มาดูกัน!!! ผู้หญิงแบบเรา ก่อนจะนอนสะพรึงแค่ไหนกัน

13 19
เกิดเป็นหญิงแท้จริงนี่แสนลำบาก จริงมั้ยเคอะทุกคน อิอิ และนี่ก็เป็นกิจกรรมก่อนนอนของเรานะคะ อย่าเพิ่งตกใจรูปเรานะคะ เราเองยังแอบกลัวเลยค่ะ สาวโสดทำได้คะ แต่ใครที่มีคุณสามีแล้ว อาจทะเทือนใจนิดนึง เดี๋ยวคุณสามีจะไม่ปลื้มนะฮ้า  มาดูกันเราทำอะไรไปบ้าง
  1. หลังจากอาบน้ำ ชำระร่างกายและใบหน้าของเราสะอาดหมดจดแล้วก็ลงครีมบำรุงให้ทั่วเลยค่ะ
  2. คิ้วและขนตา เราจะทาปิโตรเลียม เจล ขนคิ้วเราทาเฉยๆนะแต่ไม่มีไรเกิดขึ้นเลย แต่ขนตาเรายาวและแข็งแรงขึ้นค่ะ ปกติไม่ใช่คนที่ขนตายาวเลย ตอนนี้เราว่าโอเคมากค่ะ แค่ปัดมาสคาร่า ตาเรางี้ เด้ง เลย ทาทั้งบนและล่างเลยนะ
  • ปาก เนื่องจากปากของเราไม่ใช่สีอ่อน ออกสีคล้ำๆนิดๆ เราจึงต้องให้สิ่งมาบำรุง ก่อนหน้านี้เราทา ปิโตรเลียม เจล ทา มาเป็นปี แต่ใช้แล้วรู้สึกเฉยๆ แต่ปากชุ่มชื่นดีค่ะ เราก็เลยลองหาในเน็ต มีหลายคนบอกว่า สีผึ้งดี เราเลยไปจัดมาซะหน่อย ได้มา 2 อัน สีผึ้งแม่เลียบ และ สีผึ้งเภสัชกร เราจะทาสีผึ้งเภสัชกรก่อน เพราะปากจะแห้งๆ แล้วก็ทาสีผึ้งมาเลียบตาม แล้วก็ตบท้ายด้วยสีผึ้งเภสัชกร อีกครั้งค่ะ ปากจะได้ไม่หนืดเกินไป แนะนำนะคะว่า ให้ทาก่อนนอนจริงๆ กินน้ำให้เรียบร้อยก่อนทา ไม่งั้นสีผึ้งจะติดปากแก้ว เหนียวหนืดเหมือนเรา 555
  • จมูก เป็นคนจมูกใหญ่ไปหน่อย แต่โด่งอยู่แล้วนะคะ เราเลยซื้อตัวหนีบมาหนีบไว้ เผื่อซักวันมันจะเล็กลง
  • รอยดำจากสิว เราเป็นคนที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ เวลามีประจำเดือนสิวก็จะขึ้นมาตุ่ม 2 ตุ่ม แล้วแต่มันจะขึ้น หลังจากที่มันยุบ มันจะทิ้งร่อยรอยเอาไว้ให้เราเจ็บใจเล่น เราก็จะแต้มครีมกวนอิมตามจุดที่เป็นรอยนะคะ ห้ามทาทั้งหน้าเด็ดขาด !!  ไม่งั้นหน้าอาจจะพังได้เลย ทาตามจั๊กแร้ของเราได้ด้วยนะคะ ทำให้จั๊กแร้เราขาวได้ค่ะ (เครดิต : แม่เราเอง)
  • ติดสติ๊กเกอร์ที่ตาด้วยค่ะ จริงๆเราเป็นคนตา 2 ชั้น แต่ตาซ้ายดันให้มาเพิ่มอีก 1 เป็น 3 ชั้น ทำให้ตาสองข้างไม่เท่ากัน เราจะทำทิ้งไว้ตอนกลางคืนค่ะ  
  • ตื่นเช้ามาหน้าตาสดชื่นเลยคร่า สำหรับกิจกรรมก่อนนอนของเราก็มีอยู่เพียงเท่านี้ สาวๆเอาไปทำตามกันได้นะคะ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป แต่ถ้าใครมามีปัญหาเหมือนเราก็ข้ามไปได้เลยเน้อ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวน้อยๆของเรานะคร๊าบบ บ๊าย บาย


    Boo Bee

    Boo Bee

    FULL PROFILE