รีวิวไปเรื่อยๆกับสิวและผลของยากับคลินิกที่กำลังรักษา(มีรูป)

3 13
สวัสดีค่ะสมาชิกที่แสนสวยทุกท่าน ก่อนอื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค๊า ชื่อพลอย เพิ่งตั้งกระทู้นี้เป็นกระทู้ที่ 2  สาเหตุที่มาตั้งกระทู้นี้เพราะหัวใจบอบช้ำเกินเยียวยา มันปวดร้าวจนทนไม่ไหว กับน้องสิวๆๆๆที่จู่ๆก็มาบุกกันเป็นกองทัพยิ่งกว่าซอมบี้ในเกมส์ plants vs Zombie ฮ่าๆ

        เอาล่ะพล่ามมาซะยาว คือจริงๆเรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ ปกติแล้วก็เป็นสิวธรรมดาบ้างอะไรบ้างตามประสาวัยรุ่นม.5 ที่ฮอร์โมนกำลังพลุ่งพล่านอ่ะค่ะ 555 คือมีพอเป็นพิธี ทีละเม็ดสองเม็ด ไม่น่าเกลียด แต่เรื่องมันมาเกิดตอนปิดเทอม ด้วยความที่พลอยไม่เคยทำงานเลย คือพูดง่ายๆว่าอยู่บ้านปกติก็ไม่ได้ไปลำบากที่ไหน พลอยอยากรู้รสชาติของความลำบาก อยากรู้ว่าเงินแต่ละบาทมันหายากแค่ไหน กว่าพ่อแม่จะหามาให้ใช้ได้  พลอยเลยไปสมัครทำงานที่ห้างแห่งนึงค่ะ ในกทม. ซึ่งเป็นงานเด็กเสิร์ฟ และแล้วพลอยก็รู้ซึ้งเลยค่ะ กว่าจะได้เงินแต่ละบาทมันช่างยากเย็น เลือดตาแทบกระเด็นออกทางหู 555 ไม่ใช่ละ  คือมันลำบากจริงๆกว่าจะได้เงินมาใช้ หนึ่งในหน้าที่ของพลอยคือต้องเก็บโต๊ะอาหารที่ลูกค้าทานเสร็จอ่ะค่ะ ซึ่งมือมันต้องสัมผัสกับสิ่งสกปรก  และหาโอกาสล้างมือได้ยากมากเพราะอ่างล้างมือมันไม่มีสำหรับพนักงานโดยตรง มีแต่ของแม่บ้านที่ล้างจานในครัว ทำให้ไม่ค่อยได้ล้าง (อี๋นิดๆแต่ก็ทำใจ) แล้วพลอยเป็นคนชอบจับหน้าด้วย ผลเลยปรากฎว่า แท่มแทมมมม น้องสิวบุกมาเป็นกองทัพ และประกอบกับพลอยทนไม่ไหวเลยออกจากงาน กลับมาบ้านมากินๆนอนๆ ทำให้น้ำหนักขึ้นถึง 6 กิโล!
         และแน่นอน น้องสิวที่มากอยู่แล้วก็มากขึ้นไปอีก ที่สุดพลอยทนไม่ไหว จึงเข้ารักษากับคลิินิกแถวบ้านที่ตจว.ที่พี่สาวพลอยทำงานอยู่  วันนี้เลยจะมารีวิวสภาพหนังหน้าปัจจุบันอันป่าเถื่อนให้สมาชิกได้สยองเล่นๆ

หน้าผากที่กว้างเท่าสนามฟุตบอล บัดนี้เต็มไปด้วยสิวววววว T^T


รอบๆคางยิ่งสยอง โอยๆชีวิตมันช่างน่าอนาถ

น้องแก้มก็มีนะจ๊ะ ปวดจายยยย

ทีนี้มาดูยาที่พลอยไปซื้อมาจากคลินิกมั่ง มี 8 ตัว ในภาพขาดโฟมล้างหน้า มันอยู่ในห้องน้ำ ไม่ได้เอาออกมาถ่ายด้วย 5555



เพิ่งเริ่มใช้ไปวันเดียวเอง เดี๋ยวความคืบหน้าเป็นยังไงจะมารายงาน เอาใจช่วยพลอยด้วยนะคะ^^
วันนี้กราบสวัสดีค้าาาา -/-



 


ployly507

ployly507

พลอยค่ะ

FULL PROFILE