รีวิว tween hab-5

3 7
จากที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมา รสค่อนข้างปลื้มผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อเจล และนี่คือชิ้นหนึ่งที่ลองใช้แล้วปลื้มเลย แถมราคาก็เป็นมิตรด้วย ถ้าใช้หมดคงต้องมีขวดสองแน่นอน งั้นเรามาทำความความรู้จัก tween hab-5 กันเลยดีกว่าค่ะ
tween hab-5 
ทวีนแฮพไฟว์อุดมไปด้วยวิตามินบี 5 ที่ได้รับการยอมรับว่าช่วยในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่­เสียไป ช่วยเติมอาหารให้กับผิว ทำให้เซลล์ผิวใหม่แข็งแรง ผิวดูเนียนเรียบและอ่อนเยาว์ขึ้น เจลตัวนี้ยังประกอบไปด้วย Hyaluronic Acid หนึ่งใน Moisturiser ที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดสำหรับผิว เป็นชนิดเดียวกับที่อยู่ใต้ผิวของคนเรา เมื่อนำมาทาผิวจะทำให้ผิวกระชับ ตึงขึ้น ไม่หย่อนคล้อย
# ด้านข้างกล่องจะมีสลากภาษาไทยและอังกฤษ แสดงรายละเอียดคร่าวๆ ของผลิตภัณฑ์ นอกจากนั้นก็จะมีข้อมูลอื่นๆ ตามนี้ 
- วิธีใช้ : ทาบนผิวหน้าสะอาด ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น 
- คำเตือน : ระวังอย่าให้เข้าตา/ เก็บให้พ้นมือเด็ก 
- ส่วนผสม : Purified Water, Hyaluronic Acid, Pantothenic Acid, Optiphen, Citric Acid 
- ผู้ผลิต และ ผู้นำเข้า 
- ปริมาณสุทธิ 100 มล.
# ขวดสีขาว ดูสะอาดน่าใช้ มีสลากภาษาอังกฤษ แสดงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ วิธีใช้ คำเตือน ส่วนผสม และผู้ผลิต ขวดขนาดใหญ่คุ้มราคา ท่าทางใช้ได้หลายเดือนเลยทีเดียว ส่วนหัวปั๊มกดง่าย ใช้งานสะดวก มีฝาปิดสนิทกันสิ่งสกปรกหรือเผลอกดเลอะเทอะค่ะ
สำหรับคนที่ผิวมันเป็นสิวไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะสร้­างความรำคาญหลังการทา และไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วสิวจะเพิ่มขึ้น เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอลล์ น้ำหอม ซิลิโคน Paraben 

# เนื้อเจลใสเหมือนน้ำเลยค่ะ ไม่หนืดหรือเหลวจนเกินไป กำลังพอดี ในวิธีใช้บอกปั๊ม 4-5 หยด แต่ส่วนตัวแล้วปั๊มหยดเดียวก็ทาได้ทั่วแล้ว ไม่เปลือง ใช้คุ้มแน่นอนค่ะ
# เวลาทาแรกๆ เนื้อเจลจะลื่นๆ เกลี่ยง่ายและทั่วถึง พอเริ่มจะแห้งจะรู้สึกหนึบๆ ตอนนี้รสจะใช้วิธีตบเบาๆ ให้เจลซึมซาบค่ะ ใช้เวลาแค่ประมาณ 15-30 วินาที เจลก็แห้งซึมซาบเข้าสู่ผิว ไม่ทิ้งความมันหรือเหนียวเหนอะหน่ะเลย สบายผิวมากๆ แต่ก็แนะนำว่าอย่ากดออกมาเยอะ กดแต่เพียงน้อยก่อน ไม่พอค่อยกดใหม่ค่ะ
# โดยรวมแล้วรู้สึกปลื้มผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เลยค่ะ ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ ผิวไม่อุดตันหรืออักเสบ หน้าไม่มัน แต่ชุ่มชื้นขึ้น เครื่องสำอางค์ก็ติดทนดี ส่วนผลอื่นๆ อาจต้องใช้ระยะเวลาในการใช้อีกสักพัก แต่ก็รู้สึกได้ว่าผิวมีแนวโน้มในทางที่ดีขึ้นค่ะ


racharose

racharose

รสไม่ได้มีความรู้หรือเชี่ยวชาญอะไรมากมายเรื่องความสวยความงาม เป็นแค่คนหนึ่งที่ชอบและสนใจเรื่องเหล่านี้ รสชอบทดลองใช้ผลิตภัณฑ์หลากหลายอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว จึงอยากแชร์ประสบการณ์เหล่านี้ เผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นในการตัดสินใจเลือกซื้อเลือกใช้ ดังนั้นรีวิวต่างๆ รสจะนำประสบการณ์จากการใช้จริงมารีวิว ในแง่ลักษณะของผลิตภัณฑ์และความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์ โดยอ้างอิงข้อมูลจากผลิตภัณฑ์นั้นๆ เสริมด้วยความคิดเห็นส่วนตัวหลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ส่วนในเรื่องประสิทธิภาพหรือผลของผลิตภัณฑ์บางชนิดนั้น รสจะไม่ได้เน้นเท่าที่ควร เพราะหลายๆ ผลิตภัณฑ์ต้องใช้ระยะเวลาในการใช้ ถึงจะเห็นประสิทธิภาพหรือผลที่ได้ค่ะ # หมายเหตุ # 1. ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยแพ้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ดังนั้นเรื่องการแพ้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล รสตอบไม่ได้ว่าคุณจะแพ้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ หรือไม่ คุณควรหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือใช้ขนาดทดลองก่อนถ้าเป็นไปได้ 2. ภาพประกอบการรีวิวอาจไม่ชัดเจนบ้าง สีผิดเพี้ยนบ้าง รสต้องขออภัยด้วย เพราะรสใช้กล้องมือถือธรรมดาถ่ายค่ะ 3. รูปแบบรีวิวอาจจะเดิมๆ คล้ายๆ กัน อันนี้ตั้งใจทำให้เป็นมาตรฐานเดียวกันของรสนะคะ

FULL PROFILE