Review ::: ปัดแก้ม Diorskin Nude Tan Paradise Duo Blush & Bronzing Powder

11 13
สวัสดีค่ะ วันนี้เอาปัดแก้มของ Dior มารีวิวให้สาว ๆ ดูกันนะค่ะ ตอนแรกว่าจะไม่ทำ เพราะสิ่งนี้เป็น Limited Edition แต่เห็นร้านค้าออนไลน์หิ้วเอามาขายกันมากมายก็เลยเอามารีวิวให้ดูกันนะค่ะ เพื่อเป็การตัดสินใจเนอะ 
 

Diorskin Nude Tan Paradise Duo Iridescent Blush & Bronzing Powder # 001 Pink Glow



ราคาปกติที่ขายอยู่ที่เคาร์เตอร์เมืองไทยก็คือ 2400 บาท ด้านในก็จะเป็นบลัชออน 4 สี ก็คือจะมีทั้งสีชมพูเข้มและชมพูอ่อน สีน้ำตาลเข้มและสีน้ำตาลอ่อน มีประกายชิมเมอร์ละเอียด ๆ ผสมอยู่ค่ะ เวลาปัดก็ใช้แปรงปัดวน ๆ รวม ๆ กันไปเลยค่ะ แต่เราสามารถแบ่งใช้ได้นะ ฝั่งที่เป็นสีชมพูก็สามารถใช้เป็นบลัชออนได้ ฝั่งที่เป็นสีน้ำตาลก็สามารถใช้เป็นบรอนเซอร์ได้ค่ะ แต่ถ้าปัดรวม ๆ จะได้สีที่ดูดีมาก ๆ เลย ส่วนตัวข้าวจะใช้วนรวม ๆ กัน และในส่วนของสีน้ำตาลเข้มก็เอามาสร้างสันจมูก ส่วนที่เป็นสีน้ำตาลอ่อนก็เอามาไฮไลท์ดั้งได้ อันนี้เป็นวิธีที่บีเอแนะนำนะ ในราคา 2400 บาท แต่สามารถใช้งานได้หลากหลาย เราถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา เลยจัดมาแบบไม่คิด ฮ่าๆๆๆๆ 
 ส่วนเรืองของความติดทนก็ไม่ต้องพูดถึง เช้าสีไหน กลับบ้านมาก็สีนั้น ติดทนนาน เม็ดสีชัด เวลาปัดต้องเบามือค่ะ ส่วนแปรงที่ให้มาก็ใช้ปัดได้ดีค่ะ แต่เสียตรงที่ว่าเวลาปัดวน ๆ ไปที่ผลิตภัณฑ์แล้วมันจะเป็นฝุ่นแป้งกระจาย ๆ ค่ะ ทำให้เปลือง ฮ่าๆๆๆ ใช้แปรงธรรมดาดีกว่า



รูปอาจจะไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่นะค่ะเพราะตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะมาเขียนรีวิว ฮ่าๆๆๆๆ
ทั้งสองรูปนี้คือใช้เจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะค่ะไม่ว่าจะ ปัดแก้ม สร้างสันจมูก ไลท์ดั้ง ค่ะ สวยแซบ ไม่ว่าจะผิวขาวหรือผิวแทนก็สวยได้ค่ะ เหมาะกับทุกสีผิวนะ

และสุดท้าย ถ้าใครมีอะไรสงสัยก็สอบถามได้นะค่ะ บางทีอาจจะหาซื้อไม่ได้แล้วจากเคาร์เตอร์ข้าวก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ แต่ก็หาดูได้ตามร้านหิ้วอ่ะค่ะ มีหลายร้านอยู่ที่ข้าวเห็นนะ ไม่ได้มาขายของนะค่ะ ฮ่าๆๆๆ ไม่ได้พูดอวยผลิตภัณฑ์แต่อย่างใด เป็นผู้ใช้จริง ซื้อจริง ใช้เงินของตัวเองจริง ๆ ค่ะ ทั้งหมดที่เอามารีวิวก็เป็นความรู้สึกของตัวเองจริง ๆ ค่ะ 


Khunnu Tonkhow

Khunnu Tonkhow

สวัสดีค่ะ ชื่อต้นข้าวนะค่ะ เป็นสาว 2 ที่ชื่นชอบความสวยความงามค่ะ

FULL PROFILE