Review L’Oreal UV Perfect Even Complexion SPF 50+

5 6
ช่วงนี้อากาศร้อนเผาไหม้มากมาย จำได้ว่าอาทิตย์ที่ผ่านมาอากาศร้อนมากๆ ขนาดว่าเรานอนในห้องแอร์ยังต้องเอาตัวเองไปตากตรงที่แอร์ตกเลย  ร้อนไม่ไหวจริงๆ และด้วยความร้อนของแดดแรงๆ ที่ทำให้เราต้องดูแลใบหน้าอันสวยงามของตัวเองให้ดี ไม่อย่างนั้น อายุมากขึ้นหน้าจะเป็นฝ้าเอาได้ง่ายๆ เพราะแดดเนี่ยแหละจ้า ส่วนครีมกันแดดที่เราใช้ก็คือ… l’oreal uv perfect even complexion spf 50+/PA+++ และวันนี้เราก็จะมารีวิวเจ้าสิ่งนี้ให้เพื่อนๆ รับชมกันแหละจ้า



เราใช้ของลอรีอัลมาสักพักแล้ว ที่ใช้ก็เพราะได้รับอิทธิพลมาจากเพื่อนสาวในกลุ่มของเราเอง นางใช้ปลื้มนางก็เลยแนะนำมา ประกอบกับช่วงนั้นเรากำลังอยากได้ครีมกันแดดมาทาหลังเดย์ครีมอยู่พอดีด้วย เพราะไม่อยากทาแค่เดย์ครีมแล้วจบ เพราะอย่างที่บอกคือ ตอนเราอายุยังน้อยไม่เป็นไร แต่พออายุเพิ่มขึ้นหน้าที่โดนแดดและบางจะกลายเป็นฝ้าได้ในที่สุด 
เกริ่นมาอย่างยาวเหยียด ลองไปดูตัวเนื้อครีมกันบ้างดีกว่า



ที่จริงแล้วตอนที่เราไปซื้อกับเพื่อน (คนเดียวกับที่เอามาบอกแหละ) เราว่าจะซื้อตัวเดียวกับเพื่อนเลย เพื่อนเราใช้ตัวที่เป็นสีม่วง จำไม่ได้ว่าชื่อเรียกว่าอะไร แต่พอได้ไปยืนลองทาๆถูๆ เรากลับชอบตัว Even Complexion มากกว่า
รู้สึกว่าเราใช้สีนี้แล้วเนียนกว่าค่ะ มาลองทากันดูว่าจะเป็นยังไงบ้าง



 เรื่องกลิ่นบอกได้เลยว่าไม่ฉุนเลย ชอบมาก เพราะที่เคยใช้มากลิ่นค่อนข้างฉุน แบบนั้นเราจะรู้สึกเหมือนทาแอลกอฮอล์มากกว่าครีมกันแดด (อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวนะคะ) แต่สิ่งที่เราประทับใจ ตัวนี้มากที่สุดคือ เกลี่ยง่ายค่ะ เนื้อไม่หนักเลย
แต่ก็ไม่ได้แบบเบาจนเหมือนครีมที่ทาหายไปเลย มันจะออกมาในรูปแบบของความวาวเมื่อโดนแสงแดด
 ตามรูปด้านล่างนี้เลยค่ะ
 


ส่วนภาพด้านล่างนี้เราลองทำตามกระทู้ที่เค้าทำทดสอบความเหนอะหนะของครีมดูว่ามากน้อยแค่ไหน เราลองเอากระดาษตัดเป็นชิ้นเล็กๆ พอทาครีมแล้วก็รีบจับกระดาษมาวางบนหลังมือ แล้วก็กดๆลงไป เสร็จแล้วก็พลิกมือดู
ผลการทดลองนี้จะเป็นอย่างไร ดูรูปได้เลยค่ะ

 
อาจจะดูเว่อร์ๆ นะคะที่กระดาษไม่ติดเลยสักแผ่น คงเป็นที่กระดาษด้วยเราก็ไม่รู้นะ
แต่เราจะบอกว่าครีมตัวนี้ไม่ให้ความรู้สึกว่ามันเหนียวเลยจริงๆ ซึมเร็วใช้ได้ 

 

ส่วนภาพด้านบนนี้ เราลองทาแป้งดูว่าพอหลังทาแป้งแล้วจะเป็นยังบ้าง ผลออกมาก็ดูเนียนเรียบตามคำโฆษณาเลยทีเดียว  
สรุปแล้ว เราค่อนข้างประทับใจครีมกันแดดตัวนี้ของ L’oreal มาก ถ้าหมดหลอดนี้เราก็ซื้อต่อแน่นอนค่ะ 

ปล. ภาพทั้งหมดถ่ายด้วย iPhone4 นะคะ ชัดบ้าง แสงไม่เท่ากันบ้างต้องขอโทษด้วยนะคะ 

 


Neopink

Neopink

FULL PROFILE