ระบาย แฟนเก่าแฟน

0 14
    ขอระบายพฤติกรรมของผู้หญิงด้วยกันหน่อยนะคะ คือ แบบว่า ไม่ไหวแล้วจริงๆ เรื่องมันมีอยู่ว่า.....
เราคบกับแฟนเรามาเกือบจะห้าปีแล้วค่ะ มีแพลนเอาไว้ว่าจะแต่งงานกันปีหน้า และแฟนเราก็เลิกกะแฟนเก่าเค้าก่อนที่จะมาเจอกะเราเสียอีก เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าเค้าจะตามรังควาญเราไปถึงไหน อาจจะเป็นเพราะ เรากับแฟนเก่าเค้าเคยเขม่นหน้ากันมาก่อนแล้วด้วย เพราะเพื่อนเค้ามีปัญหากะเพื่อนเราอ่ะค่ะ 
   ไม่รู้ว่าใครเคยเจอแฟนเก่าแฟนแบบนี้บ้างนะ ขนาดเลิกกันไปแล้ว เค้ายังจ้างนักสืบเพื่่อที่จะสืบเรื่องราวของเรา
ไม่ว่าเรากะแฟนจะไปเที่ยวที่ไหน กะใคร ยังไง เทอคนนั้น คอยตามเช็คเพื่อนแฟนเราตลอด เพื่อที่จะถามว่า แฟนเราไปด้วยมั้ย อะไรแบบนี้ บางครั้งนะคะ เทอซื้อของไปเยี่ยมแม่แฟนเรา แล้วโพสต์ลงเฟส ประมาณว่า ยังสนิทสนมกันอยู่ พร้อมเอาเรื่องของเราไปพูดในทางที่ไม่ดี ให้ครอบครัวแฟนเราฟัง แต่ก็โชคดีของเรา ที่ครอบครัวแฟนเรา มาเล่าและพูดคุยกะเราอยู่เสมอ ว่าเทอพูดไรไปบ้าง
  วันก่อน ส่งอิเมล มาด่าแฟนเรา ว่าหาแฟนทั้งที ก็ไม่มีอนาคต ตัวก็ดำ ไม่สวย  (แต่เรากำลังจะจบ ป โท นะคะ) แต่เราก็นิ่งเฉย แฟนเราก็บอกเราว่า ปล่อยให้มันประสาทไปข้างเดียวก็พอ อย่าไปวิ่งเต้น ล่าสุดค่ะ นางก็อปปี้รูปเรา เอาไปโพสหน้าวอลเพื่อนของนาง แต่พอเราถามนางว่า เอารูปเราไปโพสแบบนั้นทำไม นางตอบกลับมาว่า รูปในเฟสเป็นรูปสาธารณะ ใครจะทำอะไรก็ได้ ....เพลียค่ะ บ่องตง!! บ่อยครั้ง นางไปพล่ามบอกคนอื่น ว่านางโดนเราแย่งแฟน แต่นางกลับบอกเราว่า ไม่ต้องกลัวว่านางจะเอากลับนะ นางเป็นคนทิ้งเค้า ยังไงก็ไม่ต้องกังวล เพราะ ไม่เอามารีไซเคิลแน่นอน ยังมีอีกค่ะ **เรื่องนี้ทำเราเกลียดนางมากๆ ไม่รู้นางเอาเรื่องผิดๆมาจากไหนกัน (ไม่ทราบแหล่งข้อมูล) นางเข้าใจว่าเราท้องค่ะ แล้วนางก็เอาไปโพทนาซะทั่ว ว่าท้องแต่พ่อแม่แฟนไม่ยอมรับ ท้องแต่ก็ไม่ได้แต่ง พร้อมโทรศัพท์มาแช่งว่า ขอให้ลูกในท้องเราพิการ ขอให้บ้า บ้าเหมือนยายมัน (แม่ของเรา) เราปรี๊ดแตกมากๆ ถ้าอยู่ใกล้ๆกันนะ เอาให้ฟันร่วงเลย ข้อหาที่มาลามปามบุพการีเรา
ไม่ว่าเราจะสนิทกับเพื่อนคนไหน นางคนนี้ ก็จัดการ ไปตีสนิทกะเค้าด้วยเช่นกัน ไม่รู้นางเป็นอะไรนักหนา พยายามโชว์ความเหนือกว่าเราตลอดเวลา คือ ว่าเรา เตี้ยและดำ เราไม่โกรธหรอกค่ะ แต่นางน่ะ ยิ่งกว่าเราอีกนะคะ สูงและใหญ่มากๆ อายุก็เกือบจะห้าสิบ ส่วนเราอ่ะ สามสิบสาม บางครั้งก็เหน็บแนมเราผ่านเฟส ว่า ศัลยกรรมบ้างล่ะ (แต่เราไม่ได้ทำ นะ) สวยเพราะแต่ง ต้องพึ่งบิ๊กอายขนตาปลอม ไม่เหมือนเค้า สวยแบบธรรมชาติไม่ลงโทษ นี่คือเรื่องจริงๆนะคะ 
   แต่เราก็มีส่วนผิดด้วยเช่นกัน เราก็ชอบไปดูเฟสเค้า เหมือนที่เค้ามาดูเฟสเรา ก็เลยแขวะกันไปมา ไม่จบสักที  
.........เรื่องยังมีอีกเยอะ แต่ขอระบายแค่นี้ก่อนแล้วกันนะคะ มันยางมากไป เกรงใจผู้อ่าน แต่ถ้าอ่านจบ ก็ของพระคุณมากๆค่ะ ที่ช่วยรับฟัง....
 


icewara

icewara

FULL PROFILE