(Review) เปิดถุง PROVAMED Gluta เทสกันหน่อยว่า ของเค้าดีจริง ??

5 8
พอถึงต้นเดือนเงินเดือนออกก็ต้องช้อปของเสริมความงามกันหน่อย วันนี้เลยจัดหนักกันไปค่ะ วัตสันได้รวยก็คราวนี้ล่ะนะ เพราะคราวนี้อิฉันไปจัดของขาว ตัวแรง โปรวาเมด กลูต้า เซรั่ม มาน่ะสิคะ เห็นว่ารีวิวกันว่าดี ว่าเริ่ด ไม่รีบรอเห่อตามเค้า จัดมาชุดใหญ่เลยจ้า

มาดูภาพความเสียหายกันว่าอิฉันได้อะไรมาบ้าง



วันนี้ขอเทสครีมกันก่อนเลย Provamed Gluta Serum30 ml ราคาข้างกล่อง 590 บาท แต่วัตสันราคาโปรโมชั่นอยู่ที่ 450 บาทเท่าน้านนนนนนนน



ตัวนี้ เคยอ่านรีวิวมา เค้าเคลมว่า… “มันเป็นเซรั่ม ไม่ใช่ครีมหน้าขาว ซึมไว บำรุงผิวได้ดีกว่า ช่วยให้ผิวขาว ลดริ้วรอยลึกและให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าได้ แถมยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวด้วยยย” เริ่ดอ่ะ (อวยกันเข้าปายยยย) 

ด้วยความอยากเล่นก่อนลองใช้กับผิวหน้าจริง ก็จัดไปค่ะ ทาโปรวาเมด กลูต้า เซรั่ม ไว้ที่หลังท้องแขนตัวเองแถบหนึ่งค่ะ ส่วนอีกแถบที่ใกล้เคียงกันเราใช้ครีม เป็นไวท์เทนนิ่ง เดิมที่เคยใช้อยู่มาทาเทียบกัน 



ได้เวลาพักเที่ยงแล้วว อย่ารอช้าชีวิตสาวออฟฟิต เดินตลาดหาของกิน ช้อปกระจาย... กินข้าว ซื้อชาไข่มุก ซื้อขนมผลไม้ โดนแดดบ้าง ร่มบ้าง แต่รู้แต่ว่าร้อนมว๊ากก แหมๆ เพื่อพิสูจน์ว่าเซรั่ม กลูต้า กับ ครีมไวท์เทนนิ่ง หากเราออกไปตากแดดทำกิจกรรมนอกบ้านโดยไม่ทากันแดดที่ผิวเลยเนี่ยน่ะ จะเป็นอย่างไร ว่าแล้วก็มาดูกัน



ดูจากภาพเห็นว่าผิวที่ทา Provamed Gluta Serum ดูไม่หมอง เหมือนว่าผิวมันจะขาว กว่าผิวที่ทาครีมไวท์เทนนิ่งตัวเดิมที่ฉันเคยใช้ และที่สำคัญเวลาโดนแดด ก็ไม่แสบ ไม่แพ้ เพราะมันแห้งไว ดูผิวชุ่มชื่นดีด้วย 

เออ ของเค้าดีจริงแฮะ ^^ ต่อไปต้องลองกับหนังหน้าอิฉันแล้วล่ะซิ

อิอิแล้วกลับมาชมตอนต่อไป เมื่ออิฉันใช้ Provamed Gluta ครบหนึ่งเดือนเจ้าข้า ^^


iVenus

iVenus

FULL PROFILE