::: ของ "ฟรี" ยังมีอยู่ในโลกจ้า :::

35 24
วันนี้ได้มีโอกาสมารีวิวของฟรีที่ได้มากจากกิจกรรมใน facebook ต่างๆ เพราะเคยเห็นมีหลายคนเคยตั้งกระทู้ถามว่า เล่นกิจกรรมต่างๆใน facebook ได้ของจริงรึป่าว มีคนเคยได้รางวัลจริงๆไหม บลาๆ มากมาย วันนี้เลยอยากจะมาแชร์และรีวิวของต่างๆที่ได้มาจากกิจกรรมใน Facebook ค่ะ 

ถาม-ตอบ

ของรางวัลที่แจกในเฟสบุ๊คได้จริงรึป่าว
- ขอบอกเลยค่ะว่าส่วนมากจะได้จริงๆนะค่ะ 90% ค่ะ อีก 10% อาจจะเป็นการตลาดต่าง ส่วนมากจะเป็นร้านในเฟสเล็กๆที่ไม่ใช่บริษัทใหญ่ๆ แต่ก็ไม่ได้ทุกร้านเสมอไปร้านเล็กๆส่วนมากที่เราไปเล่นกิจกรรมเค้าก้แจกจริงๆนะค่ะ บางร้านจะทำเป็นการตลาดอย่างนึงค่ะ สมมุติว่าตั้งกิจกรรมนึงขึ้นมาแจกเฟอร์บี้หรือรองเท้า fifflop แจก 1 รางวัลให้กด LIKE page และ แชร์รุป มันเป็นของรางวัลใหญ่ล่อตาล่อใจมาก ทำให้คนอยากเล่นกิจกรรมเเละกด LIKE เยอะมากๆ แต่แม่ค้าจะสร้างเฟสปลอมๆขึ้นมาและไปร่วมกิจกรรม และพอประกาศผลจริงๆ ก็จะประกาศเฟสปลอมอันนั้นขึ้นมาเป็นผู้โชคดี และก้ไม่มีใครทราบได้ว่าเฟสนั้นมีตัวตนจริงหรือไม่ และทำให้เพจนี้ก้มีคนมากด LIKE เยอะ ก็เป็นการตลาดอีกรูปแบบนึง (แบบนี้ก็มีอยู่จริงค่ะ แต่ไม่ขอบอกชื่อร้านนะค่ะ ) ถามว่าทำไมเราถึงรู้ เพราะสังเกตจากเพจนี้แจกของบ่อยมากหลายครั้งมากของรางวัลแต่ละชิ้นราคา 1000 อัพ(มันล่อตาล่อใจเหลือเกิน) ลองนึกถึงหลักความเป็นจริง ถ้าแจกบ่อยขนาดนี้จะได้กำไรจากการขายจริงๆรึป่าว 

และต่อไปนี้จะเป็นของต่างๆที่เราได้เล่นกิจกรรมในเฟสบุ๊คแล้วได้มาค่ะ ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเป็นคนที่ติด Facebook มากๆค่ะ ออนอย่างน้อยต่อวันเกิน 12 ชม. เริ่มจากแต่ก่อนเป็นคนติดเกมส์ในเฟสบุ๊คมากๆเกมส์ Petsociety ถึงขนาดสร้างเฟสบุ๊คสำรองหลายๆไอดีเอาไว้ส่งของในเกมส์ และพอมาระยะหลังๆไม่ค่อยได้เล่นแล้วก้เลยหันมาเล่นเฟสบุ๊คแทนและก็ระยะหลังๆก็จะมีเพจโปรโมตผลิตภัฑณ์-ขายของต่างๆเยอะแยะมากและมีกิจกรรมบ่อยก็เลยลองเล่นขำๆ ที่ทราบว่ามีกิจกรรมในเฟสอะไรบ้างก้คือมีเพื่อนในเฟสชอบแชร์กิจกรรมต่างๆเยอะมาก ก้เลยตามๆไปเล่นและก็ได้มาจริงๆ ลองมาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง

ปล. อันนี้ไม่ได้ได้มาภายในเดือนนี้นะค่ะ คือบางชิ้นก็ได้มาจากปีที่แล้วบ้างอะไรบ้าง แต่เพิ่งจะเอามารีวิวครั้งแรกค่ะ รวมๆแล้วเยอะมากๆเลยอยากจะเห่อบ้างอะไรบ้าง

ชิ้่นแรก ได้มาจาก Page Biore Thailand ค่ะ 3 ชิ้นแรกน่าจะเป็นจากการที่ถ่ายรุปคู่ผลิตภัณฑ์แล้ว 7 คนที่มีคนกด Vote รูปมากที่สุดแล้วจะได้ของรางวัล ชิ้นสุดท้ายกดโหวตคนที่คิดว่าได้ชนะของกิจกรรม จุฬา-ธรรมศาสตร์ แล้วก้คนนั้นเค้าก้ชนะพอดีอันนี้เลยเป็นผลพลอยได้ ค่ะ 



ชิ้นที่ 2  จาก Page Jabs อันนี้ไม่แน่ใจว่าคนที่โพสตอบคำถาม 5 คนแรกที่ตอบถูกจะได้รับรางวัล อันนี้เป็นแผ่นเช็คทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ค่ะ 


ชิ้นที่ 3 จาก www.vanilla.in.th ค่ะ เป็นการสุ่มแจกรางวัลที่มีกิจกรรมทุกเดือน เป็นลิปแคร์ที่ผสมสารกันแดดค่ะ 



