Review ^^ บีบี ทาตัวจร้าสาวๆ^_>

21 24

เปิดกรุกันเลยจร้า



 

1. White me bb superstar spf 30


คะแนน 8/10 หักสีเขียวมันเขียวมากสำหรับเราอาจจะเหมาะกับคนผิวคล้ำ แต่มันขาวธรรมชาติที่สุดขาวไม่หลอกทาแล้วเขียวติดมือเลย เศร้ามากTTและก็หักยังเป้นคราบๆตรงข้อศอก กับ หัวเข่าเราอยุ่ แต่สีขาวเราชอบนะ ขาวธรรมชาติไม่วอก มีวิ้งๆด้วย เกลี่ยง่ายขนาดเรามีขนเยอะยังไม่ติดขนเลย กันน้ำ กันแดดได้ดี สรุปโดยรวมเราชอบ^^

2. Babykiss spf 30


คะแนน 10/10 คะ  แต่เราชอบมากที่สุดในบรรดา บีบีทั้งหมด เกลี่ยง่ายขาวผ่อง ขาวธรรมชาติและกลิ่นติดตัวทั้งวันเลย แฟนเราชอบดม อิอิ มันกลิ่นนมอ่อนๆอ่ะค่ะ หอมมากกก กะจะซื้อสีเบจอีกตัว กลิ่นวานิลลาเราใช้หมดไปแล้ว 2 หลอด อันนี้หลอดที่ 3 แล้ว เราซื้อได้ราคาส่งมา 550 บาท ปกติ 690 พี่รู้จักกันเขาเลยให้ราคาส่ง สรุปแล้วชอบมว๊ากกกกกกกกค่ะตัวนี้เริ่ด ไม่เป็นคราบ ไม่ติดขน ชนะเริ่ดจร้า^-^

3. camera 360 spf 100


คะแนน 5/10 มันขาวนะสำหรับเรา มี 2 สี สีขาว สีชมพู มันก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ 2 สี มันขาวมากกกนะ แต่มันดูออกอ่ะว่าทามันเทาๆๆๆๆ มากสำหรับเราไม่ชอบเลยTT เก็บเข้ากรุไปเลยเสียดายตังเหมือนกัน ซื้อมา 2 หลอดเลย เป็นคราบติดขนด้วย หึหึ หลอดละ 250 บาท เสียใจอย่างแรงTT ขาวแบบวอกกกกกมากน่าเกลียดมาก ไม่ชอบเลยตัวนี้

4. ยูกิฮาดะ spf 100


คะแนน 9/10 เราว่ามันดีมากนะ มี 3 สี สีขาว สีชมพู สีเนื้อ เราชอบสีขมพูที่สุดขาวผ่องมากกกกกกกก ขอบอกไม่เป็นคราบไม่ติดขน กันแดดดีมาก เราใช้หมดไปแล้ว 5 หลอด มันดีมากจริงๆไม่งั้นไม่ใช้หมดไป 5 หลอด เวลาทาตัวนี้มีแต่คนทักขาวมากใช้อะไร บางคนบอกขาวโอโม่มาก เราชอบนะซื้อต่อไปเรื่อยๆ รองจากเบบี้คิส เลยทีเดียว ราคา 150 บาทถูกมากดีเกินราคา อิอิ

5. Cathy L-gluta magic cream สูตรใหม่

คะแนน 10/10 อันนี้เป็นสูตรใหม่นะคะที่เราใช้ไม่ใช่สูตรเก่า สูตรเก่ายอมรับว่าเหนียวมาก แต่สูตรใหม่ เนียนมาก ขาวผ่องมากกกก ไม่เหนอะ ไม่เหนียว ไม่เป็นคราบกันน้ำ กันแดด เราชอบมากขาวฝุดๆอ่า ดีมากกลองไปซื้อใช้กันนะจ๊ะเขาทำสูตรใหม่ออกมา ขาว เนียนกว่าเดิมมากจร้า เราซื้อมา 139 บาท ดีเกินราคาอีกแล้ว^^

