รีวิว Etude House - Dear My Jelly Lips-Talk JOR201 & JPK002

12 11
สวัสดีค่าา ^-^ วันนี้พลอยจะมารีวิวลิปที่เพิ่งได้มาใหม่สดๆ ร้อนๆ ค่ะ (ขี้เห่อมากก 5555 ^o^) เป็นลิปของ Etude House Sweet Recipe - Dear My Jelly Lips-Talk สี JOR201 และ JPK002 พรีมาจากเว็บในราคาแท่งละ 272 บาท แพคเกจมันน่ารักมากกก สีก็น่ารัก อดใจไม่ไหว สั่งมาทีเดียวสองแท่งเลย คริๆ > < ที่จริงตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะมารีวิวนะคะ แต่พอดีถ่ายรูปไปให้น้องสาวดู ก็เลยถือโอกาสเอามาแบ่งปันกับเพื่อนๆ พี่ๆ ในจีบันกันซะเลยย

รุ่นนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 8 เฉดสีด้วยกันค่ะ ตามนี้เลย (ขอบคุณรูปภาพจาก etudehouse.co.kr ด้วยค่ะ ^^)
 


สีที่เราพรีมาคือ JOR201 (ส้ม) และ JPK002 (ชมพู) หน้าตาของมันเป็นอย่างนี้ๆ~



จากในแท่งสีดูสดมากกกก เหมือนของเล่นเลยค่ะ > < ตัวแพคเกจจะคล้ายๆ กับ Dear My Blooming Lips-Talk แต่รุ่นนี้ตัวแท่งจะเป็นสีขาวมุก และมีวงแหวนเหมือนแหวนเด็กเล่นเป็นสีๆ ตามสีของลิป น่ารักมาก แต่ไม่ก๊องแก๊งค่ะ ^w^

พอเอามาปาดที่แขน สีออกมาเป็นแบบนี้...



เป็นเนื้อแบบเบาบางมากกก ที่เห็นอยู่บนแขนนี่คือปาดประมาณ 2-3 ครั้ง เหมาะสำหรับคนที่ชอบลิปที่สีดูเป็นธรรมชาติ ทาไปเรียนกำลังเหมาะ ชอบมากๆ เลย ^^

วันนี้พลอยทาสี JPK002 ค่ะ อยากเป็นสาวหวาน 555 พอเอามาทาที่ปากแล้วมันจะรู้สึกมันๆ เหมือนทาลิปมันด้วยอ่ะ ชุ่มชื้นมากก ดูสุขภาพดี ออกสีไม่มากค่ะ
และก็ตามชื่อของมัน "Jelly" จะเหมือนมีเจลลี่เคลือบปาก ดูเด้งดึ๋งๆ อิอิ > <


(อันนี้ไม่ได้รีทัชนะคะ ถ่ายกับแสงธรรมชาติ อาจจะเห็นผิวหน้าแห้งๆ เป็นขุยเล็กน้อย 555 xD)

วันนี้ก็ขอฝากรีวิวอันแรกไว้เท่านี้นะคะ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยค่ะ บ๊ะบุยย~




ป.ล. จะบอกว่ามันติดไม่ค่อยทนแหละ ถ้าตอนแรกทาไปเข้มๆ ปาดๆๆ แล้วไปดื่มน้ำ (เหมือนเรา รูปข้างบนไปกินชามา 2 แก้วใหญ่) จากทาสีชมพูไปเต็มปากมันจะจางลงจนเหลือสีอยู่เท่าที่เห็น แต่ก็ไม่ได้หายไปซะทีเดียว เพราะตอนที่เราเอาแปรงสีฟันมาแปรงปาก สีลิปติดออกมาเต็มเลย แอร้~ =0=;;
เพราะงั้นเวลากินข้าวดื่มน้ำเสร็จก็คอยเติมเอาละกัน แต่รวมๆ แล้ว ชอบค่ะชอบ 555 ^o^





 


CheeryEun

CheeryEun

ยินดีต้อนรับค่ะ ^-^

ขอบคุณจีบันที่ทำให้เราเติบโตมาเป็นกุลสตรีที่ดีงาม 55555555~☆

FULL PROFILE