แชร์ประสบการณ์ >> พฤติกรรมของบีเอ เวลาไปรับสินค้าฟรี จากการเป็นสมาชิกหรือบัตรเครดิตต่างๆ
Preeya Feb19แชร์ประสบการณ์ >> พฤติกรรมของบีเอ เวลาไปรับสินค้าฟรี จากการเป็นสมาชิกหรือบัตรเครดิตต่างๆ
หากถึงวัยทำงานสิ่งที่ทุกคนต้องมี นั่นก็คือ บัตรเครดิต และในทุกๆเดือนก็จะมีคูปองรับสินค้าฟรีต่างๆ แนบมากับใบแจ้งหนี้
และสาวๆอย่างเรา มีเหรอคะจะพลาด !!
ทุกครั้งที่ไปรับสินค้าฟรี ก็จะเจอกับพฤติกรรมของบีเอหลากหลายแบบ ซึ่งหลายคนคงเคยเจอมาแล้ว แต่วันนี้จี๊ดมากๆเลยค่ะกับบีเอสาขานี้ ก่อนหน้านี้แอนนี่เคยชมนะคะว่าสาขานี้บริการนี้ แต่น้องคนนี้เหมือนจะไม่อยู่แล้ว
วันนี้ เวลาประมาณ 19.00 น. ณ เคาเตอร์ Clinique สีลมคอมเพล็ก
A=Annie, B=BA
A: ขอโทษนะคะ มารับของตามsms ค่ะ จากนั้นก็ยื่นให้ดู
B: สินค้าตัวนี้หมดแล้วค่ะ แล้วก็หันไปคุยกะคนอื่นต่อ
A: ยัง งงๆ อยู่ เลยเดินตามไปถามต่อ แล้วยังไงคะ หมดแล้วคือไม่ได้อะไรเลยหรือยังไง
B: ชักสีหน้า พร้อมพูดว่า ก็หมดอะค่ะ สาขาเราลูกค้ามารับเยอะ ถ้าอยากได้ให้ไปขอสาขาใหญ่ๆแทนนะคะ หรือถ้าอยากได้อย่างอื่น สาขาเรามีแต่สินค้าซองๆ จะเอามั้ยล่ะคะ
A: เดินออกมาเลย ไม่ตอบแม่งงง
คืออยากถามว่าจุดประสงค์ที่ให้มารับสินค้าฟรีเนี่ย คืออะไรคะ เพื่อไล่ลูกค้าหรอ ?? คือทำแบบนี้บอกตรงๆ ว่าเสียความรู้สึกมาก และที่มารับสินค้าฟรีเนี่ย ก็มาจากสิทธิสมาชิก ซึ่งแปลว่า ดิฉันเคยซื้อสินค้าของคุน ถึงจะไม่มากแต่คุนก็ควรจะพูดให้ดีกว่านี้ พอกันทีค่ะกับสาขานี้ จบกันยาวๆ
และยังมีอีกหลายแบบนะคะที่เจอ จากที่ผ่านๆมา แต่ก็มีทั้งดีและไม่ดี ขอเล่าเรื่องดีๆบ้างละกันนะคะ
ณ เคาเตอร์ Clarins เดอะมอลบางแค
A: เอาคูปองจาก Citibank มารับของค่ะ
B: ขอโทษทีนะคะคุนลูกค้า พอดีว่าสินค้าตัวที่รับหมดค่ะ คุนลูกค้ารับเป็น2ชิ้นนี้ไปแทนนะคะ พร้อมอธิบายสรรพคุณและการใช้งานของสินค้าทั้ง2ชิ้นนั้นอย่างละเอียด จากนั้นก็หยิบใส่ถุงกระดาษสวยหรูยื่นให้เรา
A: ขอบคุณค่ะ (ปลื้มจุงเบย)
ใครเคยเจอประสบการณ์แบบไหนมาบ้าง มาแชร์กันนะคะ จุ๊บๆ
หากถึงวัยทำงานสิ่งที่ทุกคนต้องมี นั่นก็คือ บัตรเครดิต และในทุกๆเดือนก็จะมีคูปองรับสินค้าฟรีต่างๆ แนบมากับใบแจ้งหนี้
และสาวๆอย่างเรา มีเหรอคะจะพลาด !!
