Review หลังจากใช้่ ผลิตภัณฑ์หลายๆตัวมาตัวละ 4 สัปดาห์ ตัวไหนดีตัวไหนเเจ๋วไปดูกันเล๊ย!!!

7 15
 " สวัสดีครับทุกคน... วันนี้เป้นครั้งเเรกที่ผมจะมารีวิวสินค้าที่ตัวผมเองได้ใช้ ได้ลองเเล้ว ตัวละ 4 อาทิตย์ เเล้วรู้สึกประทับใจมากๆ >///< ก็เลยอยากจะมาเเชร์ให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน เอ๊าะ!!! ลืมเเนะนำตัว ผมชื่อเเบงค์นะครับ♥ เอางี้เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มที่ตัวเเรกกันเลยดีกว่า 
 
"สิว" หลายคนคงรู้จักมันดี คงไม่มีใครไม่รู้จักมันเเหละเนอะ ถามแปลกๆ - -*  
สิว ถ้าหากเราไม่ไปยุ่งไม่ไปเเกะไปเเถะมัน สิวมักจะหายได้เองใน 7 วัน  เเต่สิ่งที่เหลือไว้มันเจ็บเเสบถึงขั้วหัวใจซะยิ่งกว่า มันก็คือ เเถ่น เเถ๊น เเถ้นนน  รอยสิวนั่นเอง เเต่อย่าพึ่งตกใจไป เพราะเรามีตัวช่วยที่สามารถลบล้างตราประทับอันเจ็บปวดอีกออกจากหน้าเราได้อย่างหมดจดกันเลยทีเดียว... สิงนั้นก็คือ
" Hiruscar post acne " 

หลายๆคนคงได้ยินเรื่องขาวลือถึงประสิทธิภาพทรงพลังร้ายกาจในการลบรอยสิวของมันมาบ้าง พูดอย่างก่ะดราก้อนบอล- -*เเหะๆ  ซึ่งผมได้ยินถึงข่าวลือก็ขี่รถเเหกโค้งไปสอยมาจากวันสสัน ซึ่งขนาดที่ผมซื้อมาอยู่ที่ 10g ในราคา 350 บาท ซึ่งตกดึกก็เปิดซิงเเกะกล่องเป็นหนูทดลองกันเลยทีเดียว เนื่อเจลใส่ๆ กลิ่น เอ่ออออ ขอไม่พูดถึง จะเป้นลม อ๊าก!!! ก็ปิดจมูกป้ายไปบริเวณรอยสิว ดิฉันสัมผัสได้ค่ะ ว่ามันซึมเค้าไปทำลายล้างรอยดำ รอยเเดง บนใบหน้าได้สุดยอกมากค่ะ ดิฉันสัมผัสได้ ขนลุกค่ะ - -*   
ความจริงนะครับตัวผมเองใช้เห้นผมตั้งเเต่ 3 วันเเรกเเล้ว!!! ไม่เเน่ใจเหมือนกันว่าเพราะผมจะรอยเเผลสิวที่พึ่งหายใหม่ๆหรือป่าว ส่วนตัวคิดว่าเจ้าตัวนี้เทพมากเลย เเละก็คงคิดว่าจะมีหลอดที่ 2 ตามมาเป้นเเน่ ตัวนี้ให้คะเเนน 9/10 ละกัน หักตรงกลิ่นเเรงไป แต่เรื่องลดรอยเอาไป 1000/10 เลย โฮ๊ะๆ 

เเละเรามาเริ่มที่ตัวที่ 2 กันเลย 

" Vichy normaderm deep cleansing purifing gel "


ซึ่งเจ้าตัวนี้พนักงงานทางวัสสันเค้าได้เเนะมาว่า เหมาะกับคนเเพ้ง่าย เเละเป้นสิวง่าย!!! 200ml ราคา 700 บาท
เอ๋...หลายๆคนคงอาจจะพอรู้จักเจ้าตัวนี้มาบ้าง ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นเเบรนของทางฝรั่งเศลนู้นนนน มั้งนะครับ เห้นเค้าบอกกันอย่างงั้นหลังจากหาข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าตัวนี้ เอาละ เรามาดูผลหลังจากใช้จนหมดไปครึ่งขวดกันเลย

