My 1st Review:bisous bisous lipstick&tint

4 8

สวัสดีค่ะทุกคน นี้เป็นรีวิวแรกของเราค่า ตื่นเต้นจัง 

 ถ้าผิดพลาดไปยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ

แนะนำตัวแล้วกันค่ะ มะปรางนะคะ อายุ 18 ค่ะ สาวมก.ค่ะ อิอิ (เห่อมากค่ะ จะขึ้นปีหนึ่ง55555

)

 

 

 

เริ่มดีกว่า ไปช้อปแป้งให้คุณแม่เป็นของขวัญค่ะ เลยได้เจอพวกนี้มาด้วย....



ทิ้นกับลิปสติกข้างๆกล่องใสเป็นเซ็ทเดียวกันค่ะ ใส่มาในแพคเก็จกล่องใสๆนี้ ทั้งหมด 745 บาทค่ะ พนง.บอกว่า ลดราคาแล้วค่ะ ถูกกว่าซื้อแยก ส่วนเจ้าลายดอกไม้นั่นของแถมค่ะ
 
 


อันนี้ปลื้มมวากกกค่ะ สีชมพูไม่มาก หอมอ่อนๆ แพคเกจคาวาอี้ สาวหวานตามสไตล์แบรนด์นี้ ที่สำคัญแท่งลิปสติกรูปหัวใจด้วย น่าร๊ากกกกกก ตรงกลางเป็นเหมือนๆลิปมันค่ะ ทาแล้วไม่แห้งดี ชอบๆๆ แต่อาจจะต้องทาๆทับสักสองรอบ สีจะได้เสมอกัน เพราะถ้าปาดครั้งเดียวแบบที่แขน สีตรงกลางมันจะอ่อนๆหน่อย


รูปซ้ายคือก่อนเกลี่ยนะคะ พอเกลี่ยๆแล้วจะได้แบบรูปขวา ส่วนตัวคิดว่าติดทนโอเคนะคะ ทาแก้มก็ดูเลือดฝาด ใสใส ทาปากอาจจะหลุดง่ายหน่อยถ้ากินขนมไปบ้างอิอิ ส่วนตัวทาแค่ทิ้นที่แก้มทาแป้ง ไม่ได้ปัดแก้มแบบฝุ่นเพิ่มค่ะ ส่วนที่ปากทาด้านในแล้วใช้กับลิปอันแรกทาที่กรอบปากเกลี่ยๆก็ดูธรรมชาติดีค่ะ 

 


ของแถมมมม ตอนแรกเป็นของคุณแม่ค่ะ ปรากฎว่าพอลองทาแล้วแม่หน้าป่วยไปเลย ดูปากซีดมากๆ เลยเสร็จเรา อิอิ ตอนแรกนึกว่าจะน้ำตาลเข้มๆกว่านี้ แต่ทามาแล้วอ่อนทีเดียว ดูนู้ดๆดี แต่แอบคิดว่าทายากอ่ะ เราปากแห้งด้วยมั้ง แต่ทาลิปกลอสทับก็โอเคค่ะ วาวๆดูไม่แห้ง สีนี้กลบสีปากได้พอตัว


 
อันนี้ลองแต่งหน้าเล่นๆอยู่บ้านดูค่ะ พอดีสั่งอายชาโดว์ MUA มาเลยลองเล่นไปหน่อย อร๊าย เขินนิดหน่อย 5555 ทาทิ้นด้านในค่ะ แล้วก็ลิปของแถมอันสุดท้าย เกลี่ยๆให้เข้ากัน 

 

ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาดูนะคะ ไปละค๊า เขินนน


Duckmma

Duckmma

FULL PROFILE