีการต้อนรับอย่างดี จึงทำให้รู้สึกดีตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าไปเลย ชอบมากค่ะ พอเข้าไปปรึกษาหมอ หมอก็ถามเราว่าอยากได้จมูกแบบไหนมีรูปไหม เราบอก “ไม่มีค่ะ" แต่อยากให้ตรงสันมันโด่งๆ เพราะจมูกเราไม่ค่อยมีสันเท่าไหร่ หมอก็ลองจับๆดู คือตอนนั้นก็เริ่มกลัวๆ ว่าจะออกมาสวยมั๊ย กลัวไม่เข้ากับหน้าเรา

>> ความรูีสึกที่กำลังผ่าตัด <<
ตอนเข้าไปบอกเลยรู้สึกตื่นเต้นมากๆ(มือเย็น) พอหมอเรียกให้ไปฉีดยาชา ก็เริ่มกลัว แต่พี่ๆน่ารักมากเปิดเพลงสบายๆให้เราใจเย็นขึ้น พี่เขาบอกว่าจะเจ็บแต่ตอนฉีดยาชา เราก็รู้สึกกลัวๆมากขึ้น พอหมอมาฉีดบอกเลยน้ำตาท่วมหน้า แต่เจ็บแค่แปบเดียวก็หาย 555 เราก็นอนสักพักให้ยาชาออกฤทธิ์ ประมาณ 30 นาที พี่ๆก็เรียกให้ไปห้องผ่าตัด (ตื่นเต้นสุดๆ) คุณหมอก็ถามเราอีกครั้งว่าอยากได้แบบไหน เราก็บอกเอาโด่งๆสวย และหมอก็ฉีดยาชาเข็มที่สอง บอกเลยว่ายังเจ็บอยู่ และเริ่มกลัวเพราะมันยังรู้สึกอยู่ แต่สักพักหมอก็เริ่มทำการผ่าตัดเราก็ไม่รู้สึกเจ็บแล้ว แต่รู้สึกตัวทุกขั้นตอนค่ะ

>> ความรู้สึกหลังทำจมูก <<
คุณหมอให้ดูกระจกครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นมากว่าจะออกมาสวยมั๊ย แต่พอได้เห็น ก็รู้สึกว่ามันโอเคมากเลยค่ะ โด่งสวย แต่ก็มีแอบถามคุณหมอว่ามันโด่งไปหรือเปล่า คุณหมอก็บอกว่ามันบวมยาชา แล้วจะค่อยๆยุบลงไม่ต้องตกใจ

>> ช่วงพักฟื้น <<
ก็ทำตามที่คุณหมอบอกทุกอย่างค่ะ นอนหัวสูง ประคบเย็น ห้ามโดนน้ำ ช่วง 2-3 วันแรก ของเราก็จะมีอาการจมูกบวมนิดหน่อย ก็เป็นปกติของการที่เราผ่าตัด เพื่อนๆไม่ต้องกังวลนะคะ และคุณหมอทำเก่งมากค่ะ ตาไม่เขียวเลย เพราะเห็นบางที่หลังทำตาจะเขียวเหมือนโดนต่อย ในช่วง 7 วันแรก คุณหมอก็นัดมาตรวจแต่ของเราไม่ต้องตัดไหม เพราะเป็นไหมละลาย แรกๆจมูกอาจจะยังไม่สวยค่ะ (เพราะมันยังไม่เข้าที่) เชื่อว่าหลายคนคงคิดมาก แต่พอผ่านไป 1 เดือนจมูกก็เริ่มเข้าที่ สวยแล้วค่ะ

>> สรุปเลยนะค่ะ <<
รู้สึกว่าแฮปปี้มากๆค่ะที่ได้ทำจมูกที่ The Klinique เพราะทำแล้วจมูกออกมาโด่งสวยและดูเป็นธรรมชาติมากๆเข้ากับหน้าเราสุดๆ เพื่อนๆยังบอกว่าทำออกมาแล้วสวยมาก ทั้งสถานที่ เครื่องมือ พนักงาน และคุณหมอดูแลดีมากค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้จมูกที่สวยเข้ากับรูปหน้าเรา ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้นะคะปรึกษาฟรี หมอที่ The Klique เขาเก่งสุดยอดจริงๆคะ









gneung

gneung

:D

FULL PROFILE