หน้าเคยเห่อสิวบุกแต่รอดมาได้เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านี้.

23 30

หน้าเคยเห่อสิวบุกคะ

สาเหตุเพราะแพ้โฟมตัวนึงที่ผลัดเซลล์ผิวมากเกินไปทำให้หน้าบางทีนี้ใช้อะไรสิวก็ขึ้นง่ายคะ
มาหมดเลยไม่ว่าจะ สิวผด
สิวอุดตัน
สิวหัวหนอง
สิวอักเสษ
ฯลฯ
ตอนแพ้โฟมเราว่าหน้าเราเห่อมากแล้วนะพอทีนี้เรามีทริปไปกระบี่กับที่ทำงานเลยใช้ครีมกันแดดยี่ห้อนึงทาหน้าคะ ทีนี้หนักกว่าเดิมพันเท่า โหคือแบบเราจิตตกเลยนะไม่กล้ามองหน้าใครกลัวเค้าทักว่าไปทำไรมาสิวขึ้นสิวเห่อถ้ามีคนทักงี้เราจะหมดความมั่นใจทันทีไปทำงานก็ไม่อยากจะมองหน้าเพื่อนร่วมงาน555555555 แต่เราก็รอดมาได้เพราะสิ่งเหล่านี้คะ (เราแค่จะมาบอกสิ่งที่เราใช้ตอนหน้าเราเห่อเผื่อเพื่อนๆบางคนประสบปัญหานี้อยู่ เผื่อกระทู้ของเราอาจจะเป็นประโยชน์ได้บ้างนะคะ)
จะบอกอย่างแรกเลยคือเรางดแต่งหน้าเลยนะคะไม่ทาอะไรเลยทาแต่แป้งเด็กแคร์คะ
 

มาถึงสิ่งแรกที่เราใช้ คือ เจลว่านหางจระเข้ยี่ห้อBurnova Gel


 -เราทาก่อนนอนคะทุกคืนเลยอะคะตอนที่หน้าเราแพ้โฟมแล้วหน้าแห้งมากๆๆผิวขาดน้ำเราทาเจลตัวนี้อะคะโนแอลฮอลล์ ไม่มีน้ำหอมคะทาแล้วรู้สึกดีมากๆๆเราเอาไปแช่ตู้เย็นด้วยอะคะเวลาทาก็เย็นสบายหน้ามาก
พอทาไปได้ประมาณ 4-5 วันหน้าเราก็ลอกน้อยลงคะแล้วหน้าก็นิ่มขึ้นพอผ่านไป 2 อาทิตย์หน้าเราดีขึ้นอย่างเห็นชัดดีขึ้นม๊ากกกกกกกกจริงคะ คอมเฟิร์มเจลว่านช่วยเราได้มากทีเดียว เสาร์-อาทิตย์ เราก็ทานะคะทาทั้งวันเลยอยากหายมากจัดเลยทาตลอดเวลาไม่รู้เค้าห้ามหรือเปล่าเเต่เราทาทิ้งไว้ตลอด..และมันก็ช่วยได้จริงๆ..
เราให้ 9/10 คะ (ที่ให้ 9 เพราะอยากเห็นผลทันที555555แต่ก็นะให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีที่สุด)

ตัวต่อไปพอหน้าเริ่มดีขึ้นด้วยสิ่งนี้ sleep mask ele



 -ก็อย่างที่บอกในขั้นต้นอะคะว่ามีทริปไปกระบี่กับที่ทำงานเที่ยวทะเลแดดแรงไม่อยากหน้าดำคะ สมใจเลยทีเดียวหน้าไม่ดำคะแต่อุดตันสิวบุกมากกว่าเดิมหลายเท่าผลปรากฎว่า...แพ้คะเห่อทั้งหน้า
หน้าผาก,แก้ม2ข้าง,คาง2ข้าง,ใต้คาง,หัวคิ้วหางคิ้วมาหมดคะที่ๆไม่เคยขึ้นมันก็มาคะ หลังจากนั้นก็พยายามถามเพื่อนๆพี่ๆว่าทำไงกับหน้าดีช่วงนั้นพวกSleepMaskดังคะ พี่เราขายอยู่ด้วยบวกกับรีวิวsleep maskตัวนี้เยอะมากคือเราก็ไม่รู้นะคะบางคนก็อาจจะไม่ถูกก็ได้แต่มันถูกกับหน้าเราอะคะ
คือมันเริ่ดมากเลยนะ มาร์กคืนแรกเห็นผลไวจริงสิวเม็ดที่บวมแดงของเรายุบลงคะ และหน้านุ่มจริงอย่างที่เค้าเคลมไว้แล้วก็ขาวจริงอย่างเค้่าเคลมไว้ด้วยอะ พอทีนี้เราเห็นว่าหน้าเราสิวบวมมันยุบลงอย่างเห็นได้ชัดทีนี้เราก็นำเจ้าตัวนี้มาแต้มตรงเฉพาะที่สิวบวมแดงขึ้นและก็สิวหัวหนองอะคะ พอกตรงจุดสิวอย่างเดียวเลย มันช่วยเราได้มากจริงๆๆๆคะสิวยุบไว้มากๆมันช่วยชีวิตเราได้จริงๆ
เราให้10/10 คะ

