รีวิว"แป้งตราเต่าเหยียบโลกกกกกกก"

8 12
สวัสดีค่ะชาวจีบันทั้งหลาย เป็นการรีวิวครั้งแรกของอังหากมีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยโดยนะค่ะ วันนี้อังจะมารีวิว สุดยอดของสุดยอด นั่นก็คือ "แป้งตราเต่าเหยียบโลก"นั้นเองค่ะ สำหรับอังใช้มาสักพักแล้วค่ะเจ้าแป้งตัวนี้ดีมากเลยอยากเอามาบอกต่อ สำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้ สำหรับคนที่ใช้ก็คงรู้นะค่ะว่ามันดียังไงมาดูกันเลยค่ะ











             JT deodorant powder ยาผงสีขาว ตราเต่าเหยียบโลกกก
มาดูสรรพคุณกันค่ัะ แป้งระงับกลิ่นกายและเหงื่อ ปรุงด้วยสมุนไพรล้วนๆช่วยให้วงแขนขาวไม่เหนียว ไม่เปรอะเปื้อนเสื้อผ้า(แก้ผดผื่นคัน)
วิธีใช้ ทาวันละ 1 ครั้ง หลังอาบน้ำเพื่อความมั่นใจ(ข้อมูลจากขวดแป้งค่ะ)
ลักษณะ เป็นทรงกระบอก ฝาสีเหลือง ขวดสีออกเหลืองอ่อนออกครีมหน่อยค่ะ แต่ในรูปมันเป็นสีขาวเพราะกล้องค่ะ ข้างหลังขวดอาจจะดูหลุดลอกไปหน่อยนะค่ะ 55555
มาเปิดฝาดูกันเลยค่ะ


ข้างในจะเป็นปากหรือจุกหรืออะไรไม่ทราบแน่ชัดค่ะ ไม่รู้จริงๆ(ใครทราบช่วยบอกหน่อยนะค่ะ จขกท.โง่ค่ะ)ยื่นออกมาค่ะ เวลาจะเทก็ค่อนข้างลำบากหน่อยต้องบีบเบาๆให้แป้งอออก ข้อดีก็คือแป้งไม่ออกมาเลอะเทอะเปรอะเปื้อนปากขวดค่ะ
มาดูเนื้อแป้งกัน

แป้งจะเป็นสีขาวขุ่น ไม่ค่อยลื่นเท่าไรค่อยข้างหยาบนิดนึงค่ะ ถ้าเกลี่ยแล้วก็เหมือนแป้งธรรมดาทั่วไปค่ะ มีกลิ่นหอมเย็นๆ จขกท.ว่ากลิ่นเหมือนยาหม่องค่ะ
ผลจากการใช้
หลังจากอาบน้ำเสร็จพอหมาดๆก็ทาได้เลยค่ะ รอให้แห้ง ใช้แล้วกลิ่นแล้วกลิ่นไม่มีเลยค่ะดีมากสมคำล่ำลือ ขนาดเล่นกีฬาเหงื่ออกมากๆยังไม่มีกลิ่นเลยค่ะ เรื่องความขาวก็ยังไม่เห็นผลชัดนะค่ะแต่ก็ขาวขึ้นมานิดนึงอ่ะ ไม่เปรอะเปื้อนเสื้อผ้าค่ะ  ตอบโจทย์คนที่ทาโรลออนแล้วเสื้อเหลืองเลย ตัวนี้เสื้อไม่เหลืองเลยค่ะ เพราะเคยใช้โรลออนบางตัวแล้วเสื้อเหลืองมากเลยค่ะซักไม่ออกเดียว แต่ตัวนี้เหมือนสววร์คมาโปรด เสื้อไม่เหลือง เลยค่ะ เหงื่อไม่ค่อยมี ระงับกลิ่นได้ดีด้วย คะแนนเต็ม 10 ให้เต็มเลยค่ะ
                   งั้นขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะค่ะถ้ามีอะไรจะมารีวิวให้ดูใหม่ค่ะ ครั้งแรกอาจมีความผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ


ang an

ang an

สวัสดี พี่ๆน้องๆ ชาวจีบันนะค่ะ ชื่อ อังค่ะ หลบอยู่ในจีบันมาสักพักแล้วขอฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยนะค่ะ

FULL PROFILE