แป้งแต่งหน้า

0 2
ไม่มีรูปนะคะ แต่ทุกคนก็คงเคยใช้ กันมาบ้างเนอะ 
1เมื่อก่อน เลยใช้ loreal true match อันนีก็เนียน ติดทน แต่เบื่อก็เลยเปลี่ยน
2มาลองของ oriental princessอันนี้ก็เนียน จำรุ่นไม่ได้แต่รู้สึกใช้แบบบางเบา
3 แป้งasceine แป้งในเครือของcovermark ไม่นำเข้ามาขายในไทยแล้ว อันนี้ปลื้มมากแต่ไม่มีให้ใช้TT
4 ก็เลยมาใช้ covermark moisture veil lx อันนี้เนียนจริง แต่ก็เปลี่ยน เพราะอยากใช้แป้งMAC
5 MAC studio fix เนียน ขาว ซือ nc 20 มา เพราะเทียบสีกับwebsite ขาวกว่าผิวจริง ใช้ซับระหว่างวันใช้ตั้งนานแล้ว ยังไม่พร่องเลยค่า แต่เนียนผ่องดีนะคะ ฝากซื้อในduty free ประหยัดได้สามสี่ร้อย อุอุ
6 แป้งKMA ซื้อเพราะมันถูกดี รุ่น brilliant powder cake spf25 pa++ถูกและดีมีจริงๆค้า เนียน ไม่หนักหน้า ไม่อุดตัน
7 แล้วก็เริ่มคิดถึงอดีต ไปสอย แป้ง judong ที่เป็นแป้งเด็กอัดแข็ง มีรูปเทวดาเด็กหญิงชายหน้า ฝา ว้าว กลิ่นวัยเด็ก มันโชยมาเลยล่ะค่ะ เนียนๆ บางๆ ถูกมากกกก 59บาทเองอ๊ะ(สอยมาตามรีวิวหญิงแย้ค้า)
8 แป้ง zendori ดูรีวิวด้วยความบังเอิญ มันถูกนิ ไปซื้อมาลองดีก่า แป้งที่ใครๆเรียกแป้งน้องเทย น้องเทยมีเคล็ดลับดีดีอย่างนี้ เอามาเผยแพร่ให้พี่ชะนีได้รับรู้บ่อยๆนะค้า 5555 ใช้แล้ว เนียน คุณภาพเกินราคามั่กๆๆๆค่า
9 สุดท้าย แป้งnatriv clear white (ของหญิงแย้) โอ้ ถูกและดีมีอีกแล้ววววว จะบอกให้ว่าlaura mercier ก็ใช้มาแล้ว งั้นๆนะคะ แพง ใช้ได้แป๊บเดียวซื้อไม่ไหวเจงๆจ้า ใช้ของไทยนี่แหละ เราชาตินิยม 5555
สุดท้ายก็ลองมาหลายอย่างของแพง ตามbeauty blogger ทั้งหลายลองใช้แล้ว มันก็ดีนะคะ แต่บางอย่างก็แอบสิ้นเปลือง(มั่กๆ) เจอของถูกและดีก็ซื้อตามbeauty blogger อีกนั่นแหละ 5555 ถูกใจที่ซู้ด สมัยนี้ประหยัดไว้ก่อนดีกว่าเนอะๆๆๆ
ปล.ที่ใช้มาไม่มีอันไหนอุดตันเลยจ้า เวลาเป็นสิวจะเป็นก็ตอนใช้รองพื้น ล้างหน้าไม่สะอาด กินขนมจุบจิบแล้วจะชอบเป็นสิวที่คาง จ้า


panthita

panthita

kitty

FULL PROFILE