เจลล้างหน้า!!! สำหรับคนเเพ้ง่าย เเละ มีเเนวโน้มเป้นสิวง่าย เข้ามาดูกันเลย

2 7
สวัสดีครับ เเละเเล้วก็มาพบกับเเบงค์เช่นเคย นี่เป็นรีวิวครั้งที่ 2 เเล้วที่เเบงค์ได้มารีวิว หลายๆคนได้ไปโพสลงบนรีวิวที่เเบงค์รีวิวครั้งเเรก ว่าเกี่ยวกับโฟมล้างหน้า ใช้ตัวไหนดี เพราะหลายๆคนผิวหน้าเปราะบางเเละเเพ้ง่าย... 
เอาละเข้าเรื่องเลยนะครับ 

"ความคิดส่วนตัวนะครับ"

กระผมคิดว่า คนที่มีผิวหน้าอ่อนโยนเเล้วมีเเน้วโน้มเป็นสิวง่าน ควรใช้เจลเท่านั้น หรือ ถ้าไม่อยากใช้เจลก็โฟมก็ได้ครับ เพราะวันนี้จะเอาเเบบโฟมมารีวิวด้วยเหมือนกัน เจล อันนี้ตอนไปหาหมอ หมอเเนะนำมา เเล้วมันก็ได้ผลดี เเละเวลาเลือกเจลนี้ควรเลือกเจลล้างหน้าที่ไม่มีส่วนผสมของ oil หรือ น้ำมันนั่นเอง ซึ่งเจลบางตัวที่ผมจะเอามารีวิวอาจจะมีส่วนผสมของ Oil อยู่บ้าง เเหะๆ


" ล้างหน้าตามเเนวขน "


เอ๋...มีใครเคยได้ยินคำนี้ไหมน๊า เอาละ คงต้องมีคนพอรู้วิธีการล้างหน้าตามเเนวขนอยู่บ้างเเหละเน๊อะ!!!
ใครที่ยังไม่รู้ว่าต้องทำยังก็ลองชมกันดู เพราะเเบงค์ลองทำดูเเล้ว ก็ได้ผลในระดับหนึ่งนะครับhttps://www.youtube.com/watch?v=b2mo25mQYD0

เอาละเรามาเริ่มที่ตัวที่หนึ่งกันเลยนะครับ

" smoot e babyface gel "



สำหรับเจ้าตัวนี้นะครับ หาซื้อได้ตามเซเว่น เเละ วัสสัน เเละที่ไหนก็ได้ครับ - -*
ราครที่ผมซื้อมา 135 มีหลายขนาดนะครับ
หลังจากที่ใช้เจ้าตัวนี้เมื่อนานมาเเล้ว... เจ้าตัวนี้ เป้นลักษณะเจลใสๆ กลิ่นในเเบบฉบับสมูทอี 
หลังจากที่ผมได้ลองใช้เมื่อนานมาเเล้ว รู้สึกว่า เจ้าตัวนี้โอเคเลยครับ สัมผัสเวลาเอามาลูบหน้าเรา เหมือนเอาน้ำปล่าวมาลูบหน้าเลย ถ้าหลับตานี่ไม่รู้เลยนะครับว่าเอาเจลมาลูบหน้าอยู่ ใช้เเล้วส่วนตัวนะครับ สิวเม็ดเล็กๆลดลง ส่วนสิวอักเสบไม่ได้ช่วยอะไร สรุปตัวนี้เอาไป 8/10 หักตรงไม่ได้ช่วยเรื่องสิวอักเสบ เเละ หักตรงที่ผมไม่ชอบกินมันเลย เหมือนยา T T


" Netrogena liquid pure mild cleansing "



สำหรับเจ้าตัวนี้ หาซื้อตามวัสสันครับ ขนาดที่ผมซื้อมาไม่ใช่ตัวนี้ ตัวที่ผมซื้อมาเป้นขนาดทดลอง 100 กว่าบาทมั้งครับ จำไม่ได้นานเเล้ว ผิดพลาดยังไงก็ต้องขออภัยนะครับ ^ ^

สำหรับเจ้าตัวนี้หลังจากที่ผมได้ลองใช้ สุดยอดมากเลยยยย!!!  เพราะทั้งสิวผิด สิวอักเสบ สิวนู้นสิวนี่ ค่อยๆยุบลงอย่างเห้นได้ชัด หลังจากใช้ไป 2 อาทิตย์ เเต่ส่วนตัวผมเป้นคนหน้ามัน เลยเข้ากับผมได้เป้นอย่างดี เพราะเจ้าตัวนี้ พอล้างเสร็จจะทำให้หน้าเเห้งมากๆถึงมากที่สุด ต่างจากสมูทอีตัวเเรก ที่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่อย่างดี ใครมีผิวหน้าเเห้งตัวเเรกเหมาะกว่านะครับ!!!
สรุป 10/10 ใช้ดี ไม่มีที่ติกันเลยทีเดียว