หลังจากที่ได้ลองใช้ รู้สึกว่า เรื่องความขาวใสผมเองเฉยๆมากครับ เเต่ที่เเน่นอนกว่าคือ หน้าเนียนมากครับ สิวที่กำลังจะขึ้นก็ยุบลงไป กลิ่นหอมโอเคเลย ใช้เเล้ว รู้สึกว่าออนโยน ไม่เเพ้ ขอยืนยันนอนยันเลยว่า เจ้าตัวนี้ออนโยนมั๊กๆ
เเต่ใช้ได้ไม่เท่าไหร่ โดนเเม่ขโมยไปใช้ซะงั้น เจ้าตัวนี้ ให้ 9/10 หักตรงราคราข้อนค้างสูงพอสมควร 


" Clear nose ลอกสิวเสี้ยนบริเวณจมูก "




เจ้าตัวนี้สอยมาจากวัสสันอีกเช่นเคย ไม่รุ้เป้นอะไรกับวัสสันไหม - -* ชั่งมัน เข้าเรื่องครับ

เจ้าตัวนี้ซื้อมาในราคา 298 บาท ประมาณนี้เเหละครับ ปกติ 375 บาท มั้งครับ
เจ้าตัวนี้ใช้กับบริเวณจมูก เค้าว่างี้ ก็เลยลองเเค่จมูก ไม่ได้ลองกับตรงอื่น อิอิ
หลังจากการทดลองใช้ ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ดึงออกมาจนเกลี้ยงเลยครับ 
เเต่ผมเป้นคนที่ไม่ค่อยมีสิวเสี้ยน เลยเอาไปให้เพื่อนทดลอง โอโห ดึงที สยดสยองกันเลยทีเดียว มันดึกออกมาเเบบ 95% ของสิวเสี้ยนทั้งหมดเลยจริงๆ สรุปว่าดี เอาไป 10/10 ราคาถือว่าไม่เเพง เพราะใช้ได้หลายครั้ง


สำหรับเจ้าตัวนี้เป็นคลีมกันเเดดสำหรับผิวหน้าเเละผิวกาย ราคา 298 บาท ประมาณนี้ หาซื้อตามวัสสันเช่นเคยนะครับ 555
เจ้าตัวนี้หลังจากลองใช้เเล้ว รู้สึกว่า เนื้อบางเบา ทาไปเเล้ว เหมือนไม่ได้ทาอะไรบนหน้าเลยจริงๆ ตอนเเรกก็คิดว่า เอ๊ะ!!! ทำไมมันถึงเป้นเเบบนี้ ที่ฉันได้ทาอะไรบนหน้าจริงๆไหมเนี่ย จะบางเบาเกินไปเเล้ว - -*
เเต่ด้วยความเสียดายเเละงกขั้นเทพก็เลย เอาว่ะ ไหนๆก็ซื้อมาเเล้ว ใช้ให้หมดไป...
หลังจากใช้ไป 2 สัปดา เเม่ทักว่า ไปทำไรมาทำไมหน้าดูกระจ่างใส่ขึ้น ในใจก็คิด เอ๊ะ ก็ไม่ได้ใช้ไรนะ ใช้เเต่คลีมกันเเดด ก็เลยไปหาข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าตัวนี้มา ซึ่งได้ผลตอบรับดีกันเลยที่เดียว ความจริงเค้าใช้ได้ทั้งผิวหน้าเเละผิวกาย เเต่ส่วนตัวใช้เเค่หน้านะจ้ะ ส่วนผิวกายนี้ใช้ของบานาน่าโบทอยู่ ใช้มานานเเล้วใช้เเล้วดี ปรบมือให้เลย
สรุปเจ้าตัวนี้ เอาไป 10/10 ราคากับประสิธิภาพคนละเรื่องเลย ของเค้าดีจริงนะเออ

เเละเเล้วก็จบลงกันซักที เฮ้ออออ 
ยังไงก็ต้องขอขอบคุณที่ติดตามรับชมกันนะครับ
ขอให้ทุกคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิวหน้าลองเอาสิ่งที่ผมมาเเชร์ไปใช้ดูนะครับ ยังไงดีไม่ดีก็ติชมกันได้นะครับ
ไว้เจอกันโอกาสหน้า มีอะไรดีๆจะมารีวิวให้ดูอีกนะครับ ขอคุณครับ. บายจ้า>...<


Mirajane Sniper

Mirajane Sniper

FULL PROFILE