ขนครีมทาผิวที่ใช้ประจำมา : REview

6 7
สวัสดีจร้า เพื่อนๆๆ ชาวจีบันทุกคนจร้า ......... เพิ่งเคยรีวิวเป็นครั้งแรก จากที่อ่านรีวิวคนอื่่นมาเยอะ (และแอบไปซื้อตามก้อเยอะ) บางตัวก้อใช้ดีจนอยากบอกต่อ แต่บางตัวก้อใช้แล้วอยากจะ ขว้างทิ้งไปไกลๆๆ ให้หายเซง (เซง ที่เสียเงินซื้อ) วันนี้เราจะมารีวิว ครีมตัวที่ใช้เองจิงๆๆ และใช้ทุกวันมานานแล้ว


มาเริ่มกันเลยจ้า
ตัวที่ 1 : บีบี กลูต้าไธโอน ไวท์เทนนิ่ง ครีม อ่านมาหลายรีวิวแล้ว เห็นคนใช้กันเยอะเลยซื้อตาม เราซื้อมาจาก 7-11 ใช้ดีนะ วันไหนอยากขาว และออกแดด หยิบขึ้นมาใช้ทันทีเลย สิ่งที่ชอบ ก้อน่าจะเป็น เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวด้วย และที่สำคัญ กลิ่นหอมอ่อนๆๆดี เราชอบมากกก 
ตัวที่ 2 :
วาสลีน เพอร์เฟค สีชมพู อันนี้ขอบอกว่า ใช้ทุกวันตอนกลางคืน กลิ่นหอมมากกกกก เนื้อครีมไม่เหนียว แต่รู้สึกได้ว่าเข้มข้น สไตล์ของ วาสลีน ...... ครีมแน่น ราคาก้อแน่นตาม 5555++
ตัวที่ 3 :
ARON UV 30 ตัวนี้พี่สาวเป็นคนซื้อมา เลยแอบหยิบมาใช้ เนื้อครีมเหลวมากก ไม่เข้มข้น ใครชอบครีมไม่เหนียว ตัวนี้เหมาะเลย กลิ่นธรรมดา ราคาไม่แพง ขวดใหญ่ด้วย ใช้เป็นครีมกันแดดตัว 
ตัวที่ 4 :
ครีมกันแดดลิ้นจี่ เราชอบตัวนี้มากก ใช้มาหลายหลอดแล้ว เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียว ผสมชิมเมอร์ ชอบเวลาออกแดด วิ๊งๆๆดี และกันแดดได้ด้วย อันนี้ใช้เกอนทุกวัน เพราะแดดบ้านเราร้อนมากกก ถ้าไม่ทาครีมกันแดดนะ ดำแน่ๆๆๆ และตัวสุดท้าย ทางแบนด์ เขาบอกว่า เหมือนกัน แค่เปลี่ยน pagkage จร้า

และตัวที่เราใช้บ่อยมากกก แล้วชอบมากที่สุดคือตัวนี้ 

ครีมกระชับผิว คาสโนวี่ กลิ่นแอปเปิ้ล ที 

หลอดสีเขียว ใหญ่มากกกก

เนื้อครีมสีเขียวอ่อน


ส่วนผสมและประโยชน์ตามนี้เลยจร้า 

สำหรับตัวนี้ ครีมกระชับผิว คาสโนวี่ กลิ่นแอปเปิ้ล ที  เราใช้ทุกวันตอนเย็น ควบคู่กับออกกำลังกาย ต้นขาและแขนกระชับขึ้นเลย และที่สำคัญ กลิ่นหอมมากกก มากกก หอมจิงๆๆนะ เราชอบมากก ใช้มา 2 หลอดแล้ว 

ใครมีครีมดีๆๆมารีวิว กันบ้างนะ ....................


orange_za22

orange_za22

beauty

FULL PROFILE