ต่อไปมันเป็นสบู่คะ มีชื่อว่า สบู่ขมิ้นผสมสมุนไพรแท้ไทยเดิม

 -สรรพคุณข้างกล่องเค้าโปรยมาว่า เพื่อผิวหน้าเนียนนุ่มใสสะอาดปราศจากสิวและผดผื่นคันด้วยสมุนไพรแท้ๆที่มีสรรพคุณพิเศษ ช่วยขจัดต้นเหตุของการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพและ สัมผัสได้ถึงความแตกต่างของผิวหน้าที่ขาวเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติให้คุณรู้สึกได้ทันทีที่ใช้ และด้านบนกล่องเค้าเขียนมาว่า

ลดสิว ผดผื่นคัน เห็นผลทัทีที่ใช้!!!   โอวววแม่เจ้าเราเห็นสรรพคุณมันเริ่ดเว่อเลยเอาวะลองดูผลปรากฎว่า....เริ่ดจริงคะสิวผดเราหายเกลี้ยงจากที่เคยมีบ้างเล็กน้อยมันน้อยลงไปมากอะคะสิวที่เป็นอยู่บนแก้มมันมันแห้งเร็วขึ้น เห้ยย!!!มันเห็นผลทันทีที่ใช้จริงอะ แถมสิวแห้งไวและสิวใหม่ก็ไม่ขึ้นด้วยอะ ปลื้มมากๆๆๆๆๆตอนล้างหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าเราสะอาดจริงๆแต่เวลาล้างหน้าจะตึงๆหน่อยอะคะแต่ไม่ลอก ทีนี้เราก็เลยไปซื้อมาตุนเก็บไว้เลยคะ 4 กล่องราคาก้อนละ 38 บาทคะเราซื้อที่โลตัสคะ เราให้100/10 เบยยสำหรับสบู่ตัวนี้เลิฟมาก


ต่อไปสิวหายใช่ไหมคะที่เหลือคือจุดด่างดำ

เราใช้สิ่งนี้คะ Smooth E Cream หลอดเขียว

 -คืออาจจะเป็นเพราะเราถูกกับเจ้าครีมตัวนี้ด้วยหรือเปล่าไม่รู้นะคะ อาทิตย์นึงจุดด่างดำเราเริ่มจางลงคะแต่ไม่หายสะทีเดียวนะคะแต่มันค่อยๆจางลงคะ แต่แค่นี้ก็โอเครสำหรับเราแล้วที่สำคัญสิวไม่ขึ้นเพิ่มคะ แต่ทาแล้วจะดูหน้ามันหน่อยนะคะเราก็เอาหน้าไปตากพัดลม แปปนึงก็หายมันคะแล้วก็makeupต่อไปเลยตามลำดับ อิอิ
เราให้9/10 คะ

หลักๆเลยก็4สิ่งนี้แหละคะที่ทำให้เราหน้าดีขึ้นมากๆ พอหน้าเริ่มดีขึ้นก็มีบทเรียนคะเราก็จะแต่งหน้าบางๆไม่แต่งหนาถ้าไม่ได้ไปไหนก็จะไม่แต่งหน้าเลยและที่สำคัญสุดๆๆไม่เอาหน้าไปเสี่ยงกับอะไรที่ดูเสี่ยงๆอีกแล้วอะคะ เราเพิ่งเคยรีวิวครั้งแรกถ้ามีอะไรผิดพลาดขอโทษด้วยนะคะ
...



 


ammyeahhhhh

ammyeahhhhh

love makeup

FULL PROFILE