อึดอัดมากๆค่ะ ขอคำปรึกษา

0 10
เรากะแฟนคบกันมา5ปี แต่ก่อนเราเบื่อแฟนมาก เราเป็นคนเอาแต่ใจ และเค้าก็จะง้อเราตลอด เราก็ทำให้เค้าเสียใจบ่อย จนเค้านอกใจเราไปรู้สึกดีกับผู้หญิงอีกคน เมื่อ2ปีที่แล้ว ตอนนั้นเรารู้สึกได้เลยว่าเรากำลังเสียคนที่เรารักไป เพิ่งจะมาเห็นคุณค่า เราตามแฟนเป็นเดือนๆ ร้องไห้ให้เค้ากลับมาอย่างน่าสมเพส แต่เค้าก็ไม่ทิ้งเรานะคะ เราเห็นเค้าคุยกับผู้หญิงคนนั้น เราก็บอกเลิกเพราะเราเสียใจมาก แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก บอกจะเลิกคุยกะผู้หญิงคนนั้นเอง แต่สุดท้ายเราก็จับได้ว่ายังแอบคุยกัน จนวันนึงเราเหนื่อยวิ่งตาม เราเลยหายไปเลย ประมาน1-2อาทิตย์ และเค้าก็กลับมาขอคืนดีเรา ไม่ได้กลับมาเพราะเลิกรู้สึกดีกับผู้หญิงคนนั้น แต่กลับมาเพราะบอกว่าไม่อยากเสียเราไป รักเรา เราก็ให้อภัย เพราะเราก็รักมาก

พอกลับมาคบกัน เราก็สั่งห้าม ห้ามเค้าคุยห้ามยุ่งกับผู้หญิงคนนั้นเด็ดขาด เพราะเราทนไม่ได้ แค่เราเจอผู้หญิงคนนั้นเราก็รู้สึกถึงความเจ็บที่เราได้เจอ แฟนเราก็พยายามทำตาม แต่ก็มีเผลอไปบ้าง ก็ทะเลาะกันสุดท้ายก็กลับมาดีกันตลอด เพราะแฟนเราเป็นฝ่ายง้อและเหมือนจะไม่ยอมให้เราไปไหน เราก็ให้อภัยได้เสมอ 

และมาตอนนี้ 5 ปีแล้ว ผ่านจากช่วงที่แฟนเรานอกใจมา 2 ปี แต่เราไม่เคยลืมเรื่องนั้นได้เลย มันทั้งเจ็บ ทั้งกลัว 
และมาวันนี้ ผู้หญิงคนนั้นได้มาอยู่เดียวกับเพื่อนแฟนเรา อยู่กลุ่มเพื่อนเดียวกัน ไปไหนด้วยกัน แรกๆเราก็ห้ามแฟนไปเพราะไม่อยากให้เจอกัน กลัวมากๆ กลัวแฟนเราจะรู้สึกอะไรกับคนนั้นอีก แต่ถ้าเราห้ามก็เท่ากับว่าเราไม่ให้เค้าไปไหนกับเพื่อนเลย เลยทะเลาะกันตลอดเวลาที่เค้าจะไป จนเราเหนื่อยคือไม่อยากเลิกนะแต่บอกเลิกเพราะหาทางออกไม่ได้ 

ทุกครั้งที่บอกเลิก เค้าจะง้อเรา กลัวจะเสียเราไปไหน แต่เราบอกเลิกครั้งนี้ เค้าไม่ง้อเราเลย 3วันผ่านไปเราทนไม่ไหว เราไปง้อซะเอง เลยตกลงกันว่าจะเริ่มต้นใหม่ เราก็จะเลิกนิสัยที่ไม่ดีต่างๆของเรา เอาแต่ใจ โวยวาย ส่วนเค้าก็จะเลิกทำในสิ่งที่คิดว่าเราจะเสียใจ ตกลงกันแบบนี้ แต่การเริ่มใหม่ที่ตกลงกัน ตอนนี้มันเหมือนคือ แฟนเราไปไหนกะเพื่อนโดยมีคนนั้นได้ตลอด ส่วนเราโวยวายไม่ได้ เราก็ยอม อืม  เหมือนมานั่งทำใจ เสียใจอยู่คนเดียวเพราะยังกลัวว่าแฟนจะไปรู้สึกอะไรกับคนนั้นอยู่ และเราก็รู้สึกว่าเค้าไม่เหมือนเดิม เค้าเบื่อเรา แต่ปากเค้าบอกว่ารักเรามาก 

และ เค้าก็รู้สึกดีกับคนนั้นอีกจริงๆ เค้ามีไลน์กันช่วงที่เราไม่ได้คุยกะเค้า 3 วัน เค้าคุยไลน์กัน แต่บอกเราว่าคุยปกติทั่วไป เค้าแคปรูปโปรไฟล์ไลน์รูปของคนนั้นเอาไว้ มันทำให้เรารู้สึกแย่ เรารู้สึกทรมานมากเลยที่เป็นแบบนี้ แต่จะให้เราเลิกเราก็เลิกไม่ได้ เรารักเค้ามากๆ ทำยังไงดี เค้าถึงจะกลับมาเป็นคนเดิม    
 


iemod005

iemod005

^^

FULL PROFILE