รีวิว ลิปสติก, บรัชครีม, แปรง, ไฮไลท์ เฉดดิ้ง และอื่นๆค่าา

28 13
สวัสดีคะ สาวๆจีบัน

วันนี้ฝนตกทั้งวัน ไม่รู้จะทำอะไรมารีวิวดีกว่าเนอะ

วันนี้จะมารีวิวของที่ได้มาช่วงนี้ บางชิ้นได้มาสักพักแล้ว ดองไว้ แฮ่ๆ ไปดูกันเลย

เริ่มแรกจาก

ลิปสติกที่่ฝากเพื่อนซื้อที่อังกฤษ ได้มาสักพักแล้ว
มี sleek, barrym, rimmel london

มาดูสีกันดีกว่า

เริ่มจาก rimmel สองสีสองรุ่นสุดฮิต สีสวยมากกกกกกก เนื้อทาง่าย สีชัดเจน ติดทนด้วย เพื่อนที่เราฝากให้ซื้อ เอาของเราไปทาแล้วนางกรี๊ดมาก นางชอบแต่นางไม่ได้ซื้อกลับมาด้วย นางบอกเสียดาย

ตัวที่สอง sleek เราเลือกสีส้มสดกับสีพีชมา ส้มสดมาก แจ่มมาก สีคล้ายกับ mac morange เป็นเนื้อแมทที่ไม่แห้งเกินไป ทาง่าย ติดทน ไม่ตกร่องเลยสำหรับเรา ส่วนสีพีชชอบมากเป็นสีที่ทาได้ทุกวัน

สุดท้าย barrym สีชมพูสดมาก คล้ายสี mac candy yum yum ในรูปสีเพี้ยนไปหน่อย เนื้อแมท ติดทนมาก ทา่าย แจ่ม อีกสีเป็นสีพีช สีคล้ายของ sleek แต่อ่อนกว่า สีน่ารักอีกแล้ว 

ต่อมา
KMA


เป็นไฮไลท์กับเฉดดิ้งเนื้อครีม ตอนแรกตั้งใจจะไปซื้อรองพื้นสีเข้มๆ แต่คนขายบอกหมด และแนะนำตัวนี้ให้บอกออกใหม่ เราก็ลังเล เค้าบอกว่าใช้ผสมกับรองพื้นแบบน้ำของ kma ได้ ความจริงมีหลายสีให้เลือกแต่เราเลือกสีอ่อนและเข้มสุดมา และที่สำคัญที่สุด มันกำลังลดราคาอยู่ อันละ 200 จากสองร้อยกว่าบาท เราไม่แน่ใจราคาเต็มเพราะไม่ได้ซื้อในห้าง ซื้อจากร้านเครื่องสำอางค์ขายส่ง
มาดูเนื้อกัน

ปริมาณเยอะ 11 กรัม เนื้อครีมไม่หนืด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง และกันน้ำด้วยคะ

ต่อมา


ระหว่างเลือกซื้อตัวข้างบนก็เหลือบไปเจอเจ้านี่เข้า ลิปดินสอของ mei linda แท่งละ 59 บาท
ก่อนหน้านี้เราเคยซื้อของ sivanna มาลอง ชอบสีนะแต่ไม่ชอบเนื้อสัมผัสลื่นๆ กับกลิ่นที่เหมือนจะหอมของมัน แต่อันนี้ไม่มีกลิ่น เนื้อแมทที่ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ สีสวยมากกกกับราคานี้ ปลื้ม จะไปสอยอีกหลายสี

ต่อไปอันนี้

โทนเนอร์กับสำลีของกิฟฟารีน ชอบมากตุนทุกเดือน สำลีราคาถูกไม่กินเนื้อผลิตภัณท์ โทนเนื้อเราขาดไม่ได้เลย หมดไปเป็นสิบๆขวดแล้ว เพื่อนเรามาบ้านทีไร ขอซื้อต่อกลับไปคนละขวดทุกคน555

ต่อมา ของที่กำลังบ้า

 ครีมบลัชของ nyx สี tea rose สีน้ำตาลอมชมพูๆพีชๆ สีสวยมากกก ชอบเพราะเป็นสีที่ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน อยู่บ้านเราจะใช้ตัวนี้ จะได้ลุคธรรมชาติ สุขภาพดี ลงบรัชแบบฝุ่นสีอื่นทับก็ทำให้ดูสดใสขึ้น บางครั้งแอบเอามาทาปากด้วย ><

ต่อมา

แปรงชิเซโด้ตัวดัง ฝากเพื่อนซื้อที่ญี่ปุ่น ได้มาสักพักแล้ว แต่ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ลองใช้จริงๆเลย ยังวางทิ้งอยู่ที่เดิม555 เค้าบอกว่าเป็น " แปรงรองพื้นหัวตัดด้ามสั้นขนแน่น ลักษณะคล้าย Sigma F80 " แต่เราลองเปรียบเทียบดูแล้ว ของซิกม่า ขนจะแน่นกว่า ของชิเซโด้ ขนจะพริ้วกว่า คือบีบแล้วขนยุบลงไปได้อยู่ แต่เรายังไม่ได้ลองใช้กับรองพื้น เลยบอกไม่ได้ แต่ขนนุ่มมาก แบบพริ้วเลยอะ ไว้คราวหน้าจะรีวิวอีกทีคะ

ตัวสุดท้ายยยยย
ได้มาล่าสุด  

 Etude House Dear My Color Pop Lip Talk # OR217
สีส้มอมเหลืองที่สดมาก ตอนแรกกลัวว่าจะเนื้อแห้งตกร่อง etude เป็นลิปยี่ห้อเดียวที่ทาแล้วตกร่องมากก ยิ่งรุ่นสีส้มที่เคยฮิตแต่ก่อน ทาแล้วไม่ผ่านทุกที แต่ตัวนี้เหมือนพัฒนาขึ้น รึป่าว เหมือนจะชุ่มชื้นขึ้นทาแล้ว ไม่ตกร่อง ปลื้ม สีก็สวย ทาตอนเช้าอยู่ยันเย็น

สีแจ่มจริงๆ
ลองเปรียบเทียบกับรุ่นเก่าที่เคยฮิตดู


ข้างบนรุ่น มิสส้ม สีจะออกส้มนมๆ ส่วนข้างล่างคือรุ่นล่าสุด
ลองทาบนปาก


บนอันใหม่ ล่างอันเก่า

จบแล้วค่าาาา

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ

วันนี้เค้าไปแล้วว

บ๊าย บายยยยยยย

ม๊วฟฟฟฟ



































 


nofiiz

nofiiz

fon.........me ^^





ชื่อฝนนะค่ะ ชอบแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ ชอบแต่งหน้าเล่นและทำDIY เครื่องสำอางค์ใช้เองไปเรื่อยเปื่อย ^^ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ยินดีที่ได้แนะนำแลกเปลี่ยนพูดคุยความสวยความงามกับเพื่อนๆนะคะ

FULL PROFILE