เก๋ากี้รีวิว How to>>>คิ้วสวยด้วยมือเรา(และอุปกรณ์นิดหน่อย)

5 4
ปูเก๋าราดพริกBeauty Story by Gaogoji มาแว้วววววว หลังๆเก๋าทำคลิปสั้นๆใน Socialcam เยอะเลยค่า เลยไม่ค่อยได้แวะมาหาสาวๆในจีบัน ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามนะคะ (มีคนติดตามด้วยหรอเก๋า55555) เอาเป็นว่า เก๋าเอาเคล็ดไม่ลับ เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในการแต่งหน้าและดูแลผิวมาฝากกันนะคะ เก๋าไม่ใช่มือโปรนะ บอกเรย แต่เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ ชอบความสวยความงามเป็นที่สุด ชอบลองไปเรื่อยๆ เจอสิ่งไหนถูกและดี ก็มาแบ่งปันกันค่ะ^^

วันนี้มารีวิวคิ้วสวยด้วยมือเรา ขั้นตอนง่ายๆที่จะทำให้หน้าเป๊ะค่ะ

แบบเคลื่อนไหว ตามลิ้งค์ไปเรยจ้า https://www.youtube.com/watch?v=j6GZ97sjIVg&list=PLLkXvy0_b5KDGicbkBEC4v9sjCbdKO1Uo

รูปแรก หลังจากเขียนคิ้วเสดค่ะ เก๋าเป็นคนขนเยอะมากๆ ต้องใช้วิธีการแว๊กซ์คิ้วค่ะ ถึงจะได้เป็นทรงสวยงามค่ะ


เริ่มขั้นตอนแรกด้วย ดินสอเขียนคิ้วค่ะ วันนี้เก๋าใช้ของดีราคาถูก(มาก) ดินสอเขียนคิ้ว Sivanna ค่ะ 


ดินสอ Sivanna เนื้อนุ่มดีค่ะ ปลอกลายเสือวิ้งๆด้วย น่ารัก สีจะออกน้ำตาลเข้มค่ะ เก๋าผมดำ เรยเขียนออกโทรสีน้ำตาลเข้มหน่อย วาดโครงคิ้ว เริ่มจากโหนกคิ้วตรงกลาง ลากมาถึงหางคิ้ว ตีกรอบให้คิ้วนั่นแหละค่ะ เก๋าจะชอบเขียนใหญ่นินุง มันดูย้อนยุคๆ เปงสาวคิ้วสะพานซังฮี้ 555555


หลังจากได้โครงคิ้วตามใจชอบแล้ว เก๋าใช้แชโดว์แบบฝุ่น ใช้แปรงหัวตัด ทาสีน้ำตาลอ่อนทั่วแนวคิ้ว และสีน้ำตาลเข้ม(เกือบดำ) ทาช่วงปลายหางคิ้วค่ะ ของSivanna เหมือนกันค่ะ


แปรงหัวตัดด้ามยาว เหมาะสำหรับเขียนคิ้ว


บรรจงลงสีไปตามแนวขนคิ้วเรยจ๊ะ


ขั้นตอนสุดท้าย เก๋าใช้มาสคาร่าปัดคิ้ว สีน้ำตาลอ่อน ปัดเพื่อให้ขนคิ้วเรียงตัวสวย มาสคาร่าปัดคิ้วยังเหมาะกับสาวๆที่ขี้เกียจเหมือนเก๋าด้วยนะ ในวันที่รีบหูตูบ ดินสงดินสอ ไม่ทันอ่ะ ปัดมาสคาร่าคิ้วอย่างเดียว ก็ทำให้หน้าเราดูมีโครงคิ้วแบบเบาๆได้ค่ะ เก๋าแนะนำให้เขียนคิ้วสีอ่อนกว่าสีผมหน่อยนะคะ หน้าจะได้ไม่แก่และไม่ดุเกินไป แต่พอดีเก๋าชอบคิ้วเว่อร์ๆ เพราะบางที จัดเต็มแค่คิ้ว แก้มไม่ปัด ไม่กรีดอายไลน์เนอร์ ทาลิปมัน ก็แอบได้ลุคของนางแบบรันเวย์นะ อิอิ


สำหรับวันที่มาเต็มแต่คิ้วค่ะ หน้าโล้น ให้ดูเพลินๆ อย่าหลอนกันล่ะ


 


gaogoji

gaogoji

Beauty Story By Gaogoji หลากเรื่องราวสรรพสิ่งความงามจากเก๋ากี้ ปูเก๋าราดพริก

FULL PROFILE