คลีนิกข์มอบโอกาสสุดพิเศษลองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดก่อนใครให้สาวๆจีบัน

4 4
CLINIQUE Exclusive Preview for Jeban Only
 
คลีนิกข์มอบโอกาสสุดพิเศษลองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดก่อนใคร
 
 

 
 
 
เครื่องสำอางคลีนิกข์และเว็บไซต์จีบันขอมอบ Surprise Gift !!! สุดพิเศษเพื่อสาวๆจีบันที่เป็นแฟนพันธ์แท้มอยซ์เจอไรเซอร์สีเหลืองสูตรดั้งเดิมของคลีนิกข์ โอกาสสุดพิเศษ ครั้งแรกที่คุณจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุดก่อนใครจากคลีนิกข์ ให้แฟนๆคลีนิกข์ได้สัมผัสประสบการณ์สุดแสน exclusive ที่จะได้ทดลองมอยซ์เจอไรเซอร์สีเหลืองสูตรอัจฉริยะ ในสูตรใหม่ที่จะช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวให้ดูอ่อนเยาว์นานขึ้น กับ Dramatically Different Moisturizer Lotion+ ใหม่
 
โอกาสสุดพิเศษ ลุ้นรับ Surprise Giftครั้งนี้จะเป็นของสาวๆจีบัน20 ท่านที่เคยรีวิวผลิตภัณฑ์ Dramatically Different Moisturizer Lotion  ใน User reviews ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ ก่อนวันที่ 10 กรกฎาคม 2556
 
ผู้โชคดีจะได้รับเลือกด้วยวิธีการสุ่มเลือกจากผู้ที่เคยมารีวิวทั้งหมด ผู้โชคดี 20 ท่านเตรียมลุ้นรับ ของขวัญพิเศษสุดเซอร์ไพร์ท Dramatically Different Moisturizer Lotion+ มอยซ์เจอไรเซอร์สีเหลืองสูตรอัจฉริยะปรับปรุงใหม่ทดลองใช้ก่อนใคร ขนาด 50 มล. มูลค่า900 บาท ส่งตรงถึงบ้านกันไปเลย ติดตามลุ้นว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 20 ท่านหรือไม่ ได้ที่กระทู้ Lucky list ภายในเดือนกรกฎาคมนี้
 
ส่วนสาวๆที่เคยรีวิวท่านอื่นๆแต่ไม่ได้รับผลิตภัณฑ์ขนาด 50 มล. ก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ คลีนิกข์ยังเตรียมรางวัลปลอบใจเป็นผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองไว้ให้สาวๆได้ลุ้นกันอีก 50 รางวัล โดยจะประกาศรางวัลกันในเดือนสิงหาคม เตรียมเช็คอีเมล์กันเอาไว้ให้ดีนะคะสาวๆ
 
ข้อมูลเพิ่มเติม
Shop online ได้เลยที่ : 
Facebook page : Clinique Thailand