ทุกครั้งที่ไปรับสินค้าฟรี ก็จะเจอกับพฤติกรรมของบีเอหลากหลายแบบ ซึ่งหลายคนคงเคยเจอมาแล้ว แต่วันนี้จี๊ดมากๆเลยค่ะกับบีเอสาขานี้ ก่อนหน้านี้แอนนี่เคยชมนะคะว่าสาขานี้บริการนี้ แต่น้องคนนี้เหมือนจะไม่อยู่แล้ว
วันนี้ เวลาประมาณ 19.00 น. ณ เคาเตอร์ Clinique สีลมคอมเพล็ก
A=Annie, B=BA
A: ขอโทษนะคะ มารับของตามsms ค่ะ จากนั้นก็ยื่นให้ดู
B: สินค้าตัวนี้หมดแล้วค่ะ แล้วก็หันไปคุยกะคนอื่นต่อ
A: ยัง งงๆ อยู่ เลยเดินตามไปถามต่อ แล้วยังไงคะ หมดแล้วคือไม่ได้อะไรเลยหรือยังไง
B: ชักสีหน้า พร้อมพูดว่า ก็หมดอะค่ะ สาขาเราลูกค้ามารับเยอะ ถ้าอยากได้ให้ไปขอสาขาใหญ่ๆแทนนะคะ หรือถ้าอยากได้อย่างอื่น สาขาเรามีแต่สินค้าซองๆ จะเอามั้ยล่ะคะ
A: เดินออกมาเลย ไม่ตอบแม่งงง
คืออยากถามว่าจุดประสงค์ที่ให้มารับสินค้าฟรีเนี่ย คืออะไรคะ เพื่อไล่ลูกค้าหรอ ?? คือทำแบบนี้บอกตรงๆ ว่าเสียความรู้สึกมาก และที่มารับสินค้าฟรีเนี่ย ก็มาจากสิทธิสมาชิก ซึ่งแปลว่า ดิฉันเคยซื้อสินค้าของคุน ถึงจะไม่มากแต่คุนก็ควรจะพูดให้ดีกว่านี้ พอกันทีค่ะกับสาขานี้ จบกันยาวๆ
และยังมีอีกหลายแบบนะคะที่เจอ จากที่ผ่านๆมา แต่ก็มีทั้งดีและไม่ดี ขอเล่าเรื่องดีๆบ้างละกันนะคะ
ณ เคาเตอร์ Clarins เดอะมอลบางแค
A: เอาคูปองจาก Citibank มารับของค่ะ
B: ขอโทษทีนะคะคุนลูกค้า พอดีว่าสินค้าตัวที่รับหมดค่ะ คุนลูกค้ารับเป็น2ชิ้นนี้ไปแทนนะคะ พร้อมอธิบายสรรพคุณและการใช้งานของสินค้าทั้ง2ชิ้นนั้นอย่างละเอียด จากนั้นก็หยิบใส่ถุงกระดาษสวยหรูยื่นให้เรา
A: ขอบคุณค่ะ (ปลื้มจุงเบย)
ใครเคยเจอประสบการณ์แบบไหนมาบ้าง มาแชร์กันนะคะ จุ๊บๆ
Discussion (9)
พวกนี้มีหลากหลายตามอารมณ์แม่หล่อนด้วย เฮ้อหน่าย
เจอบางคนก็ดี บางแบรนด์ก็แย่ค่ะ สลับกันไป
โชคดีไม่โดนเรย แต่มีแอบเห็นสีหน้าบางคนค่ะ
ดีนะเราไม่เคยโดนเลย ไม่ว่าจะยี่ห้ออะไร
ขอระบายด้วยค่ะ เพิ่งโดนไปเองค่ะ
ชาแนล เซนทรัลแจ้ง
ซึ่งปกติเราไม่เคยซื้อของสาขานี้ แต่วันนั้นไปช่วยงาน Sweet
เลยติดเอาคูปองที่ส่งมาให้ที่บ้านไปด้วย
แล้วเราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไงคะ ซึ่งก็เคยแจ้งให้เปลี่ยนในประวัติไปนานมากแล้ว
เราให้เบอร์ใหม่ไปนึกว่าเปลี่ยนแล้ว >> ปรากฏชีพูดห้วนๆใส่ว่า "เบอร์นี้ไม่มี"
เราเลยให้เบอร์เก่าไป ก็เจอ ... แต่นางก็ยังคงคอนเซปของนาง เชิดเท่านั้น
ถามเรื่องลิปอะไร ก็เหมือนไม่ค่อยอยากจะขาย
เข้าใจว่าคุณ BA อยู่เคาน์เตอร์คนเดียว ณ ตอนนั้น
ถ้าเหนื่อย หรือไม่เต็มใจก็ไปหางานอื่นทำนะคะ ไม่มีใครบังคับ
แล้วก็เลิกยโสกับลูกค้าที่เป็นคนจ่ายเงินเดือนและค่าคอมให้สักทีนะคะคุณ BA ทั้งหลาย