" Netrogena fine fairness cleanser "




สำหรับเจ้าตัวนี้ ผมได้ใช้มานานเเล้วละครับ เเต่พึ่งนอกใจไปใช้อย่างอื่นดู เเต่ก็กลับมาหาเจ้านี่อยู่บ่อยๆ ราคา 100 กว่าบาท ตามวัสสัน...
สำหรับเจ้าตัวนี้ มีกลิ่นที่หอมมากครับ กลิ่นเหมือนดอกไม้เลย เวลาล้างหน้านี่ อย่างก่ะว่าไปวิ่งเล่นในสวนดอกไม้กันเลยทีเดียว
ส่วนประสิทธิภาพนี่ไม่เเพ้กลิ่นของมันเลยครับ
ใช้เเล้วสิวลดลง เเต่ไม่ได้อยู่ดีๆเเล้วลดหวบลงมาเลยนะครับ ค่อยๆเป็นค่อยไปอ่าครับ 
เวลาไปโรงเรียนเจ้าตัวนี้ละที่ผมพกไปด้วย สรุป 10/10 ใช้ดี ยังไงก็เลิกใช้ไม่ได้ >///<

" acna brite gel "



หลอดสีเขียวด้านซ้ายมือนะครับ พอดีหารูปดีๆกว่านี้ไม่ได้เเล้ว เเหะๆ
สำหรับเจ้าตัวนี้ 100 กรัม ราคา 190 บาทนะครับ เเต่ตอนผมไปซื้อโปรโมชั่นเหลือ 170 บาทครับ ^ ^
สำหรับเจ้าตัวนี้ เป็นเจลใส่ ถูไปเเล้วฟองท่วมหน้าเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นนิดเดียวก็พอครับ :) ส่วนเรื่องกลิ่นนี้ ผมว่าคล้ายๆมังคุลนะครับ หลังจากที่ได้ทดลองเมื่อ โห เกือบ 4 เดือนที่เเล้วนู้นละครับ รู้สึกว่า สิวลดลงพอสมควรเลย เเต่ที่เห็นได้เลยนี่ผมรู้สึกว่าหน้าใส่มากครับ เพื่อนๆก้ทักไปทำไรมา เกือบโดนเพื่อนจบเพราะจะเค้นความจริงออกจากปาก 
เเต่หลังจากเพื่อนผมใช้ เพื่อนผมหน้าเท่าเดิม เเต่สิวลดลง ซึ่งสลับกันกับของผม คงเป้นเพราะผิวหน้าไม่เหมือนกัน
สรุปนะครับ ตัวนี้ให้ 9/10 หักตรง หักตรงไม่รู้ว่ามันจะช่วยใส หรือ สิวหาย กันเเน่


" Za cleansing foaming gel "



สำหรับเจ้าตัวนี้หาซื้อตามวัสสันนะครับ ราคา 170 บาท กลิ่นหอมดีครับ ชอบเลย อันนี้พึ่ง 7 06 2556 ที่ผ่านมานี่เอง 
ก็ประมาณ 3 วัน ก็เลยไม่รู็อะไรมากมายนะครับ ส่วนตัวคิดว่า มันช่วยเรื่องสิวเรื้อรังนะครับ ใครที่เป้นสิวไม่ยอมหยุดซักที นี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะครับ ลองใช้ดูครับ ไม่เสียหายอะไร ราคาก็ไม่ได้สูงอะไร...
ตอนนี้สิวอักเสบตรงจมูกผมเริ่มไม่เจ็บเเล้วก็ยุบลงเเล้วครับ หลังจากใช่่มา 3 วัน ตอนนี้ก็พยายามอย่าไปโดนมันก็เป็นพอครับ สรุปตัวนี้ 8/10 หักตรง ไม่เเน่ใจว่าจะใช้ได้ผลกับทุกคนไหม เเละ ไม่รู้ว่าจะเกิดอาการเเพ้กับใครไหม เพราะตอนนี้ มีสิวหนึ่งเม็ดตรงเเก้มเเล้ว


    เอาละครับ ในที่สุดก็จบรีวิวครั้งที่สองของผมซักที ^ ^!
ขอขอบคุณที่ติดตามรับชมนะครับ เเละหวังว่าสิ่งที่ผมนำมาเเชร์ให้ทุกคนได้รู้ จะพอเป้นทางเลือกสำหรับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิวได้ลองใช้สอยกันดูนะครับ วันนี้ขอต้องขอตัวลาเเล้วนะครับ บะบายยยย.


 


Mirajane Sniper

Mirajane Sniper

FULL PROFILE