How to ฮึ...สมัยนี้นางเอกไม่ได้กินหรอกย่ะ....มันต้องนางร้ายเเบบชั้น

73 33

สวัสดีค่ะทุกคนปอยซื้อตุ้มหูมาใหม่ เป็นตุ้มหูหางนกยูง เห็นตุ้มหูครั้งเเรกก็เกิดเเรงบันดาลใจอยากเเต่งหน้าลุคนี้ขึ้นมาทันที....ลุคที่ดูจิกๆ...ร้ายๆ ทันคนไม่ได้โนเนะ... 555555....เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ....^_^
 

ขั้นตอนเเรกลงรองพื้น- MAC Studio Fix Fluid ( NC 25) ลงให้ทั่วใบหน้าวันนี้ปอยใช้รองพื้นสีพอดีกับผิวเป๊ะ....จะได้อารมณ์ประมาณว่าผิวที่ดูไม่ขาวใสเหมือนเด็กสาว ได้อารมณ์ เเบบผู้ใหญ่ๆ...เอาละซี..เขียนเองงเอง....สรุปคือรองพื้นสีนี้เข้ากับการเเต่งหน้าลุคนี้มากๆๆๆๆ....อิอิ


-ลงใต้ตา M.A.C : Prep + Prime FaceProtectเพื่อปรับให้ตาดูสว่างเบ้าตาที่ลึกเเละคล้ำเพราะนอนดึกหรือจะเป็นเพราะอายุก็เเล้วเเต่....พอทาตานี้เเล้วจะดูดีขึ้นประมาณ....80% 55555
 

 
เเล้วทาเเป้งฝุ่นเเป้งฝุ่น Mac selectsheer/loose 
 
 
เเละนี่เป็นเครื่องสำอางที่จะเนรมิตดวงตาของปอยให้สวยเฉี่ยว จิก.....ดุจนางพญา...(คิดเอาเองนะคะ....แหะๆ)
 


ก่อนอื่นเราต้องจัดการคิ้วให้สวยได้รูปซะก่อนโดยใช้ KATE designing eyebrow ค่อยๆปัดไปตามรูปคิ้ว....ให้ดูเป็นโครงสวยงาม(เเละเป็นธรรมชาติ)

เมื่อได้คิ้วที่สวยงามกันเเล้วเรามาเริ่มเเต่งตากันค่ะ

-.ใช้MaybellineColor Tattoo สีเขียวทาให้ทั่วเปลือกตา

-ใช้อายอายชาโดว์ MaybellineHyperDiamonds (GD-1) สีทองทาตรงกึ่งกลางตาเบลนให้ดูมีมิติเเล้วใช้สีขาวมุกใน
ตลับเดียวกันทาตรงหัวตาอายชาโดว์ตัวนี้จะวิ้งมากๆค่ะ....ทาตาจะเด้งขึ้นมาทันทีTattoo สีเขียวทาให้ทั่วเปลือกตา

- ใช้อายอายชาโดว์ MaybellineHyper Diamonds (GD-1)สีทองทาตรงกึ่งกลางตาเบลนให้ดูมีมิติเเล้วใช้สีขาวมุกในตลับเดียวกันทาตรงหัวตาอายชาโดว์ตัวนี้จะวิ้งมากๆค่ะ....ทาตาจะเด้งขึ้นมาทันที

-เขียนอายไลเนอร์ โดยใช้ in2it  Waterproof eyeliner เขียนให้เห็นรูปร่างของดวงตาที่ชัดเจนเพื่อสะดวกในการเบลนสีในขั้นตอนต่อไปค่ะ

-.ใช้สีดำในตลับเดียวกันคัดเบ้าโดยลากหางตาออกไปเเล้วค่อยๆเบลนสีให้ตาดูเฉี่ยวไปตามเล่นของอายไลน์เนอร์ที่เขียนไว้ตอนเเรก เเล้วใช้พู่กันเเตะสีขาวมุกทาตรงโหนกคิ้วเพื่อเน้นให้เห็นรูปคิ้วชัดเจนขึ้น

-ใช้อายไลเนอร์Majorca Neo Automatic Liner  วาดเส้นไลเนอร์อีกครั้งให้เด่นชัดสวยงามเน้าให้เส้นคมๆ เฉี่ยวๆ เหมือนตานกเหยี่ยว

- เขียนเส้นไลเนอร์ที่หัวตาให้เหมือนตาเหยี่ยวเเล้วใช้อายชาโดว์สีน้ำตาล MaybellineHyper Diamonds (GD-1) เบลนสีตรงหางตาให้สีดำค่อยๆจางลงเเล้วใช้สีทองทาตรงกึ่งกลางใต้ตาล่าง

-ดัดขนตา เเล้วปัด Loreal Lash Architect4D Mascara (เป็นอันเสร็จพิธี)



ไล้ดั้งโดยใช้ KATE designing eyebrow (งบน้อยไม่มีตังค์ซื้อ บรอนเซอร์) เเล้วอย่าลืมปัดตรงกรอบหน้าให้หน้าเรียวด้วยนะคะ
 

- ปัดบรัชออน NARS สี Orgasm บนโหนกเเก้ม(สีนี้ปัดเเล้วเเลดูดีมีสกุลมากๆโฮ๊ะๆๆๆๆ)


ทาปากด้วย Lip palette ของ MTI สีส้ม(A)


 
ทาปากสีส้มเสร็จใช้นิ้วเเตะอาชาโดว์สีทองในตลับ MaybellineHyper Diamonds (GD-1) เเตะตรงกึ่งกลางปากเพื่อให้ปากดูอิ่มเเวววาว (ใช้ตัวนี้เเทนกลอส)
 

 
เเล้วเเตะอายชาโดว์สีขาวมุก มาไฮไลท์ บนใบหน้าตามหมายเลขที่ปอยได้ทำเป็นตัวอย่างไว้....(ทำเเบบนี้หน้าจะดูมีมิติโกลว์ๆเเต่จะดูไม่มันมากเกินไปซึ่งเหมาะสำหรับคนที่รูขุมขนกว้าง เพราะถ้าไฮไลท์เยอะมากเกินไปจะเน้นให้เห็นรูขุมขนชัดมากกว่าเดิม)
 
เสร็จเเย้ววววว...เเต่นเเต้นนนน.....










ลุคนี้เสร็จเรียบร้อยลุคสาวร้ายๆ จิกๆ ในเวลาเดีวยกันก็ดูสง่าดุจนางพญา...โอ้ว...ช่างเป็นลุคที่ล้ำลึกจริงๆ55555
ชอบไม่ชอบ...ติชมกันได้นะจ้ะ....บ้ายบาย




poypoypoy

poypoypoy

สวัสดีค่ะ ชื่อปอยค่ะ

FULL PROFILE