6.Cathy doll ready 2 white body lotion

คะแนน 8/10 จร้า เราว่ามันก็ดีนะ มันเป็นโลชั่นน้ำนม ตัวใหม่ของ cathy เลย ต้องทาตอนอาบน้ำเสดตัวหมาดๆอ่ะมันซึมได้ดีมากเหมือนครีมมันเป็นน้ำสีขาวอ่ะ เกลี่ยง่ายมากก หอมกลิ่นนม ทาแล้วมันขาวนะ แต่มันไม่ใช่บีบีอ่ะ แต่มันทาแล้วขาวเกลี่ยง่ายมาก ใช้แทนเป็นบีบีได้เลย หักตรงเวลาทาทับครีมอื่นมันจะเกลี่ยยากนิดนึง ต้องทาก่อนทาครีมตัวขาวตัวอื่นทั้งหมด โดยรวมเราชอบนะ 179 บาท

7.โลชั่น พริตตี้ ซีเคร็ท กันแดดฟักข้าว spf 60 pa++

คะแนน 10/10 เราใช้มาแล้ว 6 ขวดชอบมากกกกกเป็นโลชั่นกันแดด เกลี่ยง่ายมันเป็น เนื้อนาโน มันไม่ใช่บีบีนะ มันคล้ายบีบีทาแล้วขาวเหมือนกันเป็นกันแดด กันแดดดีมาก 60 แหนะ เราใช้ไปเรียนทุกวันไม่ดำเลย ชอบมากกก
 ไม่เป็นคราบ ขาวธรรมชาติ สรุปชอบซื้อต่อแน่นอน 160 บาทจร้า

8.Nami gluta wink

คะแนน 9/10 จร้า มันติดขนเราอ่าเราเป็นคนมีขนเยอะแต่ตบๆเกลี่ยๆมันก็จะเนียนไปเอง ไม่เหนียว แต่ขาวธรรมชาติไม่ขาวเวอร์ชอบตรงนี้ กลิ่นหอม หาซื้อได้ เซเว่น จร้า ราคา 79 บาทถูกมาก ไม่เป็นคราบ สรุปเราชอบนะ^^
9. snow white

คะแนน 1/10 แย่มากสำหรับเรา ให้แค่ความขาว เกลี่ยยาก เป็นคราบ สีวอกมากไม่ชอบเลยเก็บเข้ากรุ ทาไม่ได้เลยวอกมากติดขน อย่าซื้อเลยคร่า สำหรับเราแย่มาก แต่ก็นะราคา 99 บาท ทิ้งแน่นอนTT

10.bb glutatione คาสโนวี่

ตะแนน 8/10 ทาแล้วมันจะเงาๆ ขาวเป็นธรรมชาติไม่เวอร์ ไม่ติดขน เกลี่ยง่ายมากซึมไว กันแดด กันน้ำ ทาแล้วรุ้สึกบำรุงให้ขาวขึ้นด้วย ชอบๆ เราซื้อเซเว่น 179 บาท
 
11. Lohashill

คะแนน 7/10 มันขาวนะทาตอนแรกๆ พออีกแป็ปนึงก็ซึมเนียนดี แต่เหนียว เกลี่ยยากไปหน่อยสำหรับเรา กันแดดดี เนื้อสีชมพู พอใช้ได้สำหรับเรา 250 บาท

12. sivanna colors spf 150 pa+++

คะแนน 10/10 ดีมากกก เกลี่ยง่าย ไม่ติดขน ไม่เป็นคราบ กันแดดดี กันน้ำ ทาตัวนี้แล้วมีคนทักว่าผิวดีจังกินอะไร ใช้อะไร ปลื้มมากกกก ชอบค่ะ เนื้อครีมสีขาว ซื้อต่อแน่นอน เราชอบ ^^ 250

13. Boja magic cream spf 130 pa++


คะแนน 7/10 ยังมีคราบๆอยู่  เกลี่ยง่าย ติดขนนิดนึงต้องตบๆ แต่ขาวสว่างสุขภาพดีมาก เหมือนเป็นเบจเขียว ผ่องกันแดด พอสมควรไม่ดำ 180 สมราคา

14. Lohashill L-gluta + vit c

คะแนน 5/10 ยังไมม่ปลื้มเท่าไหร่ ไม่ต่อยขาว ไม่กันแดด 250 ไม่ซื้อต่อจร้าTT


จบการรีวิวจร้า หวังว่าคงเป้นประโยชน์เลือกซื้อ บีบีๆกันนะจ๊ะสาวๆ^_>























































 


hamzz

hamzz

น้องแฮมคะ

FULL PROFILE