ชิ้นที่ 4 จาก Page Jergens Moisturizers in Thailand (by Mamy Co. Ltd.) ข้างในจะเป็นโลชั่นเป็นซองๆขนาดทดลอง มี 3 ซองค่ะ 


ชิ้นที่ 5 จาก Page Garnier Thailand ด้านในจะเป็นการ์นิเย่เป็นซองๆมี 2 ซอง (ขนาดที่ขายตาม 7-11 )


ชิ้นที่ 6 จาก Page We Love Hada Labo ได้มาจากกิจกรรมที่ต้องไปโพสตามลำดับต่างๆที่เค้ากำหนดให้จะเป็นโลชั่นแบบน้ำใช้ตบๆเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า  เคยทำรีวิวในจีบันเมื่อนานมากแล้ว https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=164688


ชิ้นที่ 7 จาก page Avon Thailand เป็นลิปสติก สีสวยมากๆ กิจกรรมที่ชวนเพื่อนมากด LIKE และจะได้กันทุกคน อันนี้ได้มาหลายแท่งมากๆค่ะ 


ชิ้นที่ 8 จาก Page Pond's Thailand ตอนที่มีแจกขาดทกลอง 3000 ชุด


ชิ้นที่ 9 จาก Page Mistine ตอนที่ไปตอบแบบสอบถาม ร่วมกิจกรรม คือไปเล่นไว้เฉยๆไม่คิดว่าจะได้ ตอนของมาที่บ้านดีใจมากๆได้ขนาดจริงเลย ใช้ดีมากๆค่ะ 


ชิ้นที่ 10 JOA Cream Pack Thailand Official กิจกรรมที่ให้ชวนเพื่อนมากด LIKE เพจให้มากที่สุด 20 คนก็จะได้ไป


ชิ้นที่ 11 จาก Page DNA Mulberry super white cream เป็นครีมทาตัวขาว อันนี้เป็นร้านเล็กๆแต่แจกจริงจ้า อันนี้เป็นขนาดทดลอง ใช้ดีมากๆค่ะ 


ชิ้นที่ 12 จาก page Karmartsclub เป็นมาร์คหอยทาก อันนี้ตอบคำถามถุก 5 คนแรก


ชิ้นที่ 13 จาก page CreamDara อันนี้คือทางเพจจะแจกทุกคน คนละ 1 แผ่นและก็ส่งรูปถ่ายตอนมาร์คไปและจะได้มาอีก 4 แผ่น ได้ลองใช้เมื่อวานใช้ดีมากๆค่ะ กลิ่นหอมด้วย


ชิ้นที่ 14  จากเพจ Vichy อันนี้เป็นเจลเเต้มสิวแบบเร่งด่วนตื่นเช้ามาสิวยุบเลยค่ะ คือเค้าจะให้เราถ่ายรูปใบหน้าที่มีสิวและเค้าจะส่งผลิตภัณฑ์มาให้เรา ส่งมาแบบ EMS เลยจ้า ไวมากๆ แล้วให้เราแต้มและไปรีวิวผลอีกครั้ง


ชิ้นที่ 15 จากเพจ SKO Skin care อันนี้เป็น sleeping mark สูตรเข้มข้น ใช้ดีมากๆค่ะ  2 ครั้งคือรู้สึกได้ว่าหน้าใสมาก ไม่มีสารสเตรียรอยแน่นอน หน้าดีขึ้นเพราะของแบรนด์นี้แหละจ้า 


ชิ้นที่ 16 จากเพจNivea Thailand อันนี้ไปเล่นกิจกรรมไว้นานมว๊ากกก คิดว่าจะไม่ได้วะแล้วจำรายละเอียดกิจกรรมไม่ได้แล้วอะค่ะ (เป็นขนาดใหญ่จ้า)


ชิ้นที่ 17  จากเพจ ELECTAN เป็นไฟฉายพวงกุญแจ น่ารักมากๆ อันนี้คือชวนเพื่อนไปกด LIKE เพจ 10 แล้วก้ได้ไปเลย


ชิ้นที่ 18 จากฮาดะอีกแล้วจ้า อันนี้เค้าให้ไปรีวิวผลิตภัณฑ์ ปกติใช้อยู่แล้วเลยได้ไปรีวิวแล้วก้ได้รับของรางวัลมาค่ะ 


ชิ้นที่ 19 จากเพจ Cats Lovers Thailand อันนี้ไปเล่นเกมส์ตกปลาแล้ว 150 คนแรกจะได้รับที่นอน ที่บ้านมีั 2 ชิ้นเพราะชิ้นแรกได้จากการส่งรูปน้องเหมียวไปแล้วก้มีคนกดLIKE รูปน้องเหมียวมากที่สุด 50 คน แต่ได้มาน้องเหมียวที่บ้านก้ไม่นอนซะงั้น


สุดท้ายรูปรวมจ้า


ปล. ที่จริงก็ยังมีอีกแต่บางชิ้นใช้ไปบ้างแล้วเลยไม่ได้เอามาลง อาทิเช่น Mister Donut (Thailand) , PICHA , Kitty kawaii , erk-erk , และอื่นๆ 
ปล. ใครที่เล่น facebook เป็นชีวิตจิตใจ ว่างๆก็มาเล่นกิจกรรมคลายเคลียดกันนะค่ะ เล่นขำๆ เนอะ


baifern912

baifern912

FULL PROFILE