พกชุด Make Up บนรถ เครื่องสำอางค์เราจะเสียรึป่าว ??

2 2

สาวๆเคยกันบ้างป่าว !!!! ตื่นสาย !!!! แต่งตัวทันไปทำงาน!!!!  แต่หน้าเนี้ยะไม่ทันตลอดเว!!!!
อ  ดังนั้นเราจึงพกMake up ไว้ในรถกันไว้ แต่งตบแต่งไป ระหว่าง เดินทางไปทำงาน เราก็เป็นอีกคนนึงที่พก 555
ไม่ได้นะ ไม่แต่งหน้าออกจากบ้านไม่กล้าคุยกับใครอ่าาา บางทีถึงขั้นยอมเข้าสาย ถ้าไม่ได้แต่งหน้า 555 มันไม่มั่นใจแบบไร้ซึ่งเหตุผลจริงๆ
เพราะฉะนั้น วันนนี้เราจะมา แนะนำวิธีพกเครื่องสำอางค์ ไว้บนรถกันคะ  
1. เลือกเครื่องสำอางค์ที่จำเป็นจริงๆ สำหรับใช้แต่งหน้าเบื้องต้นคะ เช่น แป้งฝุ่นอัดแข็ง หรือ แป้งผสมรองพื้น , ที่ปัดแก้มแบบฝุ่น, eye liner,
ดินสอเขียนคิ้ว , lip stick( ควรพกใส่กระเป๋านะคะ จะได้เติมได้ระหว่างวัน) 
2. หากระเป๋าเครื่องสำอางค์ที่มีฟอยด์กันความร้อนด้านใน หรือ ใครหาไม่ได้ก็ใช้กระเป๋าเครื่องสำอางค์ทั่วไปที่ใช้แหละคะ แต่ใส่ gel pack เข้าไป คล้ายๆที่เค้าเอาวางบนหน้าผากเด็ก เจลลดไข้อะไรประมานนั้นนะคะ แต่ เอาแบบเป็นถุงที่มีเจลสีฟ้าๆ ข้างในนะคะ เพื่อให้เครื่องสำอางค์ ของเราไม่ร้อนมากนะคะ เพราะในรถจอด อุณภูมิในรถ สูงมาก เครื่องสำอางค์จะเสื่อมไวกว่าปกติค่ะ 
3. รวบรวมทุกอย่างใส่ถุงหรือกระเป๋าเครื่องสำอางค์ และเอาไว้ใต้เบาะ ข้างๆ คนขับเพื่อให้เครื่องสำอางค์ ของเราไม่ร้อนมาก เสี่ยงต่อการเสื่อม และหยิบใช้งานง่ายขึ้นคะ 
4. ราคาของเครื่องสำอางค์ที่พกคะ อันนี้แล้วแต่งบของแต่ละคนนะคะ เพราะเครื่องสำอางค์ที่พกไว้ในรถ จะเสียเร็วกว่าปกติ เพราะเวลาจอดรถทิ้งไว้มันร้อน ยิ่งแดดเมืองไทย มันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ เราควรพกเครื่องสำอางค์ที่จำเป็นจริงๆ และเป็นพวกเนื้อฝุ่น หรือเป็นผงคะ ไม่ควรพกพวกครีมเป็นหลอดหรือกันแดดสูตรน้ำ เพราะ น้ำมันในเครื่องสำอางค์จะแยกตัวออกมา เสียเลยนะคะ  ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะพกครีมมาด้วยคะ 


หวังว่าจะเป็นประโยชน์ สำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าบนรถอย่างเรานะคะ 
ปล. แต่งหน้าบนรถมันอันตราย ควรแต่ตอนจอดไฟแดงนานๆ หรือไม่ก็จอดสนิทก่อนนะ ไม่งั้นจะเกิดอุบัติเหตุเอา take care ka :))

 


 


MinTTT

MinTTT

www.facebook.com/Mint Boonthida

FULL PROFILE