รีวิวครีม The history of whoo มาเกาหลีกันเถอะ อะคึๆ

8 11
สวัสดีทุกคนนะคะ ^^นี่เป็นรีวิวแรกของแพรวเลยค่ะผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ

เนื่องจากได้ไปดูคลิปของคุณแพรี่พายมาค่ะก็เลยอยากลองครีมแบบพี่แพรบ้างเผื่อจะเกาหลี อะฮิ้ววววว เซ็ตที่แพรวลองสอยมาเป็นเซ็ตเล็กจ้า (ไม่มีตังซื้อเซ็ตใหญ่ แง้) ไปดูหน้าตากันก่อนดีกว่าเนอะ ><(รูปอาจจะใหญ่ไปหน่อยนะคะอยากให้เห็นกันชัดๆ55)
 
     





















 



                   เปิดกล่องออกมาเราก็จะเห็นกันแบบนี้เลยจ้า ทั้งหมดนี้จะประกอบไปด้วย

 
1.) the history of whoo HWA HYUN ESSENCE ขนาด 8ml (ขวดใหญ่สุด)เนื้อครีมกลิ่นโสมจางๆพอลองทากับหน้า แม่จ้าววว หน้าจะรู้สึกอิ่มน้ำกันเลยทีเดียวค่ะ ><
สรรพคุณของเจ้าสามตัวนี้คือทำให้หน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้น ปรับผิวให้เรียบเนียนและยกกระชับใบหน้านะเออ อิอิ
             


 2.) HWA HYUN EYE CREAM ขนาด 5ml  สรรพคุณ ฟื้นฟูแพนด้าและร่องรอยลึกนั่นเองจ้ากลิ่นสมุนไพรมากเลย เนื้อผลิตภัณท์เป็นเจล พอทาใต้ตาจะรู้สึกสดชื่นสุดๆค่ะ ^3^
เจ้าของกระทู้ลองไปสองคืนพอตื่นมารู้สึกเจ้าเส้นๆใต้ตานี่จะจางลงนะคะต้องลองต่อไป><

                  


3.) มาถึงเจ้าตัวสุดท้ายยยย HWA HYUN CREAM 10ML เจ้าตัวนี้ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าจะควักเนื้อครีมยังไงก็ไม่น่าจะพอทาบนหน้าอันกว้าง555มันเลยบุ๋มไปอย่างที่เห็นน>//< แต่ที่จริงเจ้าตัวนี้ มันเมพพพ มากค่ะ ทาแล้วหน้าเด้งดึ๋งดั๋งๆ คุณสมบัติมันคือ ทำให้หน้ากระจ่างใสและชุ่มชื้นนั่นเอง ใช้ก่อนแต่งหน้าจะดีมากเลยจ้า หน้าจะดูอิ่มน้ำมากค่ะ งิงิ

เนื่องจากพึ่งลองใช้ไปแค่สองคืนเลยยังรีวิวอะไรไม่ได้มากอย่าพึ่งปาของใส่น้าTT5555แต่ผลลัพธ์แค่สองคืนก็เป็นที่พอใจมากกกค่ะหน้าดูกระจ่างใสขึ่้นจากที่เป็นขุยๆก็หาย!!อ๊ายยย ค่าเสียหายจากแม่นางทั้งสามอยู่ที่ 1290 ค่ะ TWT ล่อเอาไม่มีตังกินข้าวเลย555 จะลองใช้ระยะยาวแล้วจะมารีวิวอีกครั้งนะคะทุกคนเห็นแม่ค้าเม้าท์ว่าใช้ไปเรื่อยๆหน้าใสแน่นอน หึหึ สุดท้ายจะเป็นรูปเจ้าของกระทู้นะคะ^^ โปรดทำใจก่อนดู5555
                         
                 คือว่าสาหร่ายปลิวมาแปะคิ้วค่ะ55555=..=''วันนั้นรีบเขียนคิ้วไปหน่อย อิอิ
                              

              
                   ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูกันนะคะจะพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นๆเลยค่ะ ^_^

 


littlekittenpenny

littlekittenpenny

FULL